Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

techcombank

Techcombank

địa chỉĐịa chỉ: 191 ba trieu

quy mô công tyQuy mô công ty: Đang cập nhật

websiteWebsite: Chưa cập nhật

Mô tả công ty

TẦM NHÌN: Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam SỨ MỆNH: • Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm. • Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt. • Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế. GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua. 1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện. 3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng. 4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích. 5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành. Website:

Tin tuyển dụng của Techcombank

Trợ Lý Tổng Giám Đốc, Ban Trợ Lý Tổng Giám Đốc

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Kiểm tra, kiểm soát nội dung các văn bản, báo cáo trình Tổng Giám Đốc của các Khối do mình theo dõi. Tham mưu cho Tổng Giám Đốc trong việc xử lý các vấn đề của Ngân hàng/đơn vị và các công việc hàng ngày khác.
2. Theo dõi tình hình hoạt động, tổng hợp, báo cáo kết quả của các đơn vị theo tháng/quý tới Tổng Giám Đốc.
3. Giám sát và đôn đốc các Khối/ đơn vị thực hiện các quyết định, chỉ thị và nhiệm vụ Tổng Giám Đốc giao.
4. Phối hợp với các đơn vị, bộ phận thư ký của các Ủy ban và Hội đồng trong công tác tổ chức họp, chuẩn bị tài liệu và viết biên bản họp
5. Giúp việc cho Tổng Giám Đốc trong các quan hệ đối nội và đối ngoại khi cần thiết.
6. Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ khác do Tổng Giám Đốc giao; báo cáo kết quả các công việc một cách chính xác và đầy đủ.
Xem chi tiết

Giám Đốc Truyền Thông Nội Bộ Toàn Quốc / Country Internal Communication Director

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
*Mục tiêu :
- Quản lý & điều phối thực hiện các chương trình truyền thông nội bộ & các kênh truyền thông nội bộ nhằm nâng cao nhận thức, sự gắn kết và cam kết của toàn thể nhân viên với Ngân hàng, đồng thời đóng góp vào mục tiêu phát triển văn hóa tổ chức của Ngân hàng.
- Quản lý các sự kiện nội bộ, sự kiện Marketing đáp ứng các mục tiêu của tổ chức và mục tiêu marketing.
Vai trò quản lý chung:
1. Quản lý và hỗ trợ đào tạo nhân viên thông qua các công việc hàng ngày
2. Quản lý, theo dõi, thực hiện ngân sách của Phòng theo hạn mức đã được duyệt.
3. Phối hợp xây dựng và quản lý việc thực hiện các hoạt động TTNB, tổ chức sự kiện của Phòng tại địa bàn theo định hướng hoạt động của Trung tâm.
4. Quản lý & kiểm soát các kênh TTNB về mặt kỹ thuật, chất lượng và nội dung
5. Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
6. Tăng cường sự hiệu quả và sự gắn kết của đội ngũ nhân viên dưới quyền.
Vai trò quản lý TTNB
7. Lập kế hoạch & ngân sách TTNB hàng năm và giám sát, cập nhật trong quá trình thực hiện.
8. Chịu trách nhiệm giám sát triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, đảm bảo các nhân viên ngân hàng nắm được những thông tin quan trọng và gắn kết hơn với NH, đồng thời giúp họ tham gia vào các hoạt động kinh doanh nhằm đạt mục tiêu chiến lược dài hạn chung
9. Quản lý và tăng hiệu quả các kênh truyền thông tương tác hỗ trợ xây dựng văn hóa doanh nghiệp và hoạt động kinh doanh của NH
10. Lên kế hoạch và quản lý các sự kiện/ hoạt động nội bộ hàng tháng, hàng năm, nửa năm của NH, và các hoạt động khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên.
Vai trò quản lý sự kiện nội bộ và bên ngoài:
11. Quản lý từ giai đoạn nhận thông tin, lập kế hoạch, tương tác với các bộ phận nội bộ và giám sát thực hiện
12. Đánh giá & báo cáo kết quả sự kiện
13. Báo cáo kết quả khảo sát (với sự kiện nội bộ)
14. Tổng hợp các vấn đề cần rút kinh nghiệm
*Báo cáo công việc
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Truyền thông
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp:
- Chuyên gia TTNB Khu vực
- Chuyên viên cao cấp TTNB
• Quan hệ nội bộ: Báo cáo trực tiếp cho GĐ Truyền Thông; Làm việc thường xuyên với BOM, SSE, GĐ vùng S&D nhằm XD và hỗ trợ truyền thông hiệu quả cho các dự án kinh doanh; Tương tác thường xuyên với truyền thông đối ngoại, GĐ sáng tạo, GĐ thương hiệu, GĐ biz MKT PFS/BB để phối hợp hiệu quả truyền thông bên trong với truyền thông bên ngoài; Phối hợp chặt chẽ với Task Force, XD văn hóa doanh nghiệp để thúc đẩy các hoạt động truyền thông XD văn hóa TCB;
• Quan hệ bên ngoài: Đối tác tổ chức sự kiện, truyền thông, in ấn
Xem chi tiết

Giám Đốc Dự Án Chiến Lược Đối Tác Khối Marketing

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuan hệ đối ngoại, Marketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Trao đổi trong quá trình phỏng vấn
Xem chi tiết

CVCC Chính Sách và Công Cụ QTRR Hoạt Động - Khối QTRR

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
Thông Tin Tuyển Dụng
Khối Quản trị rủi ro
Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm
Mục tiêu:
Nghiên cứu, xây dựng và phát triển công cụ quản trị RRHĐ.
Phát triển, quản lý hệ thống chính sách, văn bản QTRRHĐ toàn hàng.
Tư vấn triển khai và áp dụng các mô hình, công cụ quản trị RRHD.
Đẩy mạnh văn hóa quản trị rủi ro hoạt động.
Nhiệm vụ:
Là nhân sự chính tham gia xây dựng chính sách, công cụ quản trị RRHD, cụ thể:
Đánh giá hiện trạng chính sách, công cụ quản trị RRHĐ hiện thời, xác định các điểm cần hoàn thiện;
Nghiên cứu kiến thức về quản trị RRHĐ theo các thông lệ tốt nhất, đề xuất cải tiến mô hình, công cụ quản trị RRHD mới nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quản trị RRHĐ;
Trực tiếp tham gia và hỗ trợ các đơn vị liên quan triển khai và áp dụng công cụ quản trị RRHĐ mới;
Theo dõi và đánh giá hiệu quả việc triển khai và áp dụng chính sách, công cụ quản trị RRHĐ mới;
Xây dựng các văn bản chính sách vận hanh các Hội đồng, Diễn đàn, Tiểu ban chuyên trách về QTRR hoạt động
2. Phối hợp với các bộ phận, các đầu mối kiểm soát quản trị RRHĐ và tuân thủ của các đơn vị liên quan đối với hoạt động xây dựng, phát triển mô hình quản trị RRHĐ và tổng hợp, phân tích thông tin.
3. Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng các quy trình/hướng dẫn về nghiệp vụ liên quan.
4. Cập nhật kiến thức mới về các mô hình QTRRHD hiện đại, đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng tổng hợp phân tích cho các chuyên viên.
5. Tham gia các hoạt động nhằm thúc đẩy nhận thức về văn hóa quản trị rủi ro hoạt động.
6. Cập nhật kiến thức về quản trị RRHĐ theo các thông lệ tốt nhất, các bài học của ngân hàng khác liên quan đến rủi ro hoạt động, truyền thông đến các bên có liên quan, đề xuất các biện pháp cần thiết phòng tránh và giảm thiểu rủi ro.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo quản lý
Xem chi tiết

Giám Đốc Quản Lý KH Định Chế Tài Chính Nước Ngoài (FI SRM) - Khối Nhbb

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản lý điều hành, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Thông Tin Tuyển Dụng
Khối Ngân hàng Bán buôn
Kinh nghiệm: 7 - 10 Năm
- Hoạt động bán hàng
Làm đầu mối quản lý khách hàng đối với danh mục khách hàng được Giám đốc ĐCTC nước ngoài phân công, bao gồm:
Đề xuất, phát triển và quản lý các hạn mức tín dụng cung cấp cho các Định chế tài chính nước ngoài và các hạn mức do các Định chế tài chính nước ngoài cung cấp
Tìm kiếm các nguồn vốn từ nước ngoài.
Tiếp cận các sản phẩm dịch vụ của các định chế tài chính nước ngoài và tiếp thị các sản phẩm dịch vụ của Techcombank cho các định chế tài chính nước ngoài. Các dịch vụ này bao gồm nhưng không giới hạn ở các dịch vụ thanh toán, tín dụng, nguồn vốn, đồng tài trợ, quản lý tiền tệ.
Chịu trách nhiệm khai thác tối ưu hiệu quả kinh doanh thu được từ các định chế tài chính nước ngoài, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc đàm phán các mức phí, lãi suất, rebate tốt nhất cho Techcombank.
Phối hợp với các Đơn vị khác trên toàn hệ thống triển khai các sản phẩm dịch vụ do các định chế tài chính nước ngoài cung cấp, và các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho các định chế tài chính nước ngoài.
Là đầu mối quản lý quan hệ giữa khách hàng và các bộ phận có liên quan trong hệ thống Techcombank.
Quản lý thông tin:
Nghiên cứu thị trường tài chính quốc tế để xác định các định chế cần thiết lập quan hệ và lên kế hoạch chi tiết phát triển quan hệ
Thiết lập và phát triển mối quan hệ ngân hàng đại lý với các tổ chức tín dụng/tài chính ở nước ngoài; các tổ chức phi chính phủ
Tổ chức quản lý, theo dõi và trao đổi thông tin thường xuyên giữa Techcombank và các ngân hàng đại lý nhằm hạn chế rủi ro cho Techcombank
Cập nhật thông tin về Techcombank trên các kênh chính thống mà các ĐCTC nước ngoài có thể tiếp cận, như trang www.bankersalmanac.com; Báo cáo thường niên, News release…
Hỗ trợ với các Đơn vị khác trên toàn hệ thống trong các hoạt động kinh doanh, hợp tác có liên quan đến các đối tác là các định chế tài chính nước ngoài.
- Quản trị bán hàng
Giám sát hoạt động hợp tác tổng thể giữa Techcombank và các ĐCTC nước ngoài trong danh mục được phân công, các cuộc đàm phán/tiếp xúc với khách hàng, sử dụng/giới thiệu các giải pháp/dịch vụ của ngân hàng, các đề xuất hợp tác và quá trình triển khai thực hiện
Giám sát hoạt động, lập kế hoạch khai thác khách hàng đối với từng nhóm, từng định chế tài chính nước ngoài trong danh mục được phân công và đảm bảo tính khả thi của kế hoạch trong việc tăng thu nhập cho Techcombank
Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi trong các hoạt động hợp tác với các đối tác nước ngoài trong danh mục được phân công và xây dựng kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ các hoạt động này (bao gồm nhưng không giới hạn ở các sản phẩm dịch vụ thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, các giao dịch nguồn vốn).
Hỗ trợ đội ngũ chuyên viên khách hàng trong việc hoàn thành các giao dịch/đàm phán với khách hàng cũng như giải quyết các khó khăn/vướng mắc với các bộ phận nội bộ Techcombank
- Nhóm làm việc
Duy trì và thể hiện các hành vi ứng xử chuẩn mực/khuôn mẫu thể hiện được các giá trị cốt lõi/văn hóa của Techcombank cho các thành viên trong nhóm
Xây dựng và duy trì nhóm làm việc để phát huy được sức mạnh của nhóm và từng thành viên trong nhóm
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐCTC nước ngoài.
Xem chi tiết

CVCC Sáng Kiến Chiến Lược (Data Quality Engineer) - Sáng Kiến CRM

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Thông Tin Tuyển Dụng
Văn phòng Chuyển đổi (iPMO)
Kinh nghiệm: 5 - 10 Năm
Make cleaning, organizing and enriching data with an automated and simple process.
Resolve data issues, data validation, maintaining company data standards and being an effective communicator for root cause remediation, improvement, governance, and measurement.
Provide the necessary training, best data quality tools and techniques that will allow the company to meet its company data standards.
Xem chi tiết

CVCC Giám Sát và Quản Trị Chuyển Đổi

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Thông Tin Tuyển Dụng
Văn phòng Chuyển đổi (iPMO)
Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm
1. Giám sát các sáng kiến
Theo dõi và giám sát các sáng kiến để nắm bắt/ ghi nhận tiến độ/ tình trạng của từng sáng kiến được giao, phát hiện các rủi ro tiềm ẩn/ thách thức chính và kịp thời báo cáo các cấp có thẩm quyền.
Đảm bảo tính tuân thủ nhập liệu thông tin/ các mốc chính vào các công cụ biểu mẫu.
Xây dựng hệ thống cảnh báo sớm để kịp thời nhận diện các rủi ro tiềm ẩn.
Xây dựng phương pháp luận xác định giá trị tài chính.
Phối hợp với Giám đốc sáng kiến và các đơn vị để thay đổi/ cải thiện tình trạng của sáng kiến và giải quyết các vấn đề theo yêu cầu, để đảm bảo các sáng kiến đạt được mục tiêu công việc.
Theo dõi giá trị tài chính tạo ra bởi các sáng kiến, kịp thời phát hiện các thách thức/ rủi ro chính và báo cáo các cấp có thẩm quyền.
Quản lý và giám sát việc sử dụng công cụ theo dõi
2. Điều phối
Chủ động hướng dẫn nhóm sáng kiến & các khối hợp tác nhằm tận dụng hiểu biết/ kiến thức/ nguồn lực từ các công việc hiện tại.
Hỗ trợ kiểm soát chất lượng và chuẩn hóa các công cụ mẫu biểu
Thống nhất với Giám đốc sáng kiến về chỉ tiêu hoạt động/ TTI/ KPI (dùng để theo dõi và giám sát).
Chuẩn bị ban đầu cho các sáng kiến mới: (i) cung cấp mẫu biểu và đưa ra các hướng dẫn sử dụng, (ii) yêu cầu nhóm sáng kiến cập nhật tiến độ sáng kiến trên công cụ/mẫu biểu được cung cấp.
3.Quản trị/Báo cáo/Công cụ và mẫu biểu
Xác định, xây dựng và áp dụng và chuẩn hóa các công cụ / mẫu biểu
Quản lý công tác hành chính được thực hiện cho các cuộc họp SteerCo, TECO và theo các yêu cầu của Tổng giám đốc/ Giám đốc chuyển đổi.
Cung cấp thông tin cho nhóm Truyền thông để thực hiện báo cáo tiến độ tổng thể các sáng kiến tại Steer Co, TECO, Ban Điều hành, HĐQT.
Xem chi tiết

Chuyên Viên/ Chuyên Viên Cao Cấp Sáng Kiến Chiến Lược (Dự Án Ssp03)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Thông Tin Tuyển Dụng
Văn phòng Chuyển đổi (iPMO)
Kinh nghiệm: 5 - 7 Năm
Lập kế hoạch làm việc tổng thể, thiết kế và lập lịch làm việc chi tiết với sự hướng dẫn và chỉ đạo của Giám đốc Sáng kiến
Tham gia thực hiện công tác chuẩn bị thí điểm và triển khai
Hỗ trợ thành viên của Nhóm Triển khai trong công tác thiết kế, lập kế hoạch chi tiết, thí điểm và triển khai
Cùng với Nhóm Triển thực hiện thí điểm sáng kiến (1 đến 2 vòng)
Phối hợp với Chuyên viên Triển khai, các đơn vị kinh doanh, đơn vị hỗ trợ để thực trong hiện các nhiệm vụ được giao trong phạm vi sáng kiến như: phỏng vấn các đơn vị để xác định các vấn đề hiện hữu và tìm ra nguyên nhân cốt lõi để giải quyết vấn đề
Tham gia thiết kế các tiêu chí đánh giá cho chương trình cấp chứng chỉ đáp ứng yêu cầu dự án cho một số sáng kiến được lựa chọn
Phối hợp với Nhóm Truyền thông chuyển đổi về nội dung và hình thức truyền thông sáng kiến.
Xem chi tiết

[Hà Nội] - Chuyên Viên Bán Hàng Qua Điện Thoại (Telesales)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
- Gọi điện qua hệ thống Telesales để tư vấn chào bán các sản phẩm Thẻ (Tín dụng, Ghi nợ,...) và các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân được phân định trong từng thời kỳ; chốt cuộc hẹn để chuyển cho Chuyên viên Khách hàng Cá nhân của Bộ phận hoặc Chi nhánh (với sản phẩm Thẻ tín dụng) hoặc xử lý tiếp chu trình bán hàng (với sản phẩm Phi tín dụng) để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với phòng ban và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công, xây dựng kế hoạch bán các sản phẩm bán lẻ của ngân hàng trên địa bàn và danh sách khách hàng được giao.
- Thực hiện triển khai bán hàng trên các nguồn dữ liệu được phân công nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng.
- Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ nguồn bên ngoài hệ thống ngân hàng để tăng lương khách hàng mới cho ngân hàng.
- Tư vấn đầy đủ các tính năng sản phẩm, các khoản phí, lãi phải trả và hồ sơ phải cung cấp cho khách hàng.
- Thường xuyên trao dồi kiến thức, kỹ năng về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, tiếp cận khách hàng, đánh giá phân tích và kiểm soát rủi ro.
Xem chi tiết

[Toàn Quốc] - Chuyên Viên Khách Hàng Cá Nhân - Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềTư vấn, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmĐà Nẵng, Hà Nội, Hồ Chí Minh
- Bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân để đạt được chỉ tiêu cá nhân đối với chi nhánh và các chỉ tiêu bán lẻ khác.
- Tạo cơ sở khách hàng nhằm đạt được chỉ tiêu công việc hàng tháng
- Chia nhỏ các chỉ tiêu hàng tháng của thánh thành các chỉ tiêu của từng ngày (ví dụ số lượng cuộc hẹn bán hàng ngày cần phải có)
- Thực hiện quy trình bán hàng chuẩn, quản lý thời gian hiệu quả hàng ngày
- Làm mới danh sách nguồn khách hàng mới
- Thực hiện các hoạt động bán hàng bên ngoài: (chiếm gần 70% thời gian làm việc/ngày)
- Thực hiện gọi điện cho KH mới và KH hiện tại của đơn vị, lên lịch hẹn gặp KH để giới thiệu và chào bán sản phẩm, đi gặp khách hàng theo lịch hẹn đã đề ra, chốt bán hàng
- Đảm bảo sự đầy đủ về mặt hồ sơ khi chốt bán hàng với KH (ví dụ: thu thập hồ sơ, làm tờ trình, nộp hồ sơ KH cho phòng thẩm định)
- Báo cáo hoạt động bán hàng hàng ngày cho Tổ trưởng và Trưởng/ phó phòng Trung tâm.
- Đảm bảo sự tuân thủ đối với chính sách, quy trình quy chế của TCB. Đảm bảo bảo mật thông tin Khách hàng
- Thường xuyên trao dồi kiến thức kỹ năng về sản phẩm cũng như kỹ năng bán hàng, tiếp cận khách hàng.
Xem chi tiết

[Hà Nội] - Chuyên Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Khách Hàng (Call Center)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Thực hiện việc tiếp nhận, hướng dẫn và giải quyết các yêu cầu / phản ánh / khiếu nại của khách hàng liên quan đến từng sản phẩm / dịch vụ cá nhân qua điện thoại/email/website theo định hướng chiến lược chung của ngân hàng.
- Làm việc theo ca trực được phân công (kể cả ngày nghỉ, lễ tết) đảm bảo hoạt động 24/7.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng và tư vấn, hướng dẫn các sản phẩm, dịch vụ tài chính phù hợp qua các kênh tiếp xúc.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng sản phẩm, kiểm tra trên các phần mềm quản lý hệ thống, phân tích đánh giá theo quy trình nghiệp vụ và xử lý trực tiếp cho khách hàng trong phạm vi thẩm quyền được quy định.
- Tiếp nhận các khiếu nại, tố cáo của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để trực tiếp xử lý hoặc phối hợp với các phòng ban/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch/ pháp chế tìm giải pháp nhằm giảm thiểu tối đa tác động xấu đến hình ảnh ngân hàng.
- Phát hiện các sự cố điển hình trong quá trình tiếp nhận cuộc gọi và đưa ra các kiến nghị giải quyết trong phạm vi trách nhiệm nhằm đưa ra các biện pháp khắc phục kịp thời, hạn chế rủi ro cho Ngân hàng.
- Cập nhật, lưu trữ thông tin, dữ liệu thu thập được từ khách hàng và cung cấp cho các phòng ban liên quan, phục vụ việc phát triển sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng.
- Thực hiện các chương trình tiếp thị, chăm sóc khách hàng, giới thiệu các sản phấm dịch vụ ngân hàng, bán chéo sản phẩm, quảng bá uy tín, hình ảnh của ngân hàng trong quá trình giao tiếp với khách hàng.
- Tham gia triển khai các chương trình survey, chăm sóc khách hàng theo từng phân khúc/ giai đoạn cụ thể.
- Thường xuyên cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm dịch vụ ngân hàng nhằm đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ chính xác nhất.
- Gửi cho trưởng nhóm và chuyên viên cấp 2 các yêu cầu khó/phức tạp, đảm bảo khách hàng hài lòng với chất lượng, dịch vụ của Techcombank và phù hợp với cam kết chất lượng dịch vụ của Techcombank.
- Trong trường hợp, phạm vi hỗ trợ không thuộc thẩm quyền quy định thì phân tích đánh giá đưa ra giải pháp xử lý phù hợp cho khách hàng và phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu dịch vụ đến khi khách hàng hài lòng.
Xem chi tiết

Chuyên Gia Phát Triển Sản Phẩm Quản Lý Dòng Tiền Doanh Nghiệp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
*** Nơi làm việc: Khối KHDN – HO – Miền Nam (HCM)
1. Xây dựng/quản lý sản phẩm về Cash/payment/liquiti:
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, kế hoạch hành động hàng năm đối vói các sản phẩm và cash/payment/liquti…(SP về casa)
- Quản lý kết quả kinh doanh, chương trình hành động, chịu trách nhiệm toàn diện về kết quả kinh doanh về casa
- Phối hợp với khối NH giao dịch để phát triển/điều chỉnh sản phẩm/ gói sản phẩm về casa
- Xây dựng/ điều chỉnh/đóng gói các giải pháp về quản lý dòng tiền nhằm đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc/ tiểu phân khúc/ từng vùng/ miền một cách hiệu quả
2. Quản lý hiệu quả/tư vấn sản phẩm:
- Theo dõi tình hình giá vốn nội bộ, thu thập thông tin lãi suất/ phí trên thị trường
- Phối hợp cùng NH GD tư vấn và hỗ trợ bán các sản phẩm/ gói sản phẩm về casa theo yêu cầu thực tế kinh doanh
- Quản lý hiệu quả danh mục sản phẩm/ gói sản phẩm casa
- Quản lý và chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh của từng sản phẩm/ gói sản phẩm( TOI, số dư/ doanh số,…)
- Đánh giá định kỳ (tháng/ quý/ năm) hiệu quả kinh doanh của sản phẩm/ gói SP
- Đề xuất chính sách, giải pháp nhằm tăng hiệu quả kinh doanh sản phẩm/ gói SP
3. Đào tạo/hỗ trợ bán:
- Phối hợp với NH giao dịch xây dựng công cụ hỗ trợ bán: sổ tay sản phẩm/ gói sản phẩm liên quan đến các SP về quản lý dòng tiền (casa)
- Phối hợp quản lý và khai thác hiệu quả các kênh tiện ích sử dụng sản phẩm (online, mobile banking...)
- Phối hợp với khối NHGD đào tạo sản phẩm/ gói sản phẩm/ CTKD
- Phố hợp với NHGD Xây dựng tài liệu đào tạo về sản phẩm/ gói sản phẩm
Xem chi tiết

Trưởng Nhóm/ Chuyên Viên Cao Cấp Tiêu Chuẩn và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Tổ chức và quản lý công việc
• Tổ chức và thực hiện triển khai hoạt động của nhóm theo định hướng hoạt động của bộ phận:
• Tham gia xây dựng và tổ chức triển khai các mô hình dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ (CLDV) xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng tại các đơn vị, vùng
• Đóng góp ý kiến xây dựng và tổ chức triển khai hoạt động đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, đề xuất các giải pháp điều chỉnh phù hợp đối với từng đơn vị. Vùng, tham gia xây dựng các tiêu chuẩn CLDV phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm KH tốt
 Phối hợp xây dựng và cải tiến mô hình incentive, KPI phi tài chính cho các vị trí phục vụ KH nhằm mục tiêu thúc đẩy CLDV và các yếu tố nền tảng khác
 Thiết kế và triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về CLDV tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao CLDV của cá nhân/ tập thể
• Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ KH Maf
• Tổ chức và quản lý quá trình triển khai trước- trong- sau các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, đảm bảo lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy CLDV nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm đến các đơn vị, vùng phụ trách
▪ Tổ chức, phân công công việc và giám sát các hoạt động triển khai tại đơnv ị, vùng theo từng chương trình/ chiến dịch của các thành viên trong nhóm quản lý đảm bảo hiệu quả và đạt được mục triển khai
▪ Xây dựng các quy trình phối hợp, hướng dẫn, tài liệu đào tạo về nghiệp vụ theo mảng quản lý
▪ Hướng dẫn và hỗ trợ các thành viên trong nhóm trong quá trình tương tác với đơn vị, vùng; các nghiệp vụ trong suốt quá trình tổ chức triển khai công việc
▪ Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
2. Công tác quản trị rủi ro và tuân thủ:
▪ Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ và phối hợp với các đơn vị liên quan để đề xuất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.
▪ Đảm bảo các thành viên trong nhóm quản lý tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
3. Công tác nhân sự
• Training/ Coaching / Giám sát các thành viên trong nhóm thực hiện đúng các quy chuẩn, quy trình, quy định của ngân hàng
• Người bạn đồng hành, hướng dẫn/ kèm cặp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với môi trường và nắm bắt công việc
• Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại bộ phận
Xem chi tiết

SRM - Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn- Khối Ngân Hàng Bán Buôn

Phó phòng
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
Mục tiêu / Objective
Thiết lập, chăm sóc, duy trì, phát triển quan hệ với các khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý trong phạm vi khu vực được giao
Quản lý danh mục khách hàng được phân công một cách hiệu quả nhằm quản trị rủi ro một cách liên tục và tối đa hóa lợi nhuận cho ngân hàng
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
Thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng
- Tiếp cận, xây dựng quan hệ với các cá nhân có thẩm quyền ra quyết định đối với các khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển mối quan hệ với các khách hàng thông qua các mối quan hệ, diễn đàn, hội nghị…theo đúng định hướng kinh doanh của khối Ngân hàng bán buôn.
- Giữ vững và tăng cường các mối quan hệ mật thiết với các Khách hàng hiện có thuộc phân khúc mình quản lý.
- Đề xuất các sáng kiến trong việc tìm kiếm, duy trì, phát triển Khách hàng.
Tổ chức thực hiện công tác kinh doanh và quản trị bán hàng
- Trực tiếp quản lý và khai thác kế hoạch tài khoản và kết quả kinh doanh với Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý: Chủ động nắm bắt, tạo nhu cầu của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng, hiểu rõ về đặc tính, phương thức, hình thái, tiềm năng phát triển của việc kinh doanh của Khách hàng để có thể đưa ra các tư vấn giải pháp tài chính tổng thể gắn với các sản phẩm, dịch vụ của Techcombank thỏa mãn nhu cầu khách hàng qua đó thu hút Khách hàng về giao dịch và tăng thị phần sử dụng các dịch vụ của Techcombank;
- Dẫn dắt việc phối hợp các bộ phận bán sản phẩm và các đơn vị liên quan để xây dựng các giải pháp tổng thể nhằm đáp ứng nhu cầu Khách hàng;
- Dẫn dắt thảo luận, đàm phán với khách hàng về các giải pháp tổng thể, thống nhất và chốt các điều khoản với khách hàng về cung cấp các sản phẩm, dịch vụ;
- Truyền thông giải pháp tổng thể tới các chi nhánh tại tỉnh có trách nhiệm phối hợp quản lý khách hàng;
- Quản lý việc triển khai các giải pháp cho Khách hàng, đảm bảo Khách hàng được phục vụ tốt nhất theo mô hình dịch vụ quy định bởi ngân hàng theo từng thời kỳ.
- Làm việc chặt chẽ để hỗ trợ Giám đốc quan hệ khách hàng tại chi nhánh (Local RM - LRM) tăng cường mối quan hệ, quản lý kết quả kinh doanh tại các chi nhánh tỉnh.
- Thu thập hồ sơ, tài liệu; kiểm tra, giám sát, cập nhật thông tin liên quan về Khách hàng, tình hình kinh doanh của Khách hàng nhằm phục vụ công tác quản lý tài khoản, đề xuất giải pháp, đánh giá, thẩm định và chăm sóc Khách hàng.
- Trực tiếp thực hiện/ phối hợp với CA thẩm định Khách hàng; kiểm soát, làm việc với các bộ phận liên quan để hoàn thiện các thủ tục về trình duyệt, định giá, giải ngân , quản lý sau vay theo quy định của TCB.
- Chịu trách nhiệm về kiểm soát sau vay đối với danh mục Khách hàng /nhóm Khách hàng mình quản lý và cùng phối hợp kiểm soát sau vay theo quy định khối Ngân hàng bán buôn và QTRR ban hành.
- Truyền thông và cập nhật chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Techcombank cho Khách hàng thuộc phân khúc mình quản lý.
- Định kỳ đánh giá, rà soát mức độ sinh lợi của danh mục Khách hàng mình quản lý, phối hợp với các LRM & các bộ phận bán sản phẩm xây dựng, thực hiện kế hoạch để gia tăng mức độ sinh lợi từ Khách hàng.
- Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ quá hạn đối với Khách hàng mình quản lý.
- Thực hiện các biện pháp phòng, chống rủi ro trong hoạt động kinh doanh theo đúng qui định của ngân hàng theo từng thời kỳ.
- SRM có thể được phân công quản lý Hub tại một địa bàn tùy theo tình hình kinh doanh
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc phân khúc.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Tài Chính (Kiểm Soát Sau Hội Sở)

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Kế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
Nơi Làm Việc
Hà Nội
Cấp Bậc : Nhân viên
Hình Thức : Nhân viên chính thức
Kinh Nghiệm : 3 - 5 Năm
Mức Lương : Lương thỏa thuận
Ngành nghề : Ngân hàng, Tài chính kế hoạch, Tài chính / Đầu tư
Hạn Chót Nhận Hồ Sơ : 31/10/2018
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
3. Thực hiện kiểm soát sau chứng từ của 01 đơn vị hạch toán tại đơn vị Hội sở:
• Kiểm soát chứng từ:
- Kiểm tra tính đầy đủ của bộ chứng từ chọn mẫu với LKGD
- Kiểm tra tính đầy đủ của chứng từ: Theo hướng dẫn/ quy định hoặc theo checklist nghiệp vụ
- Kiểm tra tính hợp lý hợp lệ của chứng từ hạch toán: Rõ ràng; đầy đủ; chính xác số liệu, thông tin trên chứng từ; kiểm tra việc chấp hành quy định, xét duyệt với từng nghiệp vụ kinh tế
- Kiểm tra thẩm quyền phê duyệt chứng từ.
• Kiểm tra hạch toán kế toán:
- Kiểm tra hạch toán kế toán đảm bảo tuân thủ quy định TCB và NHNN
- Kiểm soát đầy đủ các rủi ro trọng yếu; rủi ro mất tiền; ảnh hưởng đến PnL;….
- Kiểm tra bút toán điều chỉnh: lý do và thẩm quyền phê duyệt
• Nhận diện và phát hiện rủi ro tiềm ẩn từ chứng từ và hệ thống:
- Nhận diện rủi ro giả mạo chứng từ: chữ ký dấu;chứng từ ghép dán...
- Nguyên nhân sai sót; rủi ro có thể phát sinh và các chốt kiểm soát để ngăn chặn các sai sót/ rủi ro đó.
• Thực hiện chuyên đề KSS đối với mảng nghiệp vụ được phân công hoặc tham gia chuyên đề của mảng/ tổ khác theo phân công
4. Hướng dẫn đơn vị hạch toán kế toán và lưu trữ chứng từ theo đúng quy định của TCB:
• Hỗ trợ đơn vị giải đáp các thắc mắc liên quan đến hạch toán/ chứng từ theo quy định/ hướng dẫn
• Hướng dẫn đơn vị lập phiếu hạch toán và lưu trữ chứng từ các t.h ngoại lệ chưa được quy định trong văn bản.
• Xây dựng danh sách chứng từ các mảng nghiệp vụ: phù hợp với thực tế; hiệu quả, tiết kiệm và quy định của TCB và pháp luật.
5. Kiểm soát phân quyền users đơn vị phụ trách trên hệ thống T24 và các Báo cáo kiểm soát/ lưu trữ chứng từ:
• Kiểm soát số bút toán và Liệt kê giao dịch các users tại đơn vị Hội sở hàng tuần
• Kiểm tra phân quyền hạch toán của users theo từng phòng ban: Users phòng ban nào được phân quyền vào đúng AO code của phòng ban đó
• Phân quyền book hạch toán và phân hệ hạch toán của các users theo phòng ban
6. Quản lý và lưu kho chứng từ theo đúng qui định.
• Quản lý chứng từ sau giao dịch phục vụ cho Kiểm soát sau
• Đóng gói và lưu kho chứng từ sau Kiểm soát sau
• Theo dõi quản lý việc mượn chứng từ; cung cấp chứng từ đã đưa vào lưu trữ cho các phòng ban, cơ quan thuế, kiểm toán và cơ quan chức năng khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền.
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của GĐKSTC.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Mua Sắm IT

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Vật tư - Thiết bị
địa điểmHà Nội
1. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng.
2. Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
3. Nghiên cứu, đánh giá và cập nhật danh sách nhà cung cấp & giá cả thị trường cho tất cả các sản phẩm & dịch vụ mà Ngân hàng sử dụng. Quản lý và báo cáo về giá cả & chất lượng các nhà cung cấp của Ngân hàng
a) Nghiên cứu thị trường.
• Thường xuyên cập nhật thông tin và kiểm tra tình trạng hoạt động của các nhà cung cấp trên thị trường.
• Tìm hiểu, cập nhật công nghệ sản xuất, nguồn cung cấp các sản phẩm mua sắm theo từng chuyên ngành
• Theo dõi và cập nhật giá cả các hàng hóa dịch vụ theo từng chuyên ngành mua sắm
• Trao đổi và gặp gỡ nhà cung cấp để tìm kiếm những thông tin phục vụ công tác mua sắm của MSTT.
b) Đánh giá, tư vấn lựa chọn Nhà cung cấp
• Tham quan và khảo sát cơ sở và các điều kiện làm việc cũng như cơ sở pháp lý của nhà cung cấp để đưa ra nhũng đánh giá sơ bộ ban đầu.
• Tổng hợp, đánh giá năng lực của các nhà cung cấp thông qua hệ thống chấm điểm của TTMS.
• Lập danh sách NCC theo từng mảng mua sắm
• Tham mưu cho Lãnh đạo bộ phận lựa chọn các nhà cung cấp để mời thầu hoặc chào hàng cạnh tranh.
• Phối hợp cùng đơn vị đầu mối và hội đồng thầu/xét giá xây dựng đề bài thầu/xét giá
1. Thực hiện các thủ tục đấu thầu, xét giá, đàm phán giá cả, và các vấn đề chuyên môn liên quan.
2. Bảo vệ với lãnh đạo phòng và lãnh đạo trung tâm giá chốt với các nhà cung cấp trong hạn mức cho phép theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
3. Phối hợp với bộ phận Phân Tích Nghiệp vụ để đưa ra phân tích chiến lược đầu tư mua sắm của mảng quản lý.
4. Lập báo cáo kết quả đấu thầu hoặc kết quản đàm phán lên lãnh đạo, cấp có thẩm quyền.
5. Giám sát, theo dõi, báo cáo tiến độ thực hiện công việc của nhóm và đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả nhằm tối ưu hóa hoạt động của nhóm.
6. Kiểm tra, đôn đốc đảm bảo các hoạt động của nhóm tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ … và cam kết chất lượng dịch vụ .
7. Hỗ trợ cho cấp lãnh đạo bộ phận trong công tác kiểm soát các hồ sơ, chứng từ liên quan đến mảng công việc của nhóm.
8. Tham gia kiểm soát/xây dựng các quy trình, hướng dẫn công việc nội bộ đối với mảng nghiệp vụ liên quan trong bộ phận.
9. Tham gia xây dựng lập kế hoạch, lên ngân sách của bộ phận trong từng thời kỳ Hoàn thành đầy đủ các action plan, cũng như KPI mà lãnh đạo bộ phận giao.
10. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Xem chi tiết

Chuyên Gia Tiêu Chuẩn và Nâng Cao Trải Nghiệm Khách Hàng Affluent/khdn

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Việc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Báo cáo công việc/ Reporting lines (5)
• Cấp lãnh đạo trực tiếp: Giám đốc Trải nghiệm KHDN
• Cấp báo cáo trực tiếp: Không có
• Ban điều hành Khối, Vùng, và các đơn vị trực thuộc Khối S&D; Khối HR, Khối BB, Khối PFS, Khối O&T, Khối CnL, Khối TCKH, Khối Marketing, …
• Quan hệ bên ngoài: Các đối tác nghiên cứu, đào tạo, cung cấp dịch vụ ngân hàng/ ứng dụng công nghệ/ …
Xây dựng và triển khai các trải nghiệm dịch vụ vượt trội đối với phân khúc KHDN nhằm tối đa hóa sự hài lòng, gắn kết của khách hàng đối với Ngân hàng
1. Thực hiện các công tác tiêu chuẩn và trải nghiệm dịch vụ khách hàng được giao:
- Phối hợp, xây dựng và triển khai các mô hình bán và dịch vụ, chiến lược phát triển Chất lượng dịch vụ xuyên suốt trong toàn bộ hoạt động trên các kênh và trước - trong - sau khi bán hàng
- Xây dựng và đo lường định kỳ các chỉ số về độ hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ tại các khâu trong quá trình bán hàng, xây dựng các tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ phục vụ KH nhằm mang lại trải nghiệm khách hàng tốt
- Triển khai các chương trình nâng cao, thi đua về Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị cũng như các bộ phận liên quan nhằm nâng cao Chất lượng dịch vụ
- Xây dựng và giảng dạy các nội dung đào tạo kỹ năng dịch vụ cho đội ngũ mảng KHDN
- Thiết kế, xây dựng, tổ chức các chương trình thúc đẩy tư duy, đưa vào hoạt động hàng ngày, lấy KH là trọng tâm, thúc đẩy Chất lượng dịch vụ nhằm liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng
- Kiểm soát và theo dõi đánh giá độ hài lòng KH, đánh giá Chất lượng dịch vụ trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn Chất lượng dịch vụ đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp
- Phối hợp cùng MKT thiết kế chương trình, tiến hành đo lường, benchmark về chất lượng dịch vụ so với thị trường và đối thủ
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc
2. Nhận biết các rủi ro nghiệp vụ, đề xuất giải pháp và phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động
3. Thiết kế chương trình và đạo đạo nghiệp vụ/ chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn cho các thành viên trong/ ngoài nhóm
4. Tuân thủ những cam kết về chất lượng phục vụ, tuân thủ các quy định, chính sách của Ngân hàng
Xem chi tiết

Chuyên Viên Kiểm Soát Tài Chính Các Công Ty Con và Các Công Ty Liên Kết

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
1. Kiểm soát công tác Kế toán/Thuế/Tài chính của các Công ty con/liên kết được phân công
- Rà soát báo cáo tài chính định kỳ hàng tháng/quý (Bảng cân đối kế toán, Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Báo cáo dự báo lưu chuyển tiền tệ) của các công ty con/liên kết được phân công
- Rà soát báo cáo phân tích kết quả hoạt động kinh doanh
- Rà soát Báo cáo thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập doanh nghiệp định kỳ
- Nhắc nhở các công ty con/liên kết được phân công gửi báo cáo cho TCB đúng hạn cho việc lập báo cáo hợp nhất đồng thời là đầu mối cung cấp cung cấp số liệu của Các Công ty con/liên kết khi có yêu cầu
- Rà soát các giao dịch trọng yếu và các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của các công ty con và công ty liên kết được phân công đảm bảo tuân thủ các quy định của Nhà nước và quy định nội bộ của công ty và của TCB về kế toán/thuế/tài chính
- Tham gia kiểm tra các công ty theo kế hoạch về các mặt kế toán, tài chính, thuế và quản trị và giám sát việc thực hiện các khuyến nghị
- Thực hiện đánh giá kết quả công việc của kế toán trưởng của các công ty được phân công theo KPI đã thống nhất
2 Kiểm soát quy trình lập kế hoạch, doanh thu/chi phí phát sinh của Các Công ty con/liên kết
- Hỗ trợ và kiểm tra việc xây dựng kế hoạch hàng năm; rà soát đưa ý kiến về Ngân sách cũng như các bản điều chỉnh ngân sách của các công ty con; và theo dõi giám sát việc thực hiện kế hoạch
- Giám sát quản lý chi phí của các công ty con và công ty liên kết thông qua công cụ kiểm tra ngân sách và bộ máy kế toán tại công ty
- Hỗ trợ Giám đốc Kiểm soát Tài chính Công ty con/liên kết rà soát việc xây dựng giá cho các dịch vụ của công ty con/liên kết cho TCB đảm bảo minh bạch và tiết kiệm chi phí cho TCB
3. Xây dựng hoàn thiện tổ chức và hệ thống chính sách Kế toán/Thuế/Tài chính của Công ty con/công ty liên kết
- Hỗ trợ Giám đốc Kiểm soát Tài chính Công ty con/liên kết quản lý nhân sự của bộ phận kế toán của từng công ty con/liên kết, bao gồm tuyển chọn, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.
- Phối hợp và hỗ trợ bộ phận kế toán tại các công ty xây dựng và liên tuc hoàn thiện các quy trình, chính sách cho kế toán và tài chính tại các công ty
4. Thực hiện vai trò cầu nối về Kế toán/Thuế/Tài chính giữa Techcombank với Các Công ty con/liên kết
- Hỗ trợ trực tiếp/gián tiếp các Công ty con/liên kết được phân công giải đáp các thắc mắc về kế toán/thuế/tài chính/chính sách của Techcombank
- Hỗ trợ Giám đốc Kiểm soát Tài Chính Công ty con/liên kết làm cầu nối giữa Phòng Kế toán các Công ty với các bộ phận chức năng của Techcombank như Tư vấn thuế, Chính sách Kế toán, Kiểm soát Tài chính, Kế toán Thanh toán để đảm bảo sự phối hợp kịp thời và hiệu quả trong việc xử lý nghiệp vụ chuyên môn và giải quyết các sự vụ phát sinh
5. Các công việc khác
- Hỗ trợ các chuyên viên Kiềm soát Tài chính khác khi cần thiết
- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc Kiểm soát Tài chính Công ty con/liên kết
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Kinh Doanh Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
• Cung cấp dịch vụ hỗ trợ tài chính cho Khối BB. Bao gồm hệ thống các báo cáo định kỳ và đột xuất, bao gồm các phân tích để chỉ rõ điểm mạnh, điểm yếu, Đảm bảo phân tích khả năng cạnh tranh trên các khía cạnh khác nhau của kinh doanh (phân tích theo vùng, theo ngành và sản phẩm).
• Phân tích lợi nhuận (theo sản phẩm, theo vùng, theo ngành, theo khách hàng…). .
• Kiểm soát sản phẩm: đảm bảo tất cả đề xuất phát triển sản phẩm/dịch vụ mới đều được xem xét trên khía cạnh tài chính và thống nhất giữa các khối kinh doanh
• Kiểm soát thực hiện ngân sách kế hoạch và dự báo: Hỗ trợ đầy đủ Giám đốc các khối kinh doanh trong việc lập kế hoạch hàng năm và rà soát kế hoạch đảm bảo tất cả các kế hoạch kinh doanh đáp ứng yêu cầu của Techcombank.
• Thực hiện các công việc có liên quan khác do các Giám đốc Khối, Giám đốc Phân tích kinh doanh yêu cầu.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Phân Tích Kinh Doanh Bán Lẻ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
Business Data Management
• Coordinate internally with PFS-BF team member for standardized datamart development that support PFS performance management reporting
• Control all the operational risks for data security, data loss, system performance…
Ownership of Performance Measurement Model
• Coordinate with business owners to define methodology and business logic for new performance measures
• Identify and resolve issues, errors, gaps between data sources and business requirements
• Own the calculation process that transforms raw data into structured information for reporting needs
MI Report Productions
• Produce daily, weekly, monthly MI reports that highlight key performance metrics, movement, and business drivers cross major categories of business management: products, channels, geographies, campaign
• Support ad-hoc business queries and return measurements to meet the needs business managers for day-to-day operation management
• Analysis of the PFS’ performance to highlight areas of opportunities and provide an early warning of any challenges ahead
Business Analysis & Advisory
• Regularly perform business performance review (product performance, campaign, revenue, cost..) and provide commentaries to business heads
• Conduct highly analytical projects to discover insights into customer behavior, product performance to assist business tactically optimize their activities
• Assist in formulating business plans and strategies, as per the available financial and personnel resources for Product Management team by calculating P&L, preparing business cases..
Planning & Budgeting
• Conduct regular business forecast and review against actual and budgeted figures
• Actively participate in annual budgeting cycle.
Other tasks:
* Perform other tasks assigned by Manager or Director of PFS BF.
Xem chi tiết
Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại