Mô tả công việc
1. Nghiên cứu, đề xuất xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, quy trình hiện hữu trên nền tảng số
- Nghiên cứu tính chất sản phẩm, quy trình hiện hữu;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường;
- Phát triển các sáng kiến cải tiến sản phẩm, quy trình hiện hữu
- Triển khai cải tiến và đánh giá hiệu quả
2. Phối hợp với các ngân hàng chuyên doanh để triển khai vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu trên nền tảng số
- Bàn giao sản phẩm đã được số hóa
- Theo dõi đánh giá hiệu quả cải tiến
- Phối hợp cùng đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
3. Xác định được các quy trình chính yếu cho việc chuyển đổi và đặt thứ tự ưu tiên đối với các quy trình được chuyển đổi có ảnh hưởng lớn nhất tới các đơn vị kinh doanh, đơn vị hỗ trợ khác. Quản lý dự án để áp dụng cho các chương trình chuyển đổi. Xác định các nguồn lực cần thiết (công nghệ/vận hành) và phát triển các business use case.
4. Các công việc khác được giao
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, công nghệ, kỹ thuật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cấp độ A1
- Tin học: Cơ bản, sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint,...
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn:
+ Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính hoặc công nghệ
+ Có kinh nghiệm triển khai các phương pháp tiên tiến nhất trong chiến lược số và chuyển đổi số, tạo nên hiệu quả tốt trong việc quản lý sự thay đổi;
+ Có kinh nghiệm phát triển các công cụ tiếp thị và bán hàng kỹ thuật số hóa hiện đại để triển khai nhiều nền tảng
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực số hóa, kỹ thuật số và tiếp thị số tại Ngân hàng hoặc các tổ chức tài chính
3. Kiến thức:
- Kiến thức Am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, có nhiều hiểu biết về số hóa, trí tuệ nhân tạo, dữ liệu lớn, Digital Marketing, Robotic Process Automation, Biometric Technology
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về công nghệ thế hệ mới; Am hiểu về sản phẩm/dịch vụ số hóa
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ:
+ Tinh thần trách nhiệm;
+ Liêm chính trong công việc
- Năng lực chung:
+ Khả năng giao tiếp và truyền thông
+ Khả năng thấu hiểu khách hàng,
+ Khả năng tư duy logic,
+ Khả năng tiếp thị, điều tra dự báo thị trường
+ Khả năng quản lý quá trình triển khai công việc
+ Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Năng lực chuyên môn:
+ Khả năng xây dựng và triển khai chiến lược số hóa
+ Khả năng phát triển và vận hành các khái niệm sáng tạo
5. Các yêu cầu khác:
- Độc lập, chính trực, đáng tin cậy
- Sáng tạo, chủ động
- Chịu được áp lực công việc
- Có mối quan hệ trong cộng đồng số hóa tại Việt Nam
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh
- Đào tạo thường xuyên và lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, có nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ