MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Hỗ trợ Sales và Marketing. Tìm kiếm khách hàng.
- Theo dõi quy trình ký kết HĐ: thực hiện các mẫu biểu liên quan (đặt cọc, hợp đồng bán / cho thuê,…), kiểm tra tiền đặt cọc của khách hàng, nhận tiền, xác nhận chuyển khoản,…, soạn thảo hợp đồng, thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng, lưu trữ chứng từ, hợp đồng.
- Tư vấn ký kết hợp đồng, cập nhật các thông tin, hình ảnh dự án cho khách hàng, giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng (chuyển nhượng, đổi tên, xuất hóa đơn, sửa chữa, thay đổi thiết kế xây dựng, thăm quan dự án, bàn giao dự án, hỗ trự thủ tục cấp sổ đỏ,…). Hỗ trợ kế toán các thủ tục thanh quyết toán.
- Tiếp nhận và giải quyết các ý kiến, thắc mắc khiếu nại của khách hàng đảm bảo yêu cầu, quy định về quy trình tiếp nhận và phản hồi khách hàng trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận ý kiến, email, đơn thư kiến nghị của khách hàng.
- Là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị / khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS …
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị / khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị / khiếu nại của khách hàng.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu, lên kế hoạch thường xuyên chăm sóc định kỳ khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu để tạo doanh thu ổn định hàng tháng / quý.
- Đôn đốc, nhắc nhở khách hàng thanh toán đúng hạn, phối hợp Phòng Kế toán để thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ giám sát và thực hiện thủ tục cho Khách hàng (thủ tục ký Hơp đồng Mua bán và các tài liệu kèm theo) theo đúng Quy trình thủ tục.
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan đến việc bán các sản phẩm của Công ty (soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận đặt cọc, thanh lý hợp đồng …)
2. KHÁC: Thực hiện các công việc đột xuất / định kỳ do Trưởng bộ phận giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
- Am hiểu luật Bất động sản
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
* Kiến thức:
- Nắm rõ nội dung các loại hợp đồng, công văn: Công văn gửi khách hàng, Hợp đồng mua bán
- Nắm rõ các thủ tục thanh lý hợp đồng, đối chiếu công nợ.
* Phẩm chất:
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực
* Năng lực (Kĩ năng / Khả năng):
- Nhanh thích nghi với công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc chi tiết.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Thu nhập: 10 - 13 triệu.
Chia sẻ
Bình luận