Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Mã QR đăng nhập App

qr đăng nhập

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: Tầng 6, 16 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm

quy mô công ty
Quy mô: Ít hơn 10 nhân viên

Mô tả công ty

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu. Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế. Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Ngân Hàng TmCP Quốc Tế Việt Nam (Vib) Tuyển Dụng

Giám Đốc Phòng Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên

Thực tập sinh
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềBảo hiểm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng và phát triển khách hàng mới đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp để huy động tiền gửi và bán chéo các sản phẩm tín dụng và phi tín dụng thông qua các chương trình bán hàng, thúc đẩy kinh doanh;
- Quản trị rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách, đảm bảo tăng trưởng huy động an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối NHBL;
- Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV Phòng quản lý khách hàng ưu tiên;
- Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp - Thanh Hóa

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmThanh Hóa
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối KHDN;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối KHDN đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Giám Đốc Cao Cấp KHDN Lớn - Hà Nội

Phó trưởng phòng
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Phòng được phân công dựa trên định hướng chiến lược của Khối KHDN và phù hợp với đặc điểm, tình hình và các cơ hội tại thị trường khu vực;
- Tổ chức triển khai và quản lý kế hoạch kinh doanh hiệu quả nhằm thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Phòng được phân công phù hợp với từng đối tượng khách hàng mục tiêu theo chiến lược kinh doanh của Khối KHDN;
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối KHDN;
- Tổ chức thực hiện thẩm định và phê duyệt cấp tín dụng theo phân quyền và quy định của VIB đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Quản trị rủi ro tín dụng và rủi ro hoạt động của Phòng phụ trách đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững phù hợp với chiến lược của Khối KHDN;
- Quản lý hiệu quả ngân sách đã được phê duyệt; Lập kế hoạch, tổ chức triển khai thực hiện công việc; Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Quản Lý Khách Hàng Doanh Nghiệp Lớn - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Quản trị mối quan hệ khách hàng để khai thác tối đa cơ hội kinh doanh đảm bảo theo đúng định hướng của Khối KHDN tại từng thời kỳ;
- Khởi tạo, cấu trúc và thực hiện các khoản tài trợ hợp vốn hoặc song phương, phương án tài chính có cấu trúc, trái phiếu doanh nghiệp và các giải pháp quản lý dòng tiền.
- Trực tiếp thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện hồ sơ tín dụng trình phê duyệt theo quy định VIB;
- Quản trị rủi ro của danh mục khách hàng đang quản lý, chịu trách nhiệm trực tiếp về nợ quá hạn, NPL của danh mục khách hàng đang quản lý;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp/ Chuyên Viên Chính/ Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Ưu Tiên - Hà Nội

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tư vấn và bán các sản phẩm huy động, tài khoản, bảo hiểm và thẻ cho khách hàng;
- Thực hiện cho vay cầm cố chứng từ có giá.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
- Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động bán hàng;
- Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp Kiểm Soát Nội Bộ NHBL

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Thực hiện kiểm tra, giám sát trực tiếp tính tuân thủ các quy định, quy trình nghiệp vụ tín dụng và dịch vụ Khách hàng đối với hoạt động tại các ĐVKD trực thuộc Khối NHBL theo kế hoạch và yêu cầu của cấp có thẩm quyền;
- Giám sát, cảnh báo các nguy cơ, rủi ro tiềm tàng trong hoạt động của các ĐVKD và đề xuất các giải pháp phòng ngừa, hạn chế rủi ro;
- Đôn đốc, giám sát thực hiện việc chỉnh sửa sau thanh kiểm tra của thanh tra NHNN, kiểm toán độc lập, kiểm toán nội bộ, giám sát tuân thủ và RB IC;
- Tham gia xây dựng/ góp ý các quy định, quy trình nghiệp vụ, sản phẩm của Khối NHBL; Đề xuất chỉnh sửa, bổ sung quy trình nghiệp vụ, sản phẩm để nâng cao chất lượng kiểm soát và quản trị rủi ro;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Quản Lý Khách Hàng Cao Cấp/ Quản Lý Khách Hàng Cá Nhân

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKD bất động sản, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối NHBL;
- Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối NHBL đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
- Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
- Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
- Xây dựng và phát triển quan hệ với khách hàng thông qua các hoạt động chăm sóc khách hàng nhằm duy trì cơ sở khách hàng hiện hữu và mở rộng mạng lưới khách hàng;
- Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp/chuyên Viên Quản Lý Cơ Cấu Tổ Chức

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
- Tư vấn/Hỗ trợ cho các Đơn vị Kinh doanh trong các hoạt động thay đổi cơ cấu tổ chức nhằm tối ưu hóa nguồn lực và vận hành cũng như hợp lý hóa cơ cấu;
- Phối hợp với các bên liên quan hỗ trợ Đơn vị Kinh doanh hoàn thiện các văn bản/tài liệu liên quan đến thay đổi cơ cấu tổ chức kịp thời và đúng quy định;
- Hỗ trợ xây dựng các chính sách, quy định liên quan đến quản lý cơ cấu tổ chức để áp dụng triển khai;
- Quản lý dữ liệu mô tả vị trí công việc toàn ngân hàng. Hướng dẫn, tư vấn và hỗ trợ xây dựng mô tả vị trí công việc cho các bên liên quan theo yêu cầu;
- Quản lý hệ thống OMS đảm bảo các hoạt động nhân sự được vận hành thuận lợi, hiệu quả;
- Điều phối, giám sát và triển khai các dự án của Ban Nhân sự theo phân công;
- Thực hiện các báo cáo phân tích của Ban Nhân sự;
- Các công việc khác theo phân công của cấp thẩm quyền.
Xem chi tiết

Quản Lý/quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp - Hồ Chí Minh

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối KHDN;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối KHDN đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Gia Basel và Mô Hình Rủi Ro Tín Dụng

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Delivery of score card for credit decision rights;
• Develop PD/LGD/EAD-related elements of the IRB compliance model framework across the business;
• Evaluate quality of data, and communicate any issues with interpretation of subsequent analyses;
• Evaluate business impact of proposed new model implementations through sensitivity analysis of parameters used in capital calculations;
• Support regular reporting and monitoring required ensuring that all models remain appropriate for the portfolio;
• Present the performance of models to senior stakeholders;
• Other tasks as required by authorized managers.
Xem chi tiết

Chuyên Gia/chuyên Viên Cao Cấp Marketing Kỹ Thuật Số Ngân Hàng Bán Lẻ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư, Báo chí - Truyền hình
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Thiết kế các chương trình, chiến dịch Marketing kỹ thuật số bao gồm các quảng cáo kỹ thuật số sáng tạo nhằm giới thiệu sản phẩm đến đối tượng khách hàng mục tiêu;
Triển khai và quản lý các chiến dịch Marketing kỹ thuật số theo phân công nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu của Khối NHBL;
Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình và hệ thống về Marketing;
Kiểm soát rủi ro hoạt động liên quan đến marketing kỹ thuật số theo quy định của VIB;
Tuân thủ 05 giá trị cốt lõi của VIB (Hướng tới khách hàng, Nỗ lực vượt trội, Trung thực, Tinh thần đồng đội và Tuân thủ kỷ luật);
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Solution Architect/ Kiến Trúc Sư Giải Pháp

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Mục đích công việc:
Chịu trách nhiệm tham gia phát triển và quản lý kiến trúc tổng thể doanh nghiệp và xây dựng kiến trúc giải pháp cho các dự án công nghệ theo định hướng tổng thể.
Trách nhiệm:
Tham gia phát triển và quản lý kiến trúc doanh nghiệp (Enterprise Architecture) đảm bảo phù hợp với chiến lược CNTT và chiến lược kinh doanh của VIB.
Cung cấp các kiến trúc giải pháp cho các dự án công nghệ
Áp dụng các quy trình quản lý kiến trúc, đảm bảo các hệ thống IT được triển khai, vận hành tuân thủ kiến trúc IT
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Quản Lý/quản Lý Cao Cấp Khách Hàng Doanh Nghiệp - Đà Nẵng, Đồng Nai, Cần Thơ

Nhân viên
Thỏa thuận / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmCần Thơ, Đà Nẵng, Đồng Nai
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng, các đối tác kinh doanh và các bên liên quan để thực hiện các hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng nhằm phát triển thị trường và mở rộng mạng lưới khách hàng cho hoạt động kinh doanh của Khối KHDN;
Thực hiện cung cấp các sản phẩm, dịch vụ Khối KHDN đến khách hàng nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao;
Thẩm định, lập tờ trình và hoàn thiện các hồ sơ tín dụng đồng thời trình ký các cấp phê duyệt liên quan theo quy định của VIB;
Kiểm tra và giám sát các khoản vay sau giải ngân, quản lý và theo dõi việc nhắc nợ, thu hồi nợ của khách hàng để đảm bảo tăng trưởng tín dụng an toàn và bền vững;
Tham gia các cuộc họp bán hàng và dịch vụ (SSM), các chương trình đào tạo để nâng cao năng suất, hiệu quả bán hàng và nâng cao năng lực cho cá nhân;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Application Designer (C#, Java, Asp.net MVC/ Core)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Trách nhiệm chính:
• Đưa ra thiết kế chi tiết ứng dụng, prototype, data flow, data design, work flow ,...
• Phát triển tích hợp ứng dụng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc phòng phát triển, Trưởng bộ phận thiết kế ứng dụng chi tiết.
• Thực hiện các chính sách bảo mật, và tuân thủ quy trình của VIB.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Cao Cấp/chuyên Viên Chính/chuyên Viên Quản Lý Hiệu Quả Khách Hàng Doanh Nghiệp

Nhân viên
20 - 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNgân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Chịu trách nhiệm quản lý hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh trực tiếp và vận hành để nâng cao năng suất làm việc của Khối KHDN.
Tham gia xây dựng chính sách, quy định, quy trình về quản lý năng suất và hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh trực tiếp và vận hành tại các Đơn vị kinh doanh và Hội sở để nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động của Khối KHDN;
Theo dõi và đo lường năng suất và hiệu quả làm việc của đội ngũ kinh doanh trực tiếp và vận hành  tại các Đơn vị kinh doanh và Hội sở để đưa ra các đề xuất/ sáng kiến để tăng năng suất lao động của đội ngũ nhân viên Khối KHDN;
Nghiên cứu, đưa ra các đề xuất/ sáng kiến xây dựng, quản trị và vận hành các hệ thống tương tác nghiệp vụ trực tuyến  nhằm tăng năng suất lao động;
Trực tiếp phối hợp với các bên liên quan xây dựng và tổ chức triển khai (đối với chuyên gia)/Tham gia xây dựng (đối với CVCC/CVC/CV) các chính sách lương theo mức độ đóng góp (CLP), chương trình huấn luyện, đào tạo liên quan cho các Đơn vị Kinh doanh nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả bán hàng cho nguồn nhân lực của Khối KHDN; Quản trị chất lượng dịch vụ khách hàng theo đúng quy định và tiêu chuẩn dịch vụ của VIB;
Hỗ trợ Đơn vị kinh doanh về công tác bán hàng, tác nghiệp hàng ngày, các vấn đề liên quan đến lãi suất cho vay, phí, nhóm khách hàng liên quan, ... 
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Ứng Dụng (Core Banking & Card)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Phát triển, nâng cấp và tích hợp các ứng dụng
• Phát triển và cập nhật tài liệu về giải pháp và triển khai ứng dụng ngân hàng: hệ thống thẻ
• Phối hợp, đề xuất các giải pháp nghiệp vụ.
• Đưa ra các giải pháp công nghệ
• Báo cáo công việc với cấp trên.
Xem chi tiết

Details Designer/ Chuyên Viên Thiết Kế Ứng Dụng Chi Tiết (Uml, C#, Java, Asp.net MVC/ Core)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Đưa ra thiết kế chi tiết ứng dụng, prototype, data flow, data design, work flow ,...
• Phát triển tích hợp ứng dụng.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc phòng phát triển, Trưởng bộ phận thiết kế ứng dụng chi tiết.
• Thực hiện các chính sách bảo mật, và tuân thủ quy trình của VIB.
Xem chi tiết

Java Front-End Dev (AngularJS, Nodejs, Java, JavaScript)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Develop mission-critical distributed applications for a broad range of clients and industries, using state-of-the-art tools and agile methodologies.
Work closely with business analysts and software architects to design reliable, secure and highly efficient systems; participate directly in technical decisions.
Be actively involved in the complete project lifecycle, from requirements analysis to final delivery.
Contribute to knowledge sharing and continuous improvement activities.
Main responsibilities:
Write applications using NodeJs, AngularJS 2.x, ReactJS, Typescript, Jade
Understand project plan documents given by Project Manager
Create detailed design and proposal the team and Project Manager
Work in an Agile environment
Collaborate with a professional team through Scrum meeting every day
Developers have at least three-year experiences working with NodeJS
Being active in the open source community is a plus
Experienced with Linux, DevOps, Microservices is preferred
Implement applications with commercial grade quality
Adheres to programming conventions and good programming practices.
Design, develop and execute unit tests and integration tests
Adheres to strict delivery schedules
Having experiences in Microservices Framework with a good knowledge of its ecosystems
A strong sense of ownership and responsibility for code quality that follows best practices
Willing to learn Blockchain is a big plus
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Ngân Hàng Công Nghệ Số/ Digital Product Owner

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHà Nội, Hồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Phát triển, triển khai và quản lý sản phẩm ngân hàng số bao gồm hoạch địch chiến lược, thay đổi quy trình, cải tiến sản phẩm, quảng cáo, phân phối, các yêu cầu kỹ thuật và lợi nhuận của sản phẩm;
Quản lý danh mục sản phẩm ngân hàng số về hiệu quả tài chính và cân bằng rủi ro với lợi nhuận;
Quản lý dự án được giao bởi quản lý trực tiếp và dẫn dắt dự án từ khâu lên ý tưởng đến triển khai và giảm sát dự án;
Giám sát và cải tiến hiệu quả và lợi nhuận sản phẩm thông qua các chỉ số đo lường hiệu quả làm việc;
Kiểm soát rủi ro kinh doanh và rủi ro hoạt động theo quy định của VIB;
Duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng nội bộ và bên ngoài theo yêu cầu, tiêu chuẩn dịch vụ của VIB;
Thực hiện các công việc khác được giao bởi quản lý trực tiếp.
Xem chi tiết

Application Dev/ Phát Triển Ứng Dụng (C#, Asp.net, Java, Oracle, MS SQL Server)

Nhân viên
Trên 30 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềIT phần mềm, Ngân hàng - Chứng khoán - Đầu tư
địa điểmHồ Chí Minh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
Phát triển, nâng cấp và tích hợp các ứng dụng
Phát triển và vận hành giải pháp và triển khai ứng dụng doanh nghiệp: share point, e-office, eHr, e-Learning, deb collection, ...
Phát triển và vận hành các ứng dụng xếp hạng tín dụng, thu hồi nợ,…
Phối hợp, đề xuất các giải pháp nghiệp vụ.
Đưa ra các giải pháp công nghệ
Báo cáo công việc với cấp trên.
Xem chi tiết

365 mẫu Top CV Xin Việc Online (xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng viên để Ứng tuyển và Chat với nhà tuyển dụng

App CV365

App CV365

App UV

App Timviec365 UV

App CV365

Tải ngay

App UV

Tải ngay

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Thông báo

Đóng
Kết nối ứng viên và nhà tuyển dụng Chat với nhà tuyển dụng