- Nhận bàn giao và chịu trách nhiệm ở cấp đầu tiên về các dịch vụ hỗ trợ của BTS (bao gồm cả việc cài đặt thông số trên các hệ thống). Giám sát các yêu cầu khó và xử lý hoặc giải quyết theo thỏa thuận. - Phân tích yêu cầu của người dùng nhằm đưa ra các giải pháp giải quyết và/hoặc xem xét, phân loại yêu cầu về đúng nhóm hỗ trợ đảm bảo yêu cầu được xử lý theo đúng thời gian thỏa thuận hoặc tìm ra cách để cải tiến dịch vụ. - Thực hiện báo cáo hàng tuần về các yêu cầu. - Quản lý các vấn đề: báo cáo, phân tích và đưa ra các hành động nhằm đảm bảo thời gian cam kết, báo cáo trạng thái và tiến trình đến người sử dụng. - Tiếp nhận, báo cáo và phân tích các phản hồi của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ. - Cập nhật Danh mục dịch vụ. - Phát hiện, giám sát và triển khai công cụ/chính sách/hệ thống kiểm soát nhằm giảm thiểu các rủi ro hoạt động trong cơ sở dữ liệu. - Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy trình của VIB hoặc các yêu cầu pháp luật liên quan. - Quản trị và báo cáo các rủi ro hoạt động cản trở trong công việc hoặc gây gián đoạn hệ thống phục vụ hoạt động kinh doanh. - Thực hiện hành động phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro. - Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật) - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Bằng cấp
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng và dịch vụ tài chính- Có kinh nghiệm trong một hoặc nhiều hệ thống: lõi ngân hàng, kênh thanh toán, quản lý khách hàng (CRM), thương mại điện tử.- Có kinh nghiệm về ITIL – Ưu tiên- Có kinh nghiệm phát triển các phần mềm bao gồm: phân tích, phát triển, kiểm thử và thực hiện - Ưu tiên- Hiểu biết và kỹ năng- Kỹ năng giao tiếp tốt ( nói và viết)- Kỹ năng làm việc theo nhóm.- Kỹ năng trong việc phân tích và giải quyết vấn đề - Ưu tiên- Ngôn ngữ- Tiếng Việt- Tiếng Anh – Ưu tiên.
Chia sẻ
Bình luận