Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Techcombank

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Vietnam

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

website công ty
Website: Đang cập nhật

Mô tả công ty

Finance/Bank - Finance/Bank - Finance/Bank - Finance/Bank - Finance/Bank - Finance/Bank - Finance/Bank -

Techcombank Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Truyền Thông Đối Ngoại

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Soan thảo các văn bản thông tin với báo chí, TCBC, đầu mối gửi thông tin đã được duyệt tới các cơ quan báo chí. - Cung cấp và làm rõ thông tin tới báo chí khi được phê duyệt.
- Đầu mối với các phòng ban nội bộ nhận yêu cầu, thông tin và phản hồi để phối hợp chặt chẽ về mặt thông tin với khách hàng, cơ quan ban ngành, cơ quan báo chí…
- Theo dõi các hoạt động truyền thông đối ngoại đang thực hiện và lập báo cáo sau chương trình. Báo cáo lên cấp trên những vấn đề phát sinh.
- Đầu mối cung cấp các báo cáo truyền thông tới các bộ phận nội bộ để có các hành động kịp thời.
- Phối hợp chặt chẽ với Công Đoàn và BP Thương hiệu để truyền thông các hoạt động nhân đạo, chăm sóc nhân viên, CSR…
- Phát hiện & báo cáo các trường hợp rủi ro truyền thông để kịp thời ngăn chặn.
- Tuân thủ các quy định & quy trình nội bộ và truyền thông đối ngoại.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tài Trợ Thương Mại ( Thanh Toán Quốc Tế), Trung Tâm Thanh Toán và Tài Trợ Thương Mại

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
3. Thực hiện kiểm tra và tuân thủ các quy định về phòng chống rửa tiền (AML) của Ngân hàng.
4. Tiếp nhận và nhập liệu yêu cầu mở/ sửa đổi/ huỷ L/C và phát hành Bảo lãnh của toàn hệ thống.
5. Tiếp nhận và thực hiện thanh toán LC nhập/DP/DA của toàn hệ thống.
6. Tiếp nhận và kiểm tra/ xử lý chứng từ nhập khẩu của LC/DP/DA của toàn hệ thống.
7. Tiếp nhận yêu cầu và làm thủ tục ký hậu vận đơn /phát hành bảo lãnh nhận hàng cho khách hàng đối với các giao dịch của các Ngân hàng có sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Techcombank.
8. Theo dõi các bộ chứng từ quá hạn thanh toán để đôn đốc chi nhánh thanh toán.
9. Đối chiếu giao dịch cuối ngày với bộ phận Testke
10. In liệt kê giao dịch và chấm chứng từ kế toán liên quan đến các bút toán hạch toán. Lưu hồ sơ và đóng chứng từ.
11. Nhận và xử lý các điện ngân hàng nước ngoài gửi về và các điện của Techcombank gửi đi liên quan đến nghiệp vụ tài trợ thương mại nhập khẩu của toàn hệ thống
12. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Giao Dịch Viên

Nhân viên
1 - 3 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hải Phòng, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi…) theo đúng thủ tục của TCB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng cá nhân một cách nhanh nhất, tốt nhất .
- Giải quyết các yêu cầu của khách hàng trong thẩm quyền.
- Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác, với các sản phẩm không thuộc phòng DVKH thì chuyển các bộ phận liên quan.
- Tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng khi được Giám đốc DVKH yêu cầu.
- Kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt, đảm bảo số dư tại quỹ tiền mặt về không sau khi hết giờ giao dịch
- Chấm kiểm tra chứng từ đã hạch toán giao dịch của ngày hôm trước.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch
- Là thành viên của tổ tiếp quỹ ATM tại CN/PGD/vùng lân cận.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của KSV/Trưởng nhóm GDV.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Đào Tạo

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective
Tiếp nhận, phân tích nhu cầu đào tạo
Tổ chức, điều phối, hỗ trợ và quản lý lớp học
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
1. Lập kế hoạch truyền thông công tác đào tạo, phối hợp với các đơn vị/ bộ phận liên quan trong việc xây dựng nội dung công tác truyền thông hoạt động đào tạo.
2. Hướng dẫn, hỗ trợ, phát triển và điều phối đội ngũ giảng viên nội bộ, giảng viên cơ hữu các đơn vị thực hiện đúng các quy trình/quy định/chương trình/kế hoạch đào tạo
3. Tham gia phối hợp cùng nhóm xây dựng/phát triển chương trình đào tạo nộ bộ và bên ngoài
4. Là đầu mối (Academy Lead) tiếp nhận và phân tích các nhu cầu đào tạo cho cho các Khối/đơn vị được phân công
5. Trực tiếp tổ chức, điều phối và triển khai các lớp/khóa học đào tạo theo kế hoạch đã được phê duyệt (trước/trong/sau khóa học)
6. Trực tiếp tiếp nhận các phản hồi về chất lượng đào tạo và thực hiện báo cáo sau khóa học
7. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ, … và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Đào tạo và Phát triển.
Báo cáo công việc/ Reporting lines
Xác định mối quan hệ trong báo cáo, thực hiện, giao việc và hỗ trợ giữa nhân viên thực hiện và các cá nhân liên quan, bao gồm:
• Quản lý trực tiếp: Giám đốc Quản lý Đào tạo
• Cấp báo cáo trực tiếp: Không có
• Quan hệ nội bộ: Các lãnh đạo/ CBNV thuộc Khối QTNNL và các lãnh đạo/ CBNV của các đơn vị có liên quan trong Ngân hàng
• Quan hệ bên ngoài: các tổ chức và nhà thẩu cung cấp dịch vụ nhân sự
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Tạo Nguồn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective: Thực hiện các công việc nhằm đảm bảo tuyển dụng kịp thời các ứng viên phù hợp cho Ngân hàng
Trách nhiệm chính / Key accountabilities:
- Xây dựng kế hoạch tạo nguồn tuyển dụng theo từng thời kỳ, đáp ứng nhu cầu nhân lực của ngân hàng
- Tổ chức thực hiện việc tạo nguồn tuyển dụng, bao gồm nhưng không giới hạn các công việc sau:
o Xác định yêu cầu tuyển dụng;
o Triển khai các hoạt động thu hút, tuyển dụng trực tuyến: đăng tuyển; sử dụng các dịch vụ quảng cáo (lựa chọn phương tiện, soạn thảo nội dung, theo dõi kết quả), quản lý các kênh đăng tuyển chính thống và đối tác; trực tiếp tiếp cận ứng viên qua các kênh trực tuyến (mạng xã hội; các trang việc làm…)
o Triển khai các hoạt động thu hút, tuyển dụng ngoại tuyến: các sự kiện tuyển dụng cho đối tượng mới đi làm và cả có kinh nghiệm (xác định phương tiện, cách thức, lên kế hoạch triển khai, đánh giá hiệu quả…)
o Đề xuất và lên kế hoạch mở rộng nguồn tìm kiếm và tiếp cận ứng viên tiềm năng
o Hỗ trợ quá trình tuyển dụng: thu nhận, quản lý dữ liệu ứng tuyển, phân loại sàng lọc hồ sơ và phối hợp đưa vào quy trình tuyển chọn
- Hỗ trợ quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên và cung cấp dữ liệu báo cáo định kỳ liên quan đến công việc tuyển dụng
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu nhà tuyển dụng: các sự kiện về nhân sự; các hoạt động tương tác với ứng viên tiềm năng; quản lý các kênh thông tin; các giải thưởng nhân sự…
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Báo cáo công việc/ Reporting lines
Xác định mối quan hệ trong báo cáo, thực hiện, giao việc và hỗ trợ giữa nhân viên thực hiện và các cá nhân liên quan, bao gồm:
- Quản lý trực tiếp: Giám đốc Chiến lược Tuyển dụng/Giám đốc tuyển dụng toàn quốc;
- Cấp báo cáo trực tiếp: không có.
- Quan hệ nội bộ: Các lãnh đạo/ CBNV thuộc Khối QTNNL và các lãnh đạo/ CBNV của các đơn vị có liên quan trong Ngân hàng
- Quan hệ bên ngoài: ứng viên & các tổ chức và nhà thẩu cung cấp dịch vụ nhân sự
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tư Vấn Dịch Vụ Tài Chính Cá Nhân

Nhân viên
15 - 20 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản lý, chăm sóc, khai thác các khách hàng (KH) của Techcombank (TCB) theo danh sách được lãnh đạo đơn vị phân công, bao gồm cả danh mục KH vay vốn sau khi hoàn thiện thủ tục giải ngân cho KH.
- Thực hiện các viêc tiếp thị sản phẩm, bán chéo các sản phẩm tại chỗ/qua điện thoại cho KH.
- Phát hiện ra các nhu cầu của KH và đưa ra tư vấn phù hợp trong quá trình trực tiếp gặp mặt/ gọi điện thoại chăm sóc KH .
- Nhận diện, kiểm tra, quản lý hồ sơ và thông tin cơ bản của KH.
- Thông tin với KH ngay khi có các sản phẩm, dịch vụ mới và hàng tháng theo dõi lịch trả nợ của KH, nhắc nợ KH khi sắp tới hạn, đôn đốc KH trả nợ, thông báo KH về tình trạng khoản vay.
-Thực hiện tư vấn, bán và phục vụ KH có nhu cầu sử dụng sản phẩm Dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân đến giao dịch trực tiếp.
- Hướng dẫn KH làm thủ tục cho vay bán lẻ.
- Trực tiếp làm các dịch vụ non-cash cho KH có nhu cầu giao dịch tại chi nhánh: mở tài khoản, phát hành thẻ, Internet banking, in sổ phụ,. tra soát… Đồng thời xử lý, hỗ trợ các yêu cầu của KH trong danh mục KH vay vốn về các dịch vụ sau vay như: thay đổi thông tin khoản vay (cơ cấu lịch trả nợ, thay đổi lãi suất/phí, trả nợ trước hạn…) …
- Qua trao đổi trực tiếp/ điện thoai nắm được khả năng tài chính, đánh giá thiện chí trả nợ của KH, báo cáo cho lãnh đạo/ các bộ phận liên quan khi KH có vấn đề, và đưa ra phương hướng xử lý .
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BLĐ
Xem chi tiết

Giám Đốc Đào Tạo và Phát Triển Nguồn Nhân Lực – Khối QTNNL Techcombank

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Quản lý điều hành, Nhân sự
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective (3)
• Xây dựng và thực thi chiến lược Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân lực của Techcombank;
Develop and execute TECHCOMBANK’s Learning & Development Strategy
• Tổ chức, quản lý và triển khai các hoat động Đào tạo và Phát triển (bao gồm tất cả các cấu phần 10-20-70) trong toàn hệ thống
Implement and manage L&D activities (on the 10-20-70 framework) in TCB
1. Xây dựng và triển khai chiến lược Đào tạo & Phát triển Nguồn Nhân lực của Techcombank, bao gồm nhưng không giới hạn thiết lập mục tiêu và trọng tâm của công tác Đào tạo & Phát triển, nội dung, hình thức / kênh đào tạo và cách thức triển khai các hoạt động Đào tạo & Phát triển, và triển khai chiến lược Đào tạo & & Phát triển Nguồn Nhân lực của Techcombank trên thực tế nhằm đạt được các mục tiêu đề ra hiệu quả nhất và trong thời gian ngắn nhất;
Develop and Execute TECHCOMBANK’s L&D strategy, including but not limiting to: setting goals and priorities for L&D, designing training contents and channels of delivery, as well as implementing L&D strategy towards optimizing efficiency in a time-bound manner
2. Triển khai các hoạt động Đào tào & Phát triển trên toàn hàng theo chiến lược đã đề ra, đồng thời đảm bảo các hoạt động Đào tạo và Phát triển tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs);
Implement bank-wide L&D activities in line with the developed strategy and ensure compliance of these activities to internal policies, regulations, procedures and guidelines… as well as SLAs
3. Tham gia đóng góp vào các dự án / sáng kiến chiến lược trên toàn hàng mà có liên quan đến xây dựng năng lực cá nhân / tổ chức và đào tạo – phát triển CBNV, thể hiện được vai trò dẫn dắt và định hướng cho cấu phần đào tạo & phát triển trong các dự án này, và chịu trách nhiệm đảm bảo cấu phần đào tạo & phát triển trong các dự án này được lên kế hoạch và thực thi hiệu quả, đem lại kết qủa như mong đợi;
Participate in bank-wide projects/ initiatives relating to Capabilities Development and Training for employees and the organization as whole. Be able to lead and navigate the L&D component in such projects and initiatives, also take responsibilities for the planning and execution of L&D component up to expectation
4. Quản lý, đảm bảo và không ngừng nâng cao trải nghiệm tích cực của CBNV trên toàn hàng liên quan đến các hoạt động Đào tạo & Phát triển;
Manage, ensure and improve the positive employee experience of L&D activities on bank-wide scale
5. Xây dựng / tinh chỉnh các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ Đào tạo và Phát triển nhằm hỗ trợ việc thực thi chiến lược Đào tạo & & Phát triển Nguồn Nhân lực của Techcombank;
Develop/ Refine policies, regulations, procedures and guidelines on L&D expertise in order to support the execution of TECHCOMBANK’s L&D strategy
6. Tối ưu hóa vận hành liên quan đến việc triển khai chiến lược Đào tạo & Phát triển cũng như các dự án / sáng kiến chiến lược có liên quan trên toàn hàng nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả của các hoạt động Đào tạo & Phát triển;
Optimise operational processes regarding the execution of L&D strategy as well as the implementation of L&D-related components in bank-wide projects/ initiatives, in order to enhance productivity and effectiveness of L&D activities
7. Nhận biết và giảm thiểu rủi ro vận hành liên quan đến Đào tạo & Phát triển, bao gồm nhưng không giới hạn việc phối hợp với các đơn vị liên quan xây dựng phương pháp nhận diện, đo lường, đánh giá và giảm thiểu rủi ro;
Detect and mitigate operational risks relating to L&D, including but not limiting to: co-operating with relevant stakeholders in developing methods of detection, measurement, assessment and mitigation;
8. Quản lý và nâng cao năng lực của nguồn lực Đào tạo & Phát triển (bao gồm nhưng không giới hạn việc xây dựng kế hoạch định biên, điều phối nhân lực, đào tạo, phát triển đội ngũ kế cận, xây dựng lộ trình phát triên cho CBNV, xây dựng cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV thuộc Đào tạo và Phát triển đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng);
Manage and enhance capability of L&D team (including but not limiting to: building Head Count plan, people deployment, train and develop successor pool, develop employee career path, conduct performance appraisal and recognition for L&D employees, overall ensure maintain and retain the high caliber team);
9. Xây dựng và quản lý hiệu quả ngân sách Đào tạo & Phát triển cho toàn hàng theo chiến lược Đào tạo & Phát triển và kế hoạch hoạt động trong năm;
Establish and effectively manage L&D budget for the bank in line with L&D Strategy and activities agenda of the year;
10. Phối hợp với các đơn vị nội bộ để giải quyết các vướng mắc về nhu cầu, chất lượng của công tác Đào tạo & Phát triển;
Collaborate with internal stakeholders to resolve queries on L&D needs and quality;
11. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Quản trị Nguồn nhân lực
Execute other activities per Head of HR’s requests
Xem chi tiết

Giám Đốc Trung Tâm Khách Hàng Doanh Nghiệp - Bbc (Hải Phòng, Hưng Yên, Bắc Ninh, Nha Trang, Thanh Hóa)

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHải Phòng, Khánh Hòa, Thanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective
Quản lý toàn bộ hoạt động của BBC nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu KPIs về bán hàng và chất lượng dịch vụ được giao của BBC qua việc:
1. Quản lý nguồn nhân lực tại BBC
2. Quản lý hoạt động kinh doanh tại BBC
3. Quản lý chất lượng dịch vụ tại BBC
Quản lý nguồn nhân lực
Quản lý, đào tạo, định hướng lộ trình nghề nghiệp, phân công, điều phối, ghi nhận, đánh giá hiệu quả công việc của toàn bộ lực lượng bán hàng và hỗ trợ bán hàng tại BBC (Giám đốc mảng KHDN, RM, CSM, TSO, gọi chung là CBNV BBC), đảm bảo phát triển được nguồn lực tại BBC cả về số lượng và chất lượng:
- Truyền thông, quản lý CBNV BBC thực hiện theo đúng định hướng, quy định về phát triển hệ thống của Techcombank
- Đào tạo, huấn luyện, giám sát CBNV BBC thực hiện đúng các quy định, quy trình, hướng dẫn của Techcombank
- Trao đổi, định hướng phát triển nghề nghiệp cho CBNV BBC
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, triển khai văn hóa tổ chức đến CBNV BBC
- Phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc của CBNV BBC theo quy định
Quản lý hoạt động kinh doanh
- Triển khai các hoạt động kinh doanh tại BBC theo định hướng của Khối BB từng thời kỳ
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh (doanh thu, chi phí), xây dựng và triển chương trình hành động nhằm thực hiện hiệu quả kế hoạch, mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi, giám sát, phân tích, đánh giá định kỳ tiến trình, hiệu quả triển khai các mục tiêu kinh doanh
- Triển khai và giám sát thực hiện các chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng tại BBC
- Tổ chức tìm kiếm và khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng cho BBC:
 Phân tích tiềm năng thị trường, xây dựng mối quan hệ với các tổ chức, hiệp hội, cơ quan quản lý nhà nước theo địa bạn phụ trách nhằm tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng phù hợp với định hướng phát triển của BBC
 Tổ chức khai thác hiệu quả nguồn khách hàng tiềm năng do BB tự phát triển hoặc do Khối BB phân bổ
- Điều phối, trực tiếp/hỗ trợ, giám sát việc triển khai các mục tiêu kinh doanh của các bộ phận, CBNV BBC
- Quản lý chất lượng tín dụng của BBC:
 Đôn đốc, nhắc nhở CBVN BBC triển khai đẩy đủ, hiệu quả công tác kiểm soát chất lượng tín dụng tại BBC
 Kiểm soát chặt chẽ tình hình nợ có vấn đề, phối hợp xử lý nợ có vấn đề
 Tham gia/ hỗ trợ kiểm tra thực tế hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có phát sinh tín dụng tại BBC theo quy định
- Phê duyệt/ đề xuất phê duyệt, ký kết các hợp đồng, chứng từ liên quan đến hoạt động BBC trong phạm vi thẩm quyền
- Phê duyệt/ đề xuất phê duyệt các khoản chi tiêu tài chính trong phạm vi thẩm quyền
- Làm việc với Giám đốc CN/ GĐ Vùng/ GĐ BB Vùng, các đơn vị liên quan trong việc triển khai, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh, vận hành tại BBC
Quản lý chất lượng dịch vụ
- Tổ chức triển khai, giám sát nhằm đảm bảo thực hiện hiệu quả các quy định về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của BBC và CBNV thuộc BBC
- Thường xuyên kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận/ CBNV thuộc BBC, đặc biệt các vị trí tiếp xúc trực tiếp với khách hàng
- Lên kế hoạch định kỳ để tiếp xúc, trao đổi với khách hàng để tiếp thu ý kiến, cải thiện chất lượng dịch vụ của BBC
Trách nhiệm khác:
Các nhiệm vụ khác do Giám đốc Vùng, GĐ BB Vùng phân công
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Đào Tạo Elearning - Khối QTNNL Techcombank

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Nhân sự, Biên - Phiên dịch
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective
Chịu trách nhiệm phân tích nhu cầu đào tạo; thiết kế, phát triển sản phẩm và triển khai các khóa học Elearning
1. Phân tích, xác định nhu cầu đào tạo E-learning từ các đơn vị hoặc theo kế hoạch theo tháng/quý năm và/hoặc theo chiến lược kinh doanh của ngân hàng.
2. Phát triển các bài giảng điện tử, xây dựng cấu trúc khóa học, kịch bản chi tiết, đảm bảo tính sư phạm cho các chương trình đào tạo trực tuyến.
3. Chuẩn hóa, cập nhật và hiệu chỉnh tài liệu đào tạo trực tuyến trong ngân hàng.
4. Sử dụng các phần mềm để thiết kế, phát triển khóa học E-learning (hình ảnh, âm thanh, video, tương tác….) và đóng gói khóa học theo chuẩn E-learning.
5. Thiết kế mỹ thuật đa phương tiện (multimedia), sử dụng văn bản (text), đồ họa (graphics), hoạt hình (animation), video, âm thanh để số hóa nội dung đào tạo thành khóa học mang tính đa phương tiện và tương tác cao
6. Quản trị hệ thống quản lý đào tạo trực tuyến (quản lý học tập trực tuyến, quản trị thông tin đào tạo, kiểm tra trực tuyến…)
7. Quản trị học viên trên hệ thống đào tạo trực tuyến.
8. Triển khai các khóa học E-learning trên hệ thống.
9. Tiếp nhận các yêu cầu và hỗ trợ học viên trong quá trình học trực tuyến
10. Lên kế hoạch theo tháng/quý/năm và thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ đến học viên về các chương trình đào tạo của ngân hàng.
11. Tổ chức triển khai các chương trình kiểm tra nghiệp vụ trực tuyến định kỳ trên toàn hệ thống.
12. Đảm bảo các hoạt động đào tạo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
13. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc đào tạo trực tuyến
Xem chi tiết

Giám Đốc Kiểm Toán – Khối Pháp Chế và Kiểm Soát Tuân Thủ Techcombank

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối Pháp chế và kiểm soát tuân thủ về toàn bộ các hoạt động kiểm toán liên quan tới hoạt động cấp tín dụng cho khách hàng: xây dựng chiến lược-chính sách, phát triển sản phẩm, tổ chức bán hàng phân phối, phát triển kinh doanh, thẩm định/tái thẩm định, phê duyệt, giải ngân, kiểm soát sau cho vay , quản lý tài sản bảo đảm, thu hồi nợ, xử lý nợ cũng như toàn bộ các hoạt động quản trị rủi ro, quản trị danh mục liên quan.
- Chịu trách nhiệm đánh giá tổng thể tính đầy đủ, hiệu lực, hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ và quản trị rủi ro của các Khối/mảng nghiệp vụ phụ trách (bao gồm cấp kiểm soát thứ nhất và thứ hai của hệ thống). Đưa ra khuyến nghị kiểm toán có thể dẫn tới những thay đổi theo chiều hướng tích cực về cách thức điều hành, quản trị, quy trình tác nghiệp, thiết kế sản phẩm, quản trị nguồn lực và nâng cao hiệu quả hoạt động.
- Xây dựng phương pháp tiếp cận kiểm toán trên cơ sở định hướng rủi ro cho mảng nghiệp vụ phụ trách, phù hợp với Sổ tay kiểm toán, các quy định chung của Ngân hàng và pháp luật.
- Tổ chức nghiên cứu, đề xuất và thực hiện việc nhận diện rủi ro, đo lường/đánh giá/xếp hạng rủi ro của mảng nghiệp vụ phụ trách phù hợp với qui định pháp luật, thông lê quốc tế và qui định hiên hành của Techcombank.
- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm kiểm tra tuân thủ xây dựng lập kế hoạch kiểm toán tổng thể hàng năm cho mảng nghiệp vụ phụ trách và định kỳ rà soát điều chỉnh.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kiểm toán chi tiết cho mảng nghiệp vụ phụ trách, đồng thời lập và phát hành các báo cáo kiểm toán tới các đơn vị có liên quan.
- Chịu trách nhiệm đề xuất các khuyến nghị, giải pháp thích hợp. Theo dõi, đôn đốc việc khắc phục, chỉnh sửa sau kiểm toán. Đối với các trường hợp đơn vị kiểm toán đề xuất trường hợp miễn trừ kiểm toán (không thực hiện các khuyến nghị kiểm toán vì lý do khách quan/chủ quan), Giám đốc kiểm toán có trách nhiệm đánh giá, làm việc với đơn vị và đề xuất trình Giám đốc Trung tâm kiểm tra tuân thủ xây dựng phê duyệt.
- Cập nhật hồ sơ rủi ro mảng nghiệp vụ phụ trách phù hợp với các biến động, thay đổi của môi trường kiểm soát, môi trường kinh doanh trong và ngoài hệ thống.
- Chịu trách nhiệm xây dựng, sửa đổi sổ tay nghiệp vụ, chương trình kiểm toán của mảng nghiệp vụ mình phụ trách. Phối hợp với các giám đốc kiểm toán khác để xây dựng, sửa đổi các sổ tay nghiệp vụ, chương trình kiểm toán của các mảng nghiệp vụ liên quan.
- Đảm bảo các cuộc kiểm toán được thực hiện đúng quy trình, quy định; bằng chứng kiểm toán phải chính xác và được lưu trữ đầy đủ.
- Đảm bảo chất lượng kiểm toán phù hợp với quy định của Khối và Ngân hàng thông qua soát xét trực triếp hoặc tổ chức rà soát chéo giữa các nhóm kiểm toán.
- Duy trì sự trao đổi thường xuyên, liên tục với các Khối nghiệp vụ liên quan. Là đầu mối đưa ra ý kiến tư vấn, góp ý cho các GĐ Khối/GĐ Trung tâm nhằm nâng cao tính đầy đủ, hiệu lực, hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ của mảng nghiệp vụ phụ trách.
- Duy trì sự trao đổi và phối hợp có hiệu quả với các đơn vị thực hiện chức năng kiểm soát, quản trị rủi ro trực thuộc Ban điều hành liên quan tới mảng nghiệp vụ phụ trách nhằm nâng cao tính hiệu quả của hệ thống kiểm soát nội bộ nói chung của Techcombank.
- Chịu trách nhiệm trước Khối về chất lượng báo cáo kiểm toán. Hỗ trợ Khối lập các báo cáo tổng hợp kết quả kiểm toán định kỳ đối với mảng nghiệp vụ phụ trách làm cơ sở tổng hợp báo cáo chung của toàn Khối và các cơ quan chức năng khác theo qui định của pháp luật và của Tecchombank.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ kiểm toán viên thuộc mảng phụ trách chuyên nghiệp và hiệu quả. Đưa ra những chỉ đạo, hướng dẫn cụ thể, rõ ràng để hỗ trợ các nhóm kiểm toán.
- Đảm bảo các quy tắc đạo đức nghề nghiệp của KTNB phải được tuân thủ trong tất cả các hoạt động nghiệp vụ.
- Soạn thảo các chương trình, nội dung đào tạo trong lĩnh vực phụ trách cho nội bộ KTNB.
Xem chi tiết

Giám Đốc Tuyển Dụng Toàn Quốc - Khối QTNNL Techcombank

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Luật - Pháp lý
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective
Đảm bảo đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của toàn ngân hàng
Các nhiệm vụ chính:
- Thiết lập và quản lý toàn bộ chức năng của công tác tuyển dụng bao gồm xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, thu hút, tạo nguồn, tuyển dụng, hướng dẫn hội nhập, dữ liệu hệ thống xuyên suốt toàn ngân hàng;
- Xây dựng chiến lược tuyển dụng, bao gồm tối ưu việc đăng tuyển, phát triển các kênh quảng bá cơ hội nghề nghiệp, tổ chức các chiến dịch tuyển dụng;
- Xác định và định hướng những nguồn nhân tài phù hợp cho nhu cầu tuyển dụng của tổ chức, bao gồm bên trong và bên ngoài;
- Xây dựng và cung cấp các công cụ, hướng dẫn thực hiện tuyển dụng cho đội ngũ quản lý trực tiếp;
- Phát triển các mối quan hệ với bên thứ ba phục vụ công tác tạo nguồn và tuyển dụng;
- Tham gia phát triển các chương trình phát triển nhân tài như Quản trị viên tập sự, Thực tập sinh, tuyển dụng tập trung;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạt động của đơn vị phù hợp với định hướng kế hoạch ngắn hạn, dài hạn của khối.
- Quản lý nguồn nhân lực trong đơn vị, đảm bảo cung cấp dịch vụ thường xuyên
- Tổ chức và quản lý cung cấp dịch vụ tuyển dụng đáp ứng nhu cầu hoạt động kinh doanh
- Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động của đơn vị
- Xây dựng các quy định, quy trình, hướng dẫn thuộc phạm vi chức năng của đơn vị
- Đảm bảo các hoạt động của đơn vị phù hợp với chính sách, quy định, quy trình của TCB
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc khối
Xem chi tiết

Chuyên Gia Truyền Thông – Khối QTNNL Techcombank

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Marketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu / Objective (3)
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và tổ chức thực hiện truyền thông đến toàn bộ CBNV về EVP và các chính sách/sản phẩm/chương trình liên quan đến quản trị nguồn nhân lực tại Techcombank với mục tiêu tăng cường sự nhận thức, hiểu biết của CBNV về EVP và chính sách/sản phẩm/chương trình từ đó tăng mức độ gắn kết của CBNV với tổ chức.
1.Quản lý và tô chức công việc:
 Lập kế hoạch hoạt động truyền thông định kỳ theo tháng/quý/năm cho công tác truyền thông trên cơ sở định hướng chung của BGD Khối QTNNL
 Tổ chức hoạt động và giám sát việc triển khai việc thực hiện, bao gồm cả nội dung, thời điểm, hình thức, kênh, đối tượng truyền thông và nhận truyền thông
 Đo lường hiệu quả, mức độ hài lòng của CBNV về các chương trình truyền thông; đề xuất hành động khắc phục/ cải tiến từ các kết quả đo lường nhằm tăng hiệu quả truyền thông tăng cường sự nhận biết của CBNV
 Tham vấn cho BGD Khối QTNNL trong các công việc liên quan đến truyền thông và hỗ trợ chuyên môn cho các bộ phận trong Khối thực hiện các nội dung truyền thông trong phạm vi công việc của từng bộ phận
 Đầu mối của Khối QTNNL trong việc phối hợp với các bộ phận truyền thông của các Khối khác.
▪ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ:
▪ Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ và phối hợp với các đơn vị liên quan để đề xuất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động truyền thông
Báo cáo công việc/ Reporting lines (5)
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Quản lý trải nghiệm CBNV
• Quan hệ nội bộ: Các đơn vị khác trong và ngoài Khối QTNNL, CBNV trên toàn hàng
• Quan hệ bên ngoài: Các đối tác liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của bộ phận
Xem chi tiết

Chuyên Gia/chuyên Viên Bảo Hiểm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
1/ Khách hàng: Bảo vệ những điều quan trọng nhất cho khách hàng của Techcombank:
- Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm bảo hiểm phù hợp nhất với từng giai đoạn trong cuộc đời của khách hàng (bảo vệ sức khỏe, gia đình, tài chính, tài sản cá nhân…)
- Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng dịch vụ trước và sau bán hàng
- Hoàn thiện đầy đủ các giấy tờ hồ sơ cần thiết cho hợp đồng Bảo hiểm của Khách hàng, hỗ trợ khách hàng đi khám y tế,bàn giao hồ sơ bảo hiểm tới Khách hàng, hỗ trợ khách hàng về thủ tục yêu cầu bồi thường và nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường theo đúng quy định của TCB và đối tác bảo hiểm
- Xử lý, giải quyết các yêu cầu hỗ trợ khẩn cấp/ đột xuất của khách hàng một cách nhanh nhạy, kịp thời, và thỏa đáng.
- Tìm kiếm các cơ hội giới thiệu khách hàng tới các lực lượng bán khác tại Techcombank (Ví dụ: sản phẩm đầu tư TCBond)
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi họ phát sinh các yêu cầu hỗ trợ, hỏi đáp, vướng mắc về bảo hiểm
- Lưu trữ và cập nhật báo cáo hàng ngày/ hàng tuần/ hàng tháng về kết quả bán/ kết quả giới thiệu khách hàng từ lựclượng bán của Techcombank
2. Dịch vụ: Tạo dựng và đảm bảo chất lượng dịch vụ, mối quan hệ với khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ bền chặt, tốt đẹp với khách hàng, để họ luôn quan niệm rằng “Techcombank là nhà cung cấp sản phẩm bảo hiểm tốt nhất”
- Là đầu mối đầu tiên để khách hàng liên lạc khi phát sinh các nhu cầu liên quan đến bảo hiểm.
- Đảm bảo lưu dấu một chất lượng dịch vụ tốt nhất trong từng bước hành trình trải nghiệm của Khách hàng
Xem chi tiết

Chuyên Viên Thanh Toán Quốc Tế và Tài Trợ Thương Mại

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Cung cấp sản phẩm hoặc yêu cầu thanh toán liên quan đến sản phẩm thương mại và tiền mặt doanh nghiệp (ví dụ: đơn xin mở Thư tín dụng, bảo lãnh xuất khẩu, các dịch vụ quản lý tiền mặt v.v)
- Kiểm tra hồ sơ của khách hàng (ví dụ: điền thông tin đầy đủ vào các Đơn mẫu, sự tuân thủ các điều khoản điều kiện v.v)
- Chuẩn bị đủ ngoại tệ khi yêu cầu, theo dõi, báo cáo hiệu quả kinh doanh giữa chi nhánh với Hội sở và khách hàng.
- Chuyển lệnh sản phẩm hoặc lệnh thanh toán đến Trung tâm thanh toán Techcombank, in Biên nhận từ Trung tâm thanh toán và gửi trả cho khách hàng.
- Phối hợp với chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ bán các sản phẩm thanh toán quốc tế và tư vấn chuyên viên khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ dịch vụ thanh toán quốc tế để cung cấp cho khách hàng
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hoạch Định Thu Nhập và Phúc Lợi ( Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 2 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Hành chính / Thư ký, Ngân hàng, Quản trị Nguồn nhân lực, Chiến lược và phát triển ngân hàng
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/12/2018
Mục tiêu
Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chính sách Lương – Thưởng – Phúc Lợi dẫn đầu thị trường và tối ưu về chi phí, hỗ trợ hiệu quả cho việc đạt được các mục tiêu thu hút, gắn kết và giữ chân nhân tài.
1. Các nhiệm vụ chính:
- Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các giải pháp tích hợp và toàn diện phù hợp với với chiến lược & mô hình kinh doanh của các Khối và của Ngân hàng và quản lý sự thay đổi hiệu quả nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi của Ngân hàng
- Hỗ trợ đưa ra các giải pháp, hướng dẫn, công cụ hỗ trợ triển khai các chính sách nhân sự một cách hiệu quả
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Hoạch định QLNNL, Thu Nhập và Phúc Lợi.
2. Các nhiệm vụ chuyên môn:
Hỗ trợ thực hiện việc hoạch định và phát triển chính sách thu nhập và phúc lợi:
- Tham gia xây dựng và đề xuất các điều chỉnh hệ thống thu nhập bao gồm: đánh giá công việc, xây dựng hệ thống thang bảng lương, định biên và chi phí nhân sự, chính sách thu nhập ngắn hạn/ dài hạn, các chương trình khen thưởng, phúc lợi cho CBNV… phù hợp với mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt đảm bảo công bằng nội bộ và cạnh tranh với thị trường;
- Định kỳ tham gia các khảo sát thu nhập và phúc lợi, nghiên cứu xu hướng và biến động của thị trường các ngân hàng đối thủ từ đó đưa ra các phân tích về thu nhập, phúc lợi
- Phối hợp với các cán bộ tư vấn và hỗ trợ họat động nhân sự tư vấn chuẩn bị các tài liệu truyền thông cho CBNV/đơn vị về các vấn đề liên quan chế độ thu nhập và phúc lợi
- Triển khai các hoạt động định kỳ liên quan đến thu nhập và phúc lợi bao gồm: Điều chỉnh Thu Nhập Cơ Bản, Thưởng theo Hiệu Quả Hoàn Thành Công Việc, Tư vấn Chương Trình Incentive, Thúc Đẩy Bán..
Xem chi tiết

Internal Auditor

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Overview
The Internal Auditor assists in providing internal and compliance audit coverage of Market and Investment Banking functions of the bank to determine that internal controls provide adequate safeguards, to ensure the business units’ general operating efficiency and compliance with laws, regulations, managerial policies, and generally accepted accounting principles.
This role requires the ability to work in a changeable business environment and to find out the risk issues by asking the right questions, being effective listeners and communicators, and providing creative solutions through targeted resources and technical expertise.
Responsibilities
- Responsible for completing audits as assigned.
- Gather and analyze data, and report audit results in accordance with the Bank’s Audit Manual.
- Responsible for interviewing business unit staff as needed to gather relevant information to complete assignments.
- Communicate information, suggestions and/or problem issues regarding audit status and critical findings throughout the assignments to the Audit Director.
- Create all work papers to show what was completed, the procedures and methods used, and the conclusion or the results of the work performed in an organized manner.
- Support the efficient operation of the internal audit group as directed to expeditiously complete assignments.
- Submit recommendations for increasing or decreasing audit steps.
- Maintain the confidential nature of all work papers and information obtained during an audit.
- Keep abreast of changes to banking regulations and submit recommended revisions to corresponding compliance audit programs
- All other duties that may be assigned.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Tài Trợ Thương Mại Xuất Khẩu ( Trung Tâm Thanh Toán & Tài Trợ Thương Mại)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềXuất - nhập khẩu, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 1 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Kế toán / Kiểm toán, Tài chính kế hoạch, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Xuất nhập khẩu, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Nguồn Vốn và Thị trường Tài chính
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 30/11/2018
Mục tiêu
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán và tài trợ thương mại tại Bộ phận Tài trợ thương mại nhập khẩu trực thuộc Đơn vị Thanh toán và Tài trợ thương mại.
Trách nhiệm chính
Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
Thực hiện kiểm tra và tuân thủ các quy định về phòng chống rửa tiền (AML) của Ngân hàng.
Tiếp nhận và nhập liệu yêu cầu mở/ sửa đổi/ huỷ L/C và phát hành Bảo lãnh của toàn hệ thống.
Tiếp nhận và thực hiện thanh toán LC nhập/DP/DA của toàn hệ thống.
Tiếp nhận và kiểm tra/ xử lý chứng từ nhập khẩu của LC/DP/DA của toàn hệ thống.
Tiếp nhận yêu cầu và làm thủ tục ký hậu vận đơn /phát hành bảo lãnh nhận hàng cho khách hàng đối với các giao dịch của các Ngân hàng có sử dụng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Techcombank.
Theo dõi các bộ chứng từ quá hạn thanh toán để đôn đốc chi nhánh thanh toán.
Đối chiếu giao dịch cuối ngày với bộ phận Testke
In liệt kê giao dịch và chấm chứng từ kế toán liên quan đến các bút toán hạch toán. Lưu hồ sơ và đóng chứng từ.
Nhận và xử lý các điện ngân hàng nước ngoài gửi về và các điện của Techcombank gửi đi liên quan đến nghiệp vụ tài trợ thương mại nhập khẩu của toàn hệ thống
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Trưởng nhóm.
Xem chi tiết

Giảng Viên Cơ Hữu ( Đào Tạo và Phát Triển - Khối QTNNL)

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềGiáo dục - Đào tạo, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Nơi Làm Việc: Hà Nội
Cấp Bậc: Nhân viên
Hình Thức: Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm: 3 Năm
Mức Lương: Lương thỏa thuận
Ngành nghề: Ngân hàng, Giáo dục / Đào tạo, Quản trị Nguồn nhân lực, Dịch vụ ngân hàng và Tài chính cá nhân, Chiến lược và phát triển ngân hàng, Ngân hàng giao dịch
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ: 31/12/2018
Mục tiêu
- Phối hợp cùng giảng viên nội bộ xây dựng & phát triển tài liệu/chương trình đào tạo
- Trực tiếp giảng dạy
Trách nhiệm chính
Thiết kế, phát triển tài liệu đào tạo
Thiết kế các bài giảng về kỹ năng mềm và các chương trình đào tạo chung cho các đơn vị trên toàn hệ thống
Chuẩn hóa tài liệu đào tạo các chương trình của ngân hàng
Cập nhật và hiệu chỉnh các tài liệu đào tạo nội bộ
Phối hợp với các giảng viên nội bộ trong việc xây dựng và phát triển tài liệu/chương trình đào tạo theo yêu cầu nội bộ
Phối hợp với các đối tác để xây dựng nội dung giảng dạy cho phù hợp với ngân hàng và đánh giá chất lượng đào tạo
2. Giảng dạy
Trực tiếp tham gia giảng dạy một số nội dung của khóa tân tuyển (cho GDV/RBO/RM), một số kỹ năng mềm cơ bản cho nhân viên như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng giao tiếp và các chương trình phù hợp
Đào tạo và phát triển kỹ năng đào tạo cho giảng viên nội bộ và đánh giá đội ngũ giảng viên nội bộ
Lập và thực hiện triển khai kế hoạch giảng dạy và hoạt động của Tổ / Nhóm theo định hướng hoạt động của Đào tạo và Phát triển
3. Khác
Đảm bảo các hoạt động đào tạo tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc Đào tạo và Phát triển.
Xem chi tiết

Chuyên Gia Tuyển Dụng - Khối Quản Trị Nguồn Nhân Lực

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Nhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục tiêu
Đảm bảo việc cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự cao cấp kịp thời và đủ số lượng phù hợp với quy định và tuân thủ đúng quy trình của tổ chức.
Trách nhiệm chính
I. Thái độ hành vi:
- Tuân thủ nghiêm túc qui định, nội qui, qui trình, hướng dẫn,.. của Ngân hàng.
- Thực hiện tốt 5 giá trị cốt lõi của TCB.
- Cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs) được giao
II. Trách nhiệm công việc chính:
- Chịu trách nhiệm tìm kiếm, phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự từ Band 7 trở lên cho đơn vị/phòng ban mà đội ngũ của mình chịu trách nhiệm, đảm bảo việc cung cấp nhân sự đúng tiến độ và chất lượng
- Chịu trách nhiệm tạo network, chủ động tiếp cận ứng viên phù hợp cho những vị trí từ Band 7 trở lên trong phạm vi trách nhiệm
- Chủ động làm việc với đơn vị để hiểu rõ nhu cầu về tuyển dụng nhân sự cao cấp để có kế hoạch chủ động trong tuyển dụng.
- Phối hợp với Giám đốc Tuyển dụng cấp nghiên cứu, xây dựng, đề xuất chính sách tuyển dụng phù hợp với chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Ngân hàng
- Quản lý và xây dựng kế hoạch thực hiện chương trình hòa nhập cho CBNV mới
III - Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc chức năng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Khách Hàng (Mảng Cá Nhân và Doanh Nghiệp)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tìm kiếm, phát triển và thiết lập mối quan hệ với Khách hàng, tư vấn và bán các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp
- Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ với mảng khách hàng cá nhân
- Quản lý danh mục khách hàng và quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, quản lý sau cấp tín dụng) với khách hàng doanh nghiệp dựa trên các am hiểu về ngành và tình hình kinh doanh của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ bán chéo
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng