Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hà Nội
Hà Nội
Tìm kiếm nâng cao
CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẤU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU.11 ngàytia set

Cán Bộ Qs (Hồ Sơ Thanh Quyết Toán Công Trình)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẤU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU.

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: hồ sơ thanh quyết toán

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4803

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Từ 10.000.000 VNĐ - Đến 15.000.000 VNĐ

Hà Nội

CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẤU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU.

Ngành nghề:Xây dựng

Lĩnh vực: hồ sơ thanh quyết toán

Mức lương: Từ 10.000.000 VNĐ Đến 15.000.000 VNĐVNĐ

Lượt xem: 4803

|

Cập nhật: 10/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người muốn tìm việc loại bỏ hoàn toàn khoảng cách với các đơn vị tuyển dụng, dễ dàng tiếp cận với cơ hội việc làm tốt và tiềm năng phát triển cao ngay tại gia với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ nguồn nhân lực chuyên nghiệp cung cấp phương pháp tìm kiếm việc làm một cách nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên dựa trên ứng dụng công nghệ, là một trong những tiêu biểu hàng đầu. Điều này hứa hẹn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm thấy công việc ưng ý, đặc biệt là việc ở trong lĩnh vực Xây dựng. Là người hâm mộ chân chính của lĩnh vực này, đừng bỏ lỡ CÁN BỘ QS (HỒ SƠ THANH QUYẾT TOÁN CÔNG TRÌNH) mới nhất tại CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẤU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU. trên Timviec365. Tại CÔNG TY CỔ PHẦN XUẤT NHẬP KHẤU VÀ ĐẦU TƯ XÂY DỰNG TOÀN CẦU., bạn còn có thêm 7 cơ hội việc làm Chỉ Huy Trưởng Thi Công Nhôm Kính, Nhân viên thiết kế Nhôm kính, Nhân viên kinh doanh Dự Án, Trưởng phòng Kinh Doanh Dự Án, Trưởng Phòng Kế Hoạch Thi Công, Giám Sát Thi Công Nhôm Kính, Cán Bộ Qs (Hồ Sơ Thanh Quyết Toán Công Trình) thú vị khác đang đợi bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những lựa chọn đó vẫn chưa làm bạn hài lòng, hãy nhấp vào danh sách công việc bán hàng nổi bật nhất tại đây ngay.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có thể chọn và ứng tuyển cho nhiều công việc chất lượng cao.

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với nhiều cơ hội việc làm chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên cả nước. Thông tin tuyển dụng luôn được cập nhật thường xuyên, giúp ứng viên trong lĩnh vực việc làm Xây dựng có nhiều lựa chọn hơn. Timviec365 là địa chỉ hàng đầu trong việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, giúp ứng viên tiếp cận các công việc chất lượng thông qua việc lọc việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách tin tuyển dụng tốt nhất được trả về từ AI365, ứng viên sẽ tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường hiệu suất trong quá trình nộp đơn.

+ Tạo hồ sơ xin việc chất lượng cao, hoàn toàn miễn phí

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng khác nhau, những người tìm việc trên trang timviec365.vn cũng được hướng dẫn tạo CV và hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Trên trang web này, có hơn 3500 mẫu CV online đẹp mắt và đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, nội dung và bố cục chuẩn chuyên gia, giúp bạn tạo ra một CV hoàn hảo trong vòng 3 phút. Ngoài CV, bạn cũng có thể tìm thấy nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch và các biểu mẫu chuẩn để bổ sung và làm đầy đủ hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên kết với nhà tuyển dụng

Đặc biệt, với tính năng chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn không chỉ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn trực tuyến mọi lúc, mọi nơi để giải đáp thắc mắc, mà còn có thể trò chuyện trực tiếp với nhà tuyển dụng qua hệ thống chat ngay trên trang web. Bạn có thể thảo luận về công việc, nhận thông tin về JD,... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trang web timviec365.vn được thừa nhận là nơi đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được cơ hội việc làm tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp đơn ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng