1.Phối hợp xây dựng và triển khai các chính sách, quy trình, quy định về đào tạo:
- Phối hợp xây dựng chính sách, quy trình, quy định đào tạo áp dụng tại cho toàn Công ty.
- Thường xuyên cập nhật, bổ sung và sửa đổi các chính sách, quy trình, quy định về đào tạo để thu hút và phát triển nguồn nhân lực của Công ty.
2.Công tác tổ chức đào tạo:
- Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo và huấn luyện theo định hướng phát triển của Công ty.
- Đảm bảo việc triển khai và tổ chức chương trình huấn luyện theo kế hoạch đào tạo được BGĐ phê duyệt.
- Thực hiện các thủ tục thanh toán các chi phí Đào tạo theo đúng quy trình, quy định của Công ty.
- Giám sát hoạt động tổ chức đào tạo cho từng nhân viên, đảm bảo tuân thủ quy trình.
3.Soạn thảo nội dung và giảng dạy nội bộ:
- Điều phối việc triển khai biên soạn, lưu trữ các tài liệu huấn luyện. - Thiết kế nội dụng bài giảng chương trình hội nhập cho Nhân viên mới.
- Thiết kế và giảng dạy về các kỹ năng mềm cho nhân viên nội bộ của Công ty.
4. Thiết kế chương trình phát triển:
- Xây dựng và triển khái các ý tưởng mới trong các dự án phát triển con người của Công ty.
- Cập nhật biên soạn, lưu trữ các mô hình định hướng phát triển và kế hoạch phát triển cá nhân.
- Thiết kế nội dung bài giảng các kỹ năng mềm/ các chương trình tự học và tự phát triển của nhân viên.
5.Tổ chức hoạt động phát triển nguồn nhân lực:
- Triển khai các chương trình huấn luyện Kỹ năng quản lý/ lãnh đạo dành cho các cấp quản lý toàn Công ty;
- Theo dõi, cập nhật lộ trình phát triển thông qua các khóa đào tạo của toàn thể CBNV công ty.
- Điều phối triển khai chương trình truyền thông xây dựng văn hóa, giá trị cốt lõi công ty;
6.Xây dựng và triển khai các hệ thống, công cụ đo lường kết quả, hiệu quả đào tạo:
- Xây dựng các hệ thống, công cụ đo lường kết quả, hiệu quả đào tạo để đảm bảo hoạt động đào tạo đáp ứng được tốt nhất yêu cầu công việc.
- Triển khai các hệ thống, công cụ đo lường kết quả, hiệu quả đào tạo kịp thời, nhanh chóng và chính xác.
Chia sẻ
Bình luận