MÔ TẢ CÔNG VIỆC
a. Tư vấn cho các Đơn vị, cá nhân trong hệ thống SeABank về các vấn đề pháp lý thuộc nhóm KHDN Lớn &ĐCTC, trên cơ sở vận dụng pháp luật, bảo vệ quyền lợi cho SeABank;
b. Thẩm định, cho ý kiến pháp lý về dự thảo các chính sách, sản phẩm, quy trình đối với KHDN Lớn &ĐCTC theo yêu cầu của các Đơn vị trong hệ thống SeABank nhằm hạn chế các bất lợi, rủi ro pháp lý cho SeABank;
c. Thẩm định, cho ý kiến pháp lý, thương lượng, đàm phán để về hợp đồng, thỏa thuận của SeABank với khách hàng của SeABank thuộc phân khúc KHDN Lớn&ĐCTC, nhằm đảm bảo tối đa quyền và lợi ích của SeABank, hài hòa lợi ích SeABank và khách hàng;
d. Nghiên cứu, cập nhật văn bản quy phạm pháp luật, văn bản định chế/ quy định nội bộ để phục vụ cho công việc của mình;
e. Hỗ trợ các đơn vị trong hệ thống khi phát sinh các yêu cầu khác trong hoạt động kinh doanh (nếu có);
f. Đề xuất các ý kiến, thực hiện các giải pháp, chương trình để cải tiến và nâng cao năng suất, hiệu quả, chất lượng công việc;
g. Tham gia công tác đào tạo, tập huấn, hội nghị, hội thảo, phổ biến pháp luật/ chính sách cho CBNV;
h. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
a. Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp đại học; sau đại học chuyên ngành Luật.
- Ngoại ngữ, tin học: Phù hợp với yêu cầu công việc (ưu tiên ứng viên có trình độ tiếng Anh tốt).
- Ưu tiên: có Chứng chỉ hành nghề Luật sư/ Thẻ Luật sư
b. Kinh nghiệm công tác
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm tại vị trí Chuyên viên/Chuyên viên chính hoặc đã làm ở vị trí tương đương (của các Tổ chức tín dụng khác) hoặc tối thiểu 03 năm (đối với chuyên viên chính) hoặc 04 năm (đối với chuyên viên cao cấp) trong lĩnh vực pháp luật.
- Am hiểu quy định Pháp luật trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính, ngân hàng, kinh doanh, thương mại.
c. Các kỹ năng
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng trình bày thuyết phục;
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Kỹ năng làm việc nhóm/làm việc độc lập,
- Kỹ năng lập kế hoạch, điều phối công việc.
Chia sẻ
Bình luận