Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả
0Chat

Chat liền tay

Việc tới ngay

Voice Search
Hồ Chí Minh
Hồ Chí Minh
Tìm kiếm nâng cao
Dream Team Store

Cần tuyển vài bạn phụ chị ở khu vực chi nhánh quận 6

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Dream Team Store

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2809

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

logo

Thỏa thuận

Hồ Chí Minh

Dream Team Store

Ngành nghề:Việc làm bán hàng

Mức lương: Thỏa thuậnVNĐ

Lượt xem: 2809

|

Cập nhật: 08/04/2023 (1 năm trước)

Chat ngayChat ngay
ứng tuyểnỨng tuyển

VIỆC LÀM ĐỀ XUẤT BỞI AI365

Quét mã QR chat ngay NTD

ỨNG TUYỂN BẰNG QR

MẪU CV ĐẸP

Sự xuất hiện của các nền tảng tuyển dụng trực tuyến giúp người tìm việc gần như loại bỏ hoàn toàn khoảng cách giữa mình và đơn vị tuyển dụng, giúp họ dễ dàng tiếp cận cơ hội việc làm tốt, có khả năng phát triển cao ngay tại nhà chỉ với vài cú click chuột. Timviec365.vn - công nghệ HR chuyên cung cấp dịch vụ tìm việc nhanh chóng và chất lượng cho ứng viên thông qua việc ứng dụng công nghệ, là một trong những ví dụ đáng chú ý nhất trong lĩnh vực này. Đây hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực giúp bạn sớm có thể chộp lấy công việc mơ ước, đặc biệt là trong các vị trí công việc đang cung cấp cơ hội phát triển cao như Việc Việc làm bán hàng. Là người hâm mộ sáng suốt của ngành Việc làm bán hàng, đừng bỏ lỡ cơ hội mới CẦN TUYỂN VÀI BẠN PHỤ CHỊ Ở KHU VỰC CHI NHÁNH QUẬN 6 tại Dream Team Store trên trang Timviec365. Tại Dream Team Store, còn nhiều Việc làm mới 10 Pass phỏng vấn nhận ngay công việc ở chi nhánh quận 3, Việc làm thời vụ ưu tiên cho sinh viên ở khu vực Bình Thạnh, Nhân viên bán hàng ở khu vực chi nhánh quận Thủ Đức, job liền tay nhận ngay công việc ở khu vực quận 3, Bạn ở khu vực quận 11 chưa có việc làm ứng tuyển ngay, Alo ngay có ngay việc làm ở khu vực ở quận 12, Job xinh job xịn job liền tay nhận việc liền tay ở chi nhánh quận Thủ Đức, Bạn ở khu vực quận 9 chưa có việc làm ứng tuyển ngay, Alo ngay có ngay việc làm ở khu vực quận 6, Khu vực quận 5 cần tuyển nhân viên làm việc chăm sóc khách hàng hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá và ứng tuyển.

Nếu những sự chọn đó chưa thuyết phục bạn, hãy nhấn vào danh sách công việc bán hàng phổ biến nhất tại đây.

Tìm việc tại Timviec365.vn, loạt tiện ích bất ngờ dành cho ứng viên

+ Có cơ hội chọn lựa và ứng tuyển vào nhiều vị trí công việc chất lượng cao

Khi truy cập vào trang web timviec365.vn, ứng viên sẽ được tiếp cận với một loạt các công việc chất lượng từ các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu trên khắp đất nước. Thông tin về việc làm được cập nhật thường xuyên giúp ứng viên trong việc tìm kiếm công việc Việc làm bán hàng với nhiều lựa chọn phong phú. Đặc biệt, trang web là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ tìm kiếm việc làm, cho phép ứng viên tiếp cận với các công việc chất lượng thông qua việc sử dụng bộ lọc công việc phù hợp. Bằng cách sử dụng danh sách việc làm phù hợp nhất được tạo ra bởi AI365, ứng viên có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm việc làm trên trang web và tăng cường khả năng ứng tuyển vào các vị trí một cách hiệu quả hơn.

- Tạo CV xin việc hoàn toàn miễn phí, chuyên nghiệp

Ngoài việc có cơ hội tiếp cận nhiều công việc chất lượng, người sử dụng trên trang timviec365.vn còn được hướng dẫn tạo CV, hồ sơ xin việc hoàn toàn miễn phí. Với bộ sưu tập hơn 3500 mẫu CV trực tuyến đa dạng về phong cách, ngôn ngữ, và bố cục chuẩn chuyên gia, bạn chỉ cần 3 phút để sở hữu một mẫu CV hoàn hảo. Bên cạnh CV, còn có nhiều mẫu thư xin việc, sơ yếu lý lịch chuẩn chuyên gia để ứng viên lựa chọn và bổ sung thêm thông tin cho hồ sơ của mình.

+ Dễ dàng liên lạc với nhà tuyển dụng.

Đặc biệt, với ứng dụng chat365, người tìm việc trên trang timviec365.vn hiện không chỉ được hỗ trợ bất kỳ lúc nào, ở bất kỳ đâu từ nhóm tư vấn trên trang web để giải đáp thắc mắc mà còn có thể tự liên hệ với nhà tuyển dụng công việc yêu thích thông qua tính năng chat trực tiếp. Bạn có thể trao đổi với nhà tuyển dụng, nhận thông tin về vị trí công việc... một cách riêng tư trên hệ thống chat riêng của timviec365.vn hoàn toàn miễn phí.

Điều đó chứng tỏ timviec365.vn là trang web đáng tin cậy giúp người tìm việc nhanh chóng tìm được công việc tốt nhất. Hãy tạo CV và nộp hồ sơ ngay để có cơ hội sở hữu công việc tốt ngay lập tức.

Xem thêm

Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng
Chat với nhà tuyển dụng