Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

ngân hàng thương mại cổ phần hàng hải việt nam ( msb )

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam ( Msb )

địa chỉĐịa chỉ:

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại thành phố cảng Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. Sau 27 năm không ngừng phát triển, MSB hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, sau khi chính thức nhận sáp nhập Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông ngày 12/8/2015, với giá trị tổng tài sản 123,000 tỷ đồng, vốn điều lệ 11,750 tỷ đồng, mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên toàn quốc. Tòa nhà Maritime Bank Tầm nhìn và chiến lược Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, MSB đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Dựa trên 3 thế mạnh nền tảng: tiềm lực tài chính vững mạnh, mạng lưới chi nhánh phòng giao dịch rộng khắp và đội ngũ nhân viên thân thiện, gắn kết, chiến lược nền tảng của chúng tôi là tiếp tục phát huy tối đa lợi thế cạnh tranh sẵn có để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, cổ đông, nhà cung cấp, cộng đồng và tập thể CBNV của Ngân hàng trong mỗi việc chúng tôi làm. Với tầm nhìn và chiến lược nền tảng được xác định rõ ràng, Ngân hàng chúng tôi đã và đang chú trọng triển khai thực hành Bộ Giá Trị Cốt Lõi trong từng hoạt động. Đây được xem là một hành động quan trọng trên lộ trình xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, thân thiện, minh bạch và hiệu suất cao tại MSB, tạo nền tảng vững chắc cho những bước phát triển nhanh và bền vững trong những năm sắp tới. Chắc nền tảng, vững bước phát triển trong tương lai MSB hướng tới việc xây dựng một ngân hàng giao dịch thuận tiện – tin cậy – thân thiện, được khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi những lợi ích vượt trội từ việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng được thiết kế phù hợp, đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc, từ khách hàng cá nhân khu vực thành thị tới nông thôn, từ khách hàng doanh nghiệp nhỏ, vừa tới khách hàng doanh nghiệp lớn và các định chế tài chính. Ngân hàng chúng tôi đã và đang không ngừng đầu tư nâng cấp hệ thống nền tảng công nghệ hiện đại, cải tiến sản phẩm và chất lượng dịch vụ trên cơ sở am hiểu nhu cầu khách hàng; chú trọng đầu tư phát triển đội ngũ, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu suất cao và đặc biệt, quan tâm xây dựng mô hình quản trị ngân hàng và quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế, đảm bảo sự phát triển an toàn và bền vững. Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, MSB đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,8 triệu khách hàng cá nhân, gần khách hàng doanh nghiệp. Chúng tôi tin tưởng rằng, với những thế mạnh nền tảng vững chắc, định hướng chiến lược rõ ràng, sự dẫn dắt của đội ngũ lãnh đạo trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ triển khai xuất sắc mỗi hoạt động để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và đối tác, hướng tới mục tiêu trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam trong tương lai.

Tin tuyển dụng của Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Hàng Hải Việt Nam ( Msb )

Chuyên Viên Cao Cấp Kế Toán Thuế và Hậu Kiểm - MSB

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Kiểm soát báo cáo thuế
- Kiểm soát công tác kê khai, lập các báo cáo thuế theo yêu cầu của cơ quan thuế;
- Kiểm soát việc thực hiện nộp tờ khai các loại thuế tại các chi nhánh được giao;
- Thực hiện đối chiếu số liệu nộp thuế với cơ quan thuế;
- Kiểm soát báo cáo tình hình sử dụng ấn chỉ;
- Kiểm soát thủ tục đăng ký mã số thuế cho các chi nhánh mới thành lập;
- Kiểm soát hồ sơ phát hành đơn, hủy hóa đơn;
- Phê duyệt hạch toán nộp tiền thuế; chạy kết chuyển thuế toàn hàng
- Tư vấn chính sách thuế;
- Các công việc khác liên quan đến thuế.
2. Kiểm soát hậu kiểm
- Nhận bàn giao toàn bộ chứng từ của từng cán bộ Kế toán chi tiêu, đảm bảo đầy đủ số lượng chứng từ của các nghiệp vụ kinh tế, tài chính hạch toán trong ngày theo phân công;
- Quản lý chứng từ KTCT và quản lý việc mượn, trả chứng từ khi các bên có nhu cầu;
- Kiểm tra lại chứng từ, tính chính xác của các bút toán do Kế toán chi tiêu thực hiện theo phân công;
- Kiểm soát và ký báo cáo Liệt kê giao dịch với cân đối trên hệ thống; báo IT và cấp có thẩm quyền nếu có chênh lệch
- Theo dõi và giám sát tình hình khắc phục lỗi của Đơn vị Kế toán chi tiêu Hà Nội / Hồ Chí Minh theo phân công;
- Kiểm soát và theo dõi việc lưu chứng từ và chuyển chứng từ về kho lưu trữ, đảm bảo chứng từ được lưu giữ an toàn và đầy đủ trong thời gian chưa bàn giao chứng từ về kho lưu trữ ngắn hạn hoặc dài hạn
- Các công việc khác liên quan đến hậu kiểm.
Xem chi tiết

Giám Đốc Kế Toán Tổng Hợp - Msb

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng và hướng dẫn thực hiện chính sách Kế toán:
- Xây dựng chính sách Kế toán và hướng dẫn hạch toán kế toán với sản phẩm dịch vụ kinh doanh:
- Xây dựng hệ thống kế toán đồ, bao gồm: Thiết lập kế toán đồ, cài đặt duy trì hệ thống tài khoản, tham số phần mềm và kiểm thử hạch toán kế toán.
2. Tổ chức thực hiện nghiệp vụ Kế toán tổng hợp:
- Kiểm soát và tìm lỗi trên hệ thống phần mềm;
- Tạo lập và kiểm soát báo cáo tài chính (ngân hàng, hợp nhất các công ty con), kiểm soát báo cáo kiểm toán hằng năm;
- Kế toán đối chiếu tài khoản NOSTRO toàn hàng và kiểm soát số dư tài khoản GL với sao kê các phân hệ toàn hàng.
3. Tổ chức và kiểm soát công tác báo cáo thống kê của Trụ sở chính và các Chi nhánh
- Xây dựng và duy trì hệ thống phần mềm báo cáo thống kê của MSB theo quy định của NHNN
- Tổng hợp và thực hiện báo cáo của Trụ sở chính về các chỉ tiêu tài chính cho cơ quan quản lý nhà nước theo yêu cầu
- Thực hiện lập báo cáo thống kê lấy số liệu trên bảng cân đối kế toán cho các Chi nhánh.
4. Quản lý và thực hiện đối soát các khoản mục trên bảng cân đối Kế toán:
- Xây dựng quy trình và hướng dẫn, tổ chức, giám sát thực hiện đối soát trên toàn hệ thống;
- Thực hiện đối soát các khoản mục trên bảng cân đối Kế toán theo quy trình;
- Tổng hợp tình hình thực hiện đối soát trên toàn hệ thống.
5. Quản lý mục tiêu, kế hoạch của phòng và quản lý nhân viên trong phòng:
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong phòng;
- Đạo tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng;
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Hiệu Suất - Msb

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềLuật - Pháp lý, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng và hoàn thiện các công cụ Quản lý hiệu suất:
- Phụ trách xây dựng, quản lý hệ thống dữ liệu phục vụ các báo cáo tài chính, báo cáo hiệu suất, báo cáo phân tích liên quan tới tài chính, đáp ứng yêu cầu quản trị nội bộ của các Ngân hàng chuyên doanh.
- Phụ trách tính toán chỉ tiêu tài chính trong KPI Chi nhánh, PGD, phân khúc, loại hình kinh doanh, cá nhân,.......
- Phụ trách việc thực hiện báo cáo các chỉ tiêu tài chính của ngân hàng chuyên doanh đối với NHNN, các cơ quan Quản lý nhà nước.
- Phụ trách việc thực hiện các chính sách tài chính kinh doanh tuân thủ theo các chính sách của ngân hàng.
2. Xây dựng, theo dõi tình hình thực hiện kinh doanh của ngân hàng chuyên doanh:
- Phụ trách việc xây dựng chiến lược kinh doanh (mảng tài chính) của các ngân hàng chuyên doanh và đảm bảo phù hợp với chiến lược tài chính tổng thể của ngân hàng.
- Phụ trách việc lập kế hoạch kinh doanh, ngân sách hàng năm cho Ngân hàng chuyên doanh, cho phân khúc, loại hình, cho chi nhánh, phòng giao dịch,.....
- Phụ trách việc đánh giá, phân tích và dự báo tình hình thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng của ngân hàng chuyên doanh, phân khúc kinh doanh, loại hình kinh doanh, chi nhánh, PGD,....
Xem chi tiết

Giám Đốc Giao Dịch Trái Phiếu Chính Phủ - MSB

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
- Tham gia giao dịch trái phiếu chính phủ và các sản phẩm, dịch vụ liên quan một cách an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp trong phạm vi rủi ro cho phép
- Nắm giữ trạng thái trong điều kiện và phạm vi rủi ro cho phép nhằm mang về lợi nhuận cho ngân hàng
- Hỗ trợ, đào tạo cho các GIám đốc Quan hệ Khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến trái phiếu chính phủ
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý danh mục và Phát triển sản phẩm trong việc thiết kế các sản phẩm mới liên quan đến trái phiếu chính phủ
Xem chi tiết

Giám Đốc Trung Tâm Công Nghệ Thông Tin - Ctcp Tài Chính Fccom

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, IT Phần cứng - mạng
địa điểmHà Nội
1. Xây dựng kế hoạch triển khai công việc phát triển công nghệ hàng năm
2. Tổ chức triển khai công việc theo kế hoạch được duyệt
3. Kiểm soát việc triển khai
4. Cải tiến quy trình và quản lý chất lượng
5. Quản lý ngân sách và nguồn lực
Xem chi tiết

UI/UX Department Manager - MSB

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Primary responsibility of building and leading the UIUX department
2. Conceptualize original ideas that bring simplicity and user friendliness to complex design roadblock
3. Conduct user research and evaluate user feedback
4. Collaborate with product management and IT to define and implement innovative solutions for the product direction, visuals and experience
5. Create or manage the creation of wireframes, storyboards, user flows, process flows and site maps to effectively communicate interaction and design ideas
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Giao Dịch (Phòng Giao Dịch Chợ Mới) - MSB

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmAn Giang
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của phòng giao dịch:
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ: Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại phòng giao dịch đạt các tiêu chuẩn về:- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB - 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng. Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
3. Quản lý nhân sự:
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại phòng giao dịch thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo quy định của MSB đối với CBNV.
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên trung tâm.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định .
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB.
Xem chi tiết

UI/UX Senior Specialist - MSB

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềThiết kế - Mỹ thuật, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Conceptualize original ideas that bring simplicity and user friendliness to complex design roadblock
2. Conduct user research and evaluate user feedback
3. Collaborate with product management and IT to define and implement innovative solutions for the product direction, visuals and experience
4. Create or manage the creation of wireframes, storyboards, user flows, process flows and site maps to effectively communicate interaction and design ideas
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Thúc Đẩy Bán - MSB

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Hỗ trợ triển khai các chương trình thúc đẩy bán tại mạng lưới ĐCNTT:
- Phối hợp với CVC TĐB triển khai các chương trình khuyến mại/ chiết khấu nhằm kích thích, thúc đẩy giao dịch tại các ĐCNTT
- Theo dõi và báo cáo các chương trình thúc đẩy giao dịch liên quan
- Làm việc với Merchant để cùng phối hợp triển khai các chương trình
2. Đầu mối hỗ trợ các ĐVKD:
- Phân bổ các ấn phẩm NHS cho các ĐVKD phục vụ truyền thông tại đơn vị
- Tiếp nhận yêu cầu về xử lý hình ảnh, cung cấp bộ công cụ bán hàng cho ĐVKD
- Hỗ trợ các ĐVKD triển khai các chương trình thúc đẩy bán tại địa bàn mỗi đơn vị
3. Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo, bao gồm nhưng không giới hạn bởi các công việc sau:
- Cập nhật các văn bản, quy định liên quan đến nghiệp vụ cho Phòng Thúc đẩy bán NHS / Trung Tâm/Khối NHS
- Tham gia các Dự án khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
- Lập báo cáo và cung cấp số liệu liên quan theo yêu cầu từ các đơn vị liên quan cũng như các công việc phát sinh
Xem chi tiết

Quản Lý Dự Án Cao Cấp - Dự Án Hiện Đại Hóa Ngân Hàng Doanh Nghiệp - MSB

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Trực tiếp tham gia quản lý dự án DCCB
- Phối hợp với các bên liên quan để xác định phạm vi và mục tiêu của dự án
- Lên kế hoạch chuẩn bị và phân bổ nguồn lực triển khai dự án
- Chủ trì xây dựng kế hoạch chi tiết để thúc đẩy và theo dõi tiến độ
- Điều phối nguồn lực nội bộ và đối tác để triển khai dự án
- Sử dụng các công cụ và kỹ thuật phù hợp để quản lý thay đổi trong dự án liên quan đến phạm vi, tiến độ, chi phí
- Sử dụng công cụ, kỹ thuật phù hợp để đo lường hiệu suất của dự án
- Báo cáo tăng cấp kịp thời đến cấp quản lý để xử lý vướng mắc vượt quá tầm kiểm soát của PM
- Quản lý mối quan hệ với tất cả các bên liên quan đến dự án
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với đối tác/nhà cung cấp
- Thực hiện quản lý rủi ro để giảm thiểu rủi ro dự án
- Hoàn thành các dự án đúng hạn trong phạm vi dự án và trong ngân sách được phê duyệt
- Tổ chức việc xây dựng và duy trì tài liệu dự án, bàn giao đơn vị lưu trữ tài liệu dự án sau khi kết thúc dự án
- Xây dựng đề án
- Theo dõi, đôn đốc các công việc của dự án thực hiện theo kế hoạch dự án
- Định kỳ báo cáo tiến độ dự án cho ban lãnh đạo
- Xây dựng danh mục các loại tài liệu, template cho các tài liệu, phân công trách nhiệm xây dựng các tài liệu cho dự án (căn cứ theo chức năng, nhiệm vụ, khả năng)
- Nhận diện và thúc đẩy xử lý các rủi ro và vấn đề của dự án
- Đề xuất và trình phê duyệt các thay đổi của dự án.
2. Nhiệm vụ quản lý chất lượng dự án
- Làm việc với các bên liên quan để thiết lập tiêu chí chất lượng cho dự án
- Lập kế hoạch để đạt được các tiêu chí chất lượng đã thống nhất
- Truyền đạt các quy trình, quy định liên quan đến việc triển khai dự án tới cán bộ dự án để đảm bảo các cán bộ dự án nắm vững và triển khai đúng quy định
- Lập các báo cáo về chất lượng triển khai dự án
- Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng
3. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến
- Phối hợp xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn công việc liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án
- Chủ động đề xuất cải tiến quy trình, quy định liên quan đến lĩnh vực quản lý dự án dựa trên các bài học kinh nghiệm tổng hợp từ các dự án đã triển khai
- Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
4. Nhiệm vụ quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ
- Quản lý và lãnh đạo trực tiếp đến các thành viên trong đội dự án
- Khuyến khích sự trung thực và tinh thần làm vệc của các thành viên trong nhóm
- Tiếp tục tìm kiếm cơ hội để cải thiện năng suất và hiệu suất nhân viên để xây dựng một nhóm làm việc hiệu suất cao
5. Thực hiện các công việc cụ thể khác theo yêu cầu của Giám đốc dự án
Xem chi tiết

Giám Đốc Phát Triển Khách Hàng Giao Dịch Ngoại Tệ và Phái Sinh Cấp 2 - MSB

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHồ Chí Minh
1. Bán, hỗ trợ bán các sản phẩm thị trường tài chính:
- Phối hợp và hỗ trợ Giám đốc Quan hệ khách hàng của các Đơn vị kinh doanh trong các cuộc họp với khách hàng tiềm năng quan trọng;
- Phối hợp với Giám đốc Quan hệ khách hàng trong quá trình lập kế hoạch khai thác khách hàng để xác định các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Phối hợp với các Giám đốc giao dịch để có thông tin cập nhật và đầy đủ về sản phẩm, dịch vụ, trong đó có giá cả;
- Chuẩn bị bản chào các sản phẩm thị trường tài chính cho các khách hàng tiềm năng;
- Đóng vai trò đầu mối cung cấp báo giá và nhập giao dịch cho các giao dịch từ các ngân hàng chuyên doanh khác.
2. Tổ chức phối hợp trong công tác Phát triển sản phẩm:
- Cung cấp các thông tin về nhu cầu thị trường, các sản phẩm tiềm năng cho quá trình thiết kế sản phẩm mới hoặc cải tiến các sản phẩm cũ;
- Cập nhật hiểu biết về sản phẩm mới, các thay đổi về cấu trúc của những sản phẩm đó.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo quy định của MSB và theo chỉ đạo của các cấp có thẩm quyền
Xem chi tiết

CVCC/ Cvc Số Hóa Sản Phẩm Hiện Hữu - MSB

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Nghiên cứu, đề xuất xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, quy trình hiện hữu trên nền tảng số
- Nghiên cứu tính chất sản phẩm, quy trình hiện hữu;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường;
- Phát triển các sáng kiến cải tiến sản phẩm, quy trình hiện hữu
- Triển khai cải tiến và đánh giá hiệu quả
2. Phối hợp với các ngân hàng chuyên doanh để triển khai vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu trên nền tảng số
- Bàn giao sản phẩm đã được số hóa
- Theo dõi đánh giá hiệu quả cải tiến
- Phối hợp cùng đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
3. Xác định được các quy trình chính yếu cho việc chuyển đổi và đặt thứ tự ưu tiên đối với các quy trình được chuyển đổi có ảnh hưởng lớn nhất tới các đơn vị kinh doanh, đơn vị hỗ trợ khác. Quản lý dự án để áp dụng cho các chương trình chuyển đổi. Xác định các nguồn lực cần thiết (công nghệ/vận hành) và phát triển các business use case.
4. Các công việc khác được giao
Xem chi tiết

Chuyên Gia Số Hóa Sản Phẩm Hiện Hữu - MSB

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Nghiên cứu, đề xuất xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ, quy trình hiện hữu trên nền tảng số
- Nghiên cứu tính chất sản phẩm, quy trình hiện hữu;
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường;
- Phát triển các sáng kiến cải tiến sản phẩm, quy trình hiện hữu
- Triển khai cải tiến và đánh giá hiệu quả
2. Phối hợp với các ngân hàng chuyên doanh để triển khai vận hành và phát triển các sản phẩm, dịch vụ hiện hữu trên nền tảng số
- Bàn giao sản phẩm đã được số hóa
- Theo dõi đánh giá hiệu quả cải tiến
- Phối hợp cùng đơn vị xử lý các vấn đề phát sinh (nếu có)
3. Xác định được các quy trình chính yếu cho việc chuyển đổi và đặt thứ tự ưu tiên đối với các quy trình được chuyển đổi có ảnh hưởng lớn nhất tới các đơn vị kinh doanh, đơn vị hỗ trợ khác. Quản lý dự án để áp dụng cho các chương trình chuyển đổi. Xác định các nguồn lực cần thiết (công nghệ/vận hành) và phát triển các business use case.
4. Các công việc khác được giao
Xem chi tiết

Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm & Dự Án - MSB

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
- Xây dựng yêu cầu đầu bài nghiệp vụ cho sản phẩm, dịch vụ ngân hàng số
- Kiểm thử sản phẩm/dịch vụ
- Xây dựng chính sách, quy trình, quy định sản phẩm
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của các đơn vị kinh doanh, người dùng về sản phẩm.
- Báo cáo chất lượng sản phẩm/dịch vụ theo yêu cầu của GĐ phòng / các đơn vị khác
Xem chi tiết

Head of Analytics & Insight Center of Excellent - MSB

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. A primary responsibility of building and leading the Analytics & Insight Center of Excellence (COE)
2. Providing mentoring and coaching to new and existing team members.
3. Aligns and directs the management, development, and integration of the data analytics and business intelligence necessary to support the mission, vision, strategies, objectives, and goals of MSB.
Xem chi tiết

Giám Đốc Hỗ Trợ Quản Lý Nợ Bán Lẻ - MSB

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Hoạt động nghiệp vụ:
- Là đầu mối cho tất cả các vấn đề có liên quan đến Hỗ trợ thu hồi nợ, Thông tin quản trị, hệ thống thu hồi nợ, tuân thủ, dự án, đào tạo và quản lý bên thứ 3 nhằm giảm thiểu tỷ lệ nợ quá hạn và chi phí xử lý nợ quá hạn cũng như hỗ trợ công tác dự phòng
- Chịu trách nhiệm cung cấp báo cáo về hoạt động thu hồi nợ và báo cáo thống kê cho Ban GĐ Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng Cá nhân
- Quản lý tất cả các chương trình cải tiến liên tục hoặc các dự án cho Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng Cá nhân
- Quản lý bên thứ 3 và giám sát hiệu quả của nhà thầu so với các yêu cầu của ngân hàng
- Quản trị và giám sát hệ thống thu hồi nợ của ngân hàng, đảm bảo nhân viên GĐ Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng Cá nhân duy trì dữ liệu có chất lượng cao
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo và Quản lý chất lượng nhằm mục đích nâng cao trình độ của các thành viên
- Tuân thủ các trách nhiệm về rủi ro hoạt động được đề cập trong các chính sách và hướng dẫn của ngân hàng
- Hoàn thành các công việc về nghiệp vụ khác được GĐ Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng Cá nhân/GĐK QTRR giao.
2. Dịch vụ khách hàng:
- Tư vấn cho GĐ Trung tâm Quản lý nợ Khách hàng Cá nhân mảng báo cáo và phân tích về xu hướng nợ quá hạn, hiệu quả thu hồi nợ và chi phí dự phòng.
3. Quản lý nhân sự:
- Xây dựng một môi trường làm việc tốt, xây dựng mối quan hệ nội bộ giữa các thành viên hướng đến các kết quả chung
- Chịu trách nhiệm cho các hoạt động nhân sự nhằm đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu kế hoạch kinh doanh (Tuyển dụng, tuyển chọn nhân sự, phúc lợi, đào tạo, xây dựng đội ngũ kế cận, vv)
Xem chi tiết

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - MSB

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmBình Dương, Cần Thơ, Hồ Chí Minh
- Thực hiện việc gặp gỡ, tiếp xúc khách hàng tiềm năng thuộc phân khúc khách hàng doanh nghiệp lớn từ danh sách khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu và thuyết phục khách hàng thuộc phân khúc khách hàng Doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Bán chéo các sản phẩm phi tín dụng để đạt chỉ tiêu lợi luận từ phí
- Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cáo cấp có thẩm quyền
- Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Giám đốc Trung tâm
Xem chi tiết

Trưởng Phòng Giao Dịch - MSB

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmCần Thơ
1. Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng giao dịch:
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm phù hợp: SP huy động, SP Dịch vụ, SP tín dụng, SP thẻ vv... (SPTD theo quy định của TGD NHBL trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp LD khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với KH, báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:Tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại Phòng giao dịch đạt các tiêu chuẩn về:
- 4C: Tổ chức thưc hiện theo tiêu chuẩn 4C về: Chào - Cười - Cám ơn - Chúc nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH.
3. Quản lý nhân sự:
- Quản lý hoạt động của toàn đội ngũ bán hàng tại Phòng giao dịch thông qua việc phân công công việc, giám sát, đánh giá, khuyến khích, đề xuất khen thưởng, kỷ luật theo Quy định của MSB đối với CBNV.
-Thực hiện đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ, phổ biến chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng của Trung tâm để xây dựng đội ngũ của đơn vị có chuyên môn vững, kỹ năng bán hàng tốt.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho nhân viên Trung tâm.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị.
4. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro:
- Tổ chức thực hiện tuân thủ đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ, của MSB và của NHBL đặc biệt là các quy định về tỷ giá, lãi suất, mức phí và thẩm quyền, trình phê duyệt các hạn mức vượt ngoài thẩm quyền, báo cáo LD kịp thời các phát sinh rủi ro hoạt động, rủi ro TD của Ngân hàng.
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH vay một cách cẩn trọng; Trực tiếp kiểm tra việc cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ trình cấp thẩm quyền phê duyệt đảm bảo hồ sơ đầy đủ, chính xác, trung thực và đảm bảo chất lượng hồ sơ trình phê duyệt.
- Tổ chức thực hiện đánh giá khách hàng định kỳ theo quy định .
- Tổ chức phối hợp công tác thu hồi nợ theo quy định của MSB
Xem chi tiết

Giám Đốc Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - MSB

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
1. Chăm sóc khai thác khách hàng nhằm đạt được mục tiêu về doanh số
- Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, là đầu mối hướng dẫn và xử lý các nhu cầu
- Hỗ trợ và thúc đẩy mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng.
- Phối hợp bán chéo các sản phẩm trong gói sản phẩm tổng thể của Ngân hàng
2. Phát triển khách hàng mới
- Thực hiện gặp gỡ tiếp xúc khách hàng tiềm năng theo từng thời kỳ để tư vấn và giới thiệu sản phẩm. Đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm.
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện cung cấp hồ sơ tuân thủ theo đúng quy định của MSB theo từng thời kỳ
3. Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cho cấp có thẩm quyền
4. Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Xem chi tiết

Giám Đốc Thúc Đẩy Kinh Doanh Vùng - MSB

Phó phòng
Trên 30 triệu / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Quản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
1. Hoạt động quản lý, thúc đẩy kinh doanh:
- Giám sát và thúc đẩy hoạt động bán hàng của các Cán bộ bán hàng tại Vùng kinh doanh được giao
- Thực hiện đào tạo, coaching các hoạt động/kỹ năng… bán hàng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, văn hóa bán hàng nhằm tăng hiệu quả tại Vùng kinh doanh được giao: Xây dựng các buổi chia sẻ kinh nghiệm bán hàng; kinh nghiệm xử lý khiếu nại, Báo cáo nhanh kết quả bán hàng và kế hoạch bán hàng đầu ngày…
- Truyền thông với hiệu quả tích cực nhất các chính sách bán hàng, chương trình thi đua, thúc đẩy kinh doanh từ Hội sở đến các Trung tâm KHCN, Cán bộ bán hàng
- Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời tạo dựng mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân nhằm phục vụ cho việc phát triển khách hàng.
- Phối hợp cùng các đơn vị chức năng phát triển sản phẩm để xây dựng và phát triển các Gói sản phẩm/dịch vụ mang tính lợi nhuận và cạnh tranh cao phù hợp cho từng phân khúc, ngành nghề, Vùng/miền.
- Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động tương ứng với các Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm/dịch vụ phù hợp: Sản phẩm huy động, dịch vụ, sản phẩm tín dụng, sản phẩm thẻ…(SPTD theo quy định của TGĐ NHBL theo từng thời kỳ) nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Tổ chức triển khai và giám sát cụ thể kế hoạch kinh doanh tới các Cán bộ bán hàng, từ đó đánh giá hiệu quả thực hiện và đưa ra các giải pháp cải thiện tình hình (nếu hiệu quả chưa tốt). Hỗ trợ các cán bộ bán hàng hoàn thành nhiệm vụ/chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/tư vấn/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm/dịch vụ, quy trình đã thực hiện và các Cấp Lãnh đạo khác khi có yêu cầu thuộc thẩm quyền.
2. Hoạt động quản lý chất lượng dịch vụ:
Hỗ trợ Giám đốc Vùng: tổ chức thực hiện, đôn đốc, giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ tại các TTKHCN của Vùng đạt tiêu chuẩn về:
- 4C về: “Chào – Cười – Cảm ơn – Chúc” nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của MSB
- 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sang, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng với không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng.
- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng
3. Quản lý nhân sự tại Vùng:
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng quản lý hoạt động của Cán bộ bán hàng thông qua các hoạt động: giám sát/truyền thông/coaching/đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng.
- Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện KPI và chính sách nhân sự của MSB cho Cán bộ bán hàng.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả, đoàn kết trên toàn Vùng kinh doanh.
4. Kiểm soát tuân thủ và quản trị rủi ro:
- Hỗ trợ Giám đốc Vùng giám sát, kiểm soát rủi ro các hoạt động bán hàng tuân thủ đúng các quy trình, văn bản nghiệp vụ, quy chế… của MSB và pháp luật
- Báo cáo/tư vấn/góp ý các nội dung liên quan đến kiểm soát tuân thủ, quản trị rủi ro phát sinh thực tế tại Vùng quản lý
Xem chi tiết
2 3
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại