
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘Thỏa thuận
Hà Nội Hồ Chí Minh
Lượt xem: 370
|Cập nhật: 17/10/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Mục tiêu / Objective
Cung cấp các phương án bảo vệ, an toàn tài chính tốt nhất tới Khách hàng sử dụng sản phẩm Bảo hiểm và làm gia tăng sự gắn kết bền chặt giữa Khách hàng và Techcombank
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
1. Tư vấn và Bán hàng
(i) Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
(ii) Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
2. Hệ thống và quy trình
- Tuân thủ tuyệt đối các chính sách của Techcombank về: bảo mật thông tin, quyền riêng tư của khách hàng, các chuẩn mực hành vi như một Techcomer.
- Tuân thủ những thỏa thuận về chất lượng dịch vụ giữa TCB và đối tác bảo hiểm.
- Tuân thủ quy trình bán, phát hành hợp đồng bảo kiểm tuân theo tiêu chuẩn của TCB và đối tác bảo hiểm
3. Con người:
- Không ngừng nâng cao kiến thức & các kỹ năng mềm để đáp ứng được các yêu cầu ngày càng cao và phức tạp về chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi khách hàng đều hài lòng với dịch vụ được cung cấp thông qua việc tự học và tham gia các khóa đào tạo
- Luôn có tinh thần tự học hỏi trong công việc và cuộc sống
- Luôn có thái độ cởi mở chia sẻ thông tin với người khác theo đúng chức năng nhiệm vụ và chuẩn mực ứng xử của Techcombank, có tinh thân sẵn sang đón nhận thay đổi
- Làm chủ, chịu trách nhiệm trong công việc, thông qua định hướng rõ ràng, hướng đến kết quả vượt trội
- Nhận thức đầy đủ về văn hóa tổ chức và thực hiện nhiệm vụ theo giá trị cốt lõi, chuẩn mực hành vi của Techcombank, thể hiện DNA của Techcomer.
- Tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa tổ chức của Techcombank
Báo cáo công việc/ Reporting lines
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc mảng DVKH tại chi nhánh,.
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Chuyên viên Hỗ trợ kinh doanh sản phẩm bảo hiểm
• Quan hệ nội bộ: Giám đốc phát triển kinh doanh bảo hiểm Vùng Các Khối kinh doanh, S&D, Khối Pháp chế, QTRR, Marketing, CCA, Tài chính kế hoạch…
• Quan hệ bên ngoài: Các công ty Bảo hiểm
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế)
- Có tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn khách hàng trong ngân hàng bán lẻ hoặc bảo hiểm nhân thọ/hoặc kinh nghiệm về mảng Dịch vụ khách hàng ưu tiên/hoặc kinh nghiệm trong mảng phát triển kinh doanh, quảng cáo
- Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
- TOEIC (450)
Kỹ năng chuyên môn
- Có hiểu biết về sản phẩm bảo hiểm
- Hiểu biết về hệ thống và hoạt động Ngân hàng
- Năng lực cốt lõi
- Chú trọng đến chi tiết
- Tinh thần đam mê nghiên cứu/ học hỏi
- Tinh thần phục vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Làm việc theo nhóm/tổ chức
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng đàm phán
- Hướng tới kết quả
- Tính chủ động
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
0/5
0 đánh giá
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Bạn đánh giá sao tin tuyển dụng này
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tin tuyển dụng bạn đang xem đã hết hạn ứng tuyển
AI365 lựa chọn ra (5) tin tuyển dụng tương tự với tin bạn đang xem, bạn có thể lựa chọn những tin phù hợp nhất để ứng tuyển nhanh một lần duy nhất!
Đã chọn 0 công việc
Hồ Chí Minh
15 - 20 triệu
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận