Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Tín Dụng

Techcombank

Địa chỉ công ty: 191 ba trieu

Quy mô : Đang cập nhật

Lượt xem: 183 |

Ngày cập nhật: 19/03/2019 (2 năm trước)

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lươngThỏa thuận

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên

Mô tả công việc

Phòng Phân tích tín dụng – Trung tâm Phân tích tín dụng - Khối Ngân hàng bán buôn
A. Mục tiêu / Objective:
Thực hiện xử lý các thủ tục về trình duyệt, giải ngân và quản lý sau giải ngân đối với các Khách hàng Doanh nghiệp lớn thuộc phân khúc quản lý, đảm bảo các điều khoản, cam kết giữa Khách hàng và Techcombank được thực thi một cách an toàn, hiệu quả, chuyên nghiệp và đúng quy định của Techcombank và của pháp luật.
B. Trách nhiệm chính / Key accountabilities :
Quản lý, thực hiện các thủ tục cấp tín dụng, giải ngân với Khách hàng
−Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp từ Khách hàng hoặc từ bộ phận Quản lý Khách hàng lớn (SRMs/RMs), trực tiếp thẩm định và lập tờ trình Phân tích tín dụng.
−Thông báo, đôn đốc, hướng dẫn Khách hàng hoàn thiện hồ sơ, giấy tờ cần thiết
−Kiểm tra tính pháp lý, logic của hồ sơ, giấy tờ Khách hàng cung cấp; đảm bảo đúng mẫu, đúng quy định của Techcombank và pháp luật.
−Thực hiện hoàn thiện bộ hồ sơ tín dụng và phối hợp bộ phận Quản lý Khách hàng lớn để bảo vệ thành công hồ sơ trình cấp tín dụng trước các Cấp có thẩm quyền.
−Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan thực hiện các giao dịch phát sinh hàng ngày của Khách hàng (giải ngân, thu nợ, giải chấp, mở L/C …) khi được yêu cầu.
−Thông báo kết quả phê duyệt tới Khách hàng và hỗ trợ Khách hàng hoàn thiện thủ tục giải ngân
Quản lý, giám sát việc thực hiện hợp đồng và hạn mức đối với các Khách hàng
−Theo dõi việc thực hiện các cam kết của Khách hàng và thông báo cho bộ phận Quản lý Khách hàng lớn các trường hợp Khách hàng không thực hiện/thực hiện không đầy đủ các cam kết.
−Theo dõi các giới hạn về thời gian, hạn mức… tại các Hợp đồng Khách hàng ký kết với Techcombank và thực hiện các thủ tục theo quy định, đảm bảo quyền lợi của Techcombank, tránh các rủi ro phát sinh.
−Theo dõi, thông báo kịp thời tình trạng hạn mức cho các SRMs/RMs quản lý Khách hàng và Giám đốc Trung tâm để duy trì hoặc có các điều chỉnh phù hợp.
−Theo dõi, thông báo và đôn đốc Khách hàng trả nợ gốc, lãi đến hạn và thông báo cho SRMs/RMs quản lý Khách hàng, lãnh đạo Trung tâm các trường hợp Khách hàng chậm trả gốc, lãi.
−Đề xuất và phối hợp thực hiện các biện pháp trong xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng
−Lập tờ trình cơ cấu/xử lý nợ và trình Phòng Kiểm soát tín dụng trước khi trình lên các Cấp phê duyệt.
Lưu trữ, cập nhật hồ sơ, thông tin tín dụng của Khách hàng
−Theo dõi, đôn đốc Khách hàng bổ sung , hoàn thiện hồ sơ theo quy định
−Quản lý, lưu trữ, cập nhật hồ sơ Khách hàng được giao xử lý
−Cung cấp hồ sơ, thông tin của Khách hàng được giao xử lý cho các đoàn thanh tra, kiểm tra.
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng Phân tích tín dụng nhằm thực hiện mục tiêu chung của Trung tâm.

Yêu cầu công việc

A. Kiến thức
1.Bằng cấp/Nghiệp vụ: Đại học
2.Kiến thức chuyên môn
- Am hiểu hệ thống TCB
- Am hiểu sản phẩm/ dịch vụ của đơn vị
- Am hiểu quy trình/tác nghiệp trong đơn vị
3.Kinh nghiệm (tối thiểu) trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ưu tiên tại các tổ chức nước ngoài2 năm
4.Ngoại ngữ (Tiếng Anh)
B.Kỹ năng chuyên môn
1.Am hiểu các kiến thức về nghiệp vụ tín dụng, tài trợ thương mại;
2.Kỹ năng nhận biết rủi ro tín dụng và kỹ năng xây dựng giải pháp giảm thiểu rủi ro
3.Nguyên tắc cơ bản phân tích tài chính, bảng cân đối, báo cáo thu nhập, dòng tiền
4.Quản lý nợ xấu và phương án thu hồi
C. Năng lực cốt lõi
C1.Năng lực chung
1.Áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
2.Khả năng phục vụ và làm hài lòng khách hàng
3.Tinh thần trách nhiệm
C2.Năng lực chuyên môn/đặc thù
1.Hướng tới kết quả
2.Kỹ năng phân tích định lượng
3.Khả năng làm việc chi tiết

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Techcombank Tuyển Dụng

Trợ Lý Tổng Giám Đốc, Ban Trợ Lý Tổng Giám Đốc
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHà Nội
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Giám Đốc Truyền Thông Nội Bộ Toàn Quốc / Country Internal Communication Director
Phó phòng
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHà Nội
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
Giám Đốc Dự Án Chiến Lược Đối Tác Khối Marketing
Phó phòng
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHà Nội
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
CVCC Chính Sách và Công Cụ QTRR Hoạt Động - Khối QTRR
Nhân viên
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHà Nội
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
Giám Đốc Quản Lý KH Định Chế Tài Chính Nước Ngoài (FI SRM) - Khối Nhbb
Phó phòng
$ Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việctoàn thời gian cố định
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
yêu cầu bằng cấpkhông yêu cầu
địa điểmHà Nội
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư

Techcombank

Địa chỉ: 191 ba trieu

Quy mô công ty: Đang cập nhật

Website: chưa cập nhật

Mô tả công ty:

TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website: Http://techcombankjobs,com

Xem chi tiết

Việc làm tương tự

Mass Recruitment Co., Ltd

Địa điểm:

Chức danh:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại