Công tác C&B (70%)
- Quản lý data thông tin nhân sự. Cập nhật thông tin nhân sự mới.
- Quản lý và theo dõi hợp đồng lao động. Cập nhật và tái ký hợp đồng lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân sự: Tiếp nhận hồ sơ CBNV, nhập liệu thông tin, lưu trữ hồ sơ.
- Thực hiện khai báo tăng – giảm và các chế độ hưởng BHXH cho người lao động.
- Thực hiện chấm công trực tiếp, kiểm soát và giám sát việc tuân thủ giờ giấc làm việc khối VP Hà Nội.
- Thực hiện tính lương, tạm ứng lương và các thủ tục thanh toán lương hàng tháng.
- Tính thưởng và đề xuất chế độ thưởng các dịp lễ, tết, thưởng nóng, thưởng thành tích cho CBCNV.
- Đề xuất, thanh toán các khoản chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Tham mưu, đề xuất với Trưởng phòng và Công ty về chính sách lương, thưởng và chế độ phúc lợi đối với người lao động.
Công tác hành chính (30%)
- Tổ chức cung ứng, cấp phát và quản lý văn phòng phẩm định kỳ. Báo cáo số lượng và chi phí sử dụng VPP theo từng phòng/ ban theo kỳ.
- Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Trưởng phòng.
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ của Công ty.
- Tổng hợp các chi phí dịch vụ hành chính theo tháng, quý, năm, bộ phận. Thực hiện báo cáo các khoản chi phí dịch vụ hành chính định kỳ.
- Tổ chức kiểm kê tài sản, theo dõi biến động tài sản định kỳ. Báo cáo biến động và hiện trạng tài sản định kỳ.
- Thực hiện đặt vé máy bay cho CBNV đi công tác và làm hồ sơ thanh toán.
- Thực hiện mua sắm đồ dùng phục vụ sự kiện nội bộ.
- Thực hiện công việc hành chính khác: theo dõi danh sách gửi xe, văn thư – lưu trữ, phân công trực nhật, tổ chức sự kiện của công ty....
Chia sẻ
Bình luận