1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hoạt động vận hành:
- Quản trị hệ thống Chăm sóc khách hàng nội bộ cho hơn 2000 nhân sự đang làm việc tại văn phòng Việt Nam và văn phòng nước ngoài.
- Tiếp nhận khiếu nại và tổ chức hội đồng xử lý khiếu nại về các vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
- Phối hợp với các đơn vị cung cấp dịch vụ nội bộ (Trung tâm Tuyển dụng, trung tâm Thanh toán, trung tâm Hành chính, trung tâm Chính sách quyền lợi,....) trong việc xử lý các yêu cầu nội bộ.
- Vận hành hệ thống giám sát chất lượng dịch vụ tự động, đảm bảo việc cung ứng dịch vụ nội bộ theo tiêu chuẩn cam kết.
Hoạt động phát triển:
- Tham gia xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao.
- Tham gia nâng cấp hệ thống RPA giám sát chất lượng dịch vụ tự động.
- Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu tại Thái Lan, Việt Nam…
2. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
- Có lộ trình thăng tiến lên Chuyên gia trong vòng 9 đến 12 tháng dựa trên sự đột phá trong thành quả công việc.
- Đánh giá thưởng kỳ 6 tháng/lần. Xét tăng lương theo văn hóa và quy định của Topica.
- Thưởng với mỗi ý kiến góp ý thẳng, đập bàn, bắt quả tang lỗi sai của lãnh đạo
- Phạt với hành động nịnh cấp trên.
- Được đào tạo các kỹ năng từ sơ cấp đến cao cấp, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
- Thỏa sức trải nghiệm và “đốt” tuổi trẻ trong môi trường công việc đa dạng “đất diễn”
Chia sẻ
Bình luận