MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Thực hiện công việc tại 01 (một) Trung tâm thương mại Vincom (TTTM) tại các tỉnh thành phố khu vực Hà Nội hoặc Miền Bắc để đảm bảo trung tâm thương mại hoạt động hiệu quả nhất.
Cơ hội để phát triển nội bộ lên các vị trí Giám đốc Ban quản lý TTTM Vincom tại khu vực Miền Bắc.
- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng.
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng lẻ.
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng thuê hết hạn theo chỉ tiêu tiếp tục Hợp đồng thuê.
- Làm việc với các gian hàng để khai thác doanh thu phụ, đạt KPI được giao.
- Đánh giá tình trạng kinh doanh giang hàng trên mặt bằng layout, thu thập dữ liệu chuẩn về doanh thu, footfall, số bill, % CP/DT, hàng hóa, sản phẩm, các chương trình trade promotion của gian hàng và nhập dữ liệu chính xác, đầy đủ của khách thuê trên hệ thống SAP, chiết xuất dữ liệu căn bản trên bản vẽ mặt bằng PDF, để từ đó biết cách đánh giá tình hình kinh doanh các khách thuê, có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các gian hàng kinh doanh kém tại TTTM;
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng mua sắm
- Thực hiện kiểm soát chất lượng gian hàng đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành và tiêu chuẩn dịch vụ (về hồ sơ pháp lý, chất lượng hàng hóa sản phẩm, kích cỡ, tem nhãn mác, quầy kệ, hình ảnh show-windows, thái độ dịch vụ và chất lượng phục vụ của nhân viên gian hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm, PCCC....).
- Kiểm tra checklist gian hàng về vệ sinh thực phẩm và thực hiện lấy mẫu VS ATTP
- Thu thập các thông tin khuyến mại để đăng lên fanpage theo quy trình đảm bảo 100% các gian hàng có thông tin đăng ký được hỗ trợ nhằm tăng trưởng footfall cho TTTM.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Bất động sản, Marketing, Tài chính...
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Quản lý bất động sản, Vận hành...
- Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao
Chia sẻ
Bình luận