Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Cao Cấp Dịch Vụ Khách Hàng

Opes Insurance

Địa chỉ công ty: Tầng 06, Tòa nhà số 05 Điện Biên Phủ, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nội

Quy mô : Từ 25 - 99 nhân viên

Lượt xem: 317 |

Ngày cập nhật: 11/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
I. GIỚI THIỆU CHUNG
Thực hiện các hoạt động dịch vụ khách hàng của Công ty theo phân công, góp phần đảm bảo hoạt động dịch vụ khách hàng nhanh chóng, chính xác, hiệu quả, tạo sự hài lòng cho khách hàng và phục vụ tốt nhất lợi ích của Công ty.
II. CÔNG VIỆC
• Tham gia xây dựng và cập nhật quy trình hoạt động, cẩm nang giải đáp của bộ phận dịch vụ khách hàng.
• Trực tiếp thực hiện và chịu trách nhiệm về cung cấp mọi dịch vụ khách hàng cho khách hàng của Công ty (bao gồm khách hàng tham gia bảo hiểm/hưởng quyền lợi bảo hiểm và các đối tác phân phối/mua bảo hiểm của Công ty).
• Tham gia xây dựng Call Center (xây dựng quy trình, cẩm nang, tài liệu hoạt động) và trực tiếp là một nhân sự của CC, thực hiện toàn bộ các hoạt động của một điện thoại viên theo phân công.
• Tham gia xây dựng quy chế hoạt động và trực tiếp tham gia cung cấp dịch vụ qua hotline.
• Tham gia, hỗ trợ xây dựng tài liệu đào tạo, đào tạo nghiệp vụ bảo hiểm, dịch vụ khách hàng trong bảo hiểm cho đối tác
• Xây dựng, duy trì và chịu trách nhiệm về mối quan hệ đối tác phục vụ hoạt động dịch vụ khách hàng theo phân công.
• Tham gia nghiên cứu, đề xuất và triển khai các giải pháp triển khai sản phẩm, dịch vụ qua CC, hotline, các trung tâm dịch vụ khách hàng theo chiến lược và kế hoạch của Công ty.

Yêu cầu công việc

Chuyên Môn Của Bạn
• Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các trường khối kinh tế, tài chính, bảo hiểm
• Ưu tiên có chứng chỉ đào tạo về bảo hiểm, dịch vụ khách hàng
• Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, ưu tiên kinh nghiệm về bancassurance
• Kinh nghiệm đàm phán với đối tác, khách hàng
• Kinh nghiệm xử lý tình huống khó, khách hàng khó khăn
• Kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ năng đào tạo, xử lý tình huống
• Kỹ năng tin học văn phòng
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm, theo dự án
• Năng lực phân tích, mô hình hóa, thiết kế quy trình
• Năng lực giải quyết các vấn đề, sự cố đột suất nhanh chóng, hiệu quả
• Năng lực giải quyết xung đột
• Năng động, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu kiến thức mới

Quyền lợi được hưởng

- Tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả KD (tối đa 6 tháng lương); ưu đãi các dịch vụ ngân hàng VP Bank
- Bảo hiểm sức khỏe cho cá nhân & gia đình, môi trường hiện đại, phong cách làm việc mới
- Nghỉ phép từ 14 - 21 ngày/năm, thời gian làm việc linh hoạt
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại