MÔ TẢ CÔNG VIỆC
I. Chức năng, nhiệm vụ:
- Quản trị nguồn nhân lực trong chi nhánh bao gồm: lập kế hoạch và tuyển dụng nhân sự; đào tạo và phát triển; duy trì và quản lý nhân sự.
- Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc liên quan đến hành chính nhân sự của Chi nhánh
- Quản lý việc hành chính văn phòng của chi nhánh.
I. Công việc phải làm:
1. Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các công việc của hành chính, nhân sự: lập kế hoạch, tuyển dụng, bổ nhiệm, điều chuyển, đào tạo và phát triển nhân sự, quản lý và duy trì nhân sự ...
2. Phối hợp với TP HCNS Công ty thực hiện đúng các chủ trương, quyết sách, chính sách, hệ thống văn bản, quy định nội bộ của Công ty về công tác hành chính và nhân sự.
3. Nhập và theo dõi Khối lượng, Chấm công, nghỉ phép, nhập đánh giá hàng tháng để tính lương Chi nhánh
4. Công tác Tuyển dụng: chuyển lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, tổ chức phỏng vấn, báo cáo kết quả cho Giám đốc chi nhánh và phòng HCNS Công ty.
5. Làm Quyết định Tuyển dụng, Nghỉ việc, Điều động, Phạt vi phạm, HĐLĐ và các cam kết theo quy định của Công ty đối với nhân viên mới.
6. Báo cáo thay đổi/ điều động nhân sự; Báo cáo chấm công vân tay của Chi nhánh
7. Giải quyết các sự vụ liên quan nhân sự (Tai nạn LĐ, vi phạm kỷ luật LĐ, …)
8. Phối hợp với TP HCNS Công ty xây dựng MTCV cho các vị trí
9. Hàng tháng theo dõi thời gian đóng BHXH, BHYT, BHTN của người lao động .
10. Lập các mẫu biểu về BHXH, BHYT, BHTN: Biên bản xét duyệt tờ khai cấp sổ BHXH, Danh sách người lao động đề nghị cấp sổ BHXH, tờ khai tham gia BHXH, BHYT bắt buộc, Giấy đề nghị cấp phôi sổ, danh sách lao động và quỹ tiền lương trích nộp BHXH, Danh sách điều chỉnh lao động và mức đóng BHXH, BHYT bắt buộc.
Cuối tháng đối chiếu với cán bộ bảo hiểm.
11. Mua BHLĐ và theo dõi Nhập xuất tồn BHLĐ để trừ vào lương phần vượt quá quy định Công ty
12. Quản lý các thiết bị văn phòng của Chi nhánh: máy tính, máy in, photo để luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.
13. Theo dõi tài sản VP/ Bàn giao Tài sản VP. Theo dõi trang thiết bị PCCC của chi nhánh
14. Theo dõi GPS (cứu hộ, bán tải)
15. Quản lý, cung cấp hồ sơ gốc và công chứng đầy đủ Chứng chỉ an toàn, chứng chỉ vận hành, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư cho bộ phận bán hàng.
16. Tổ chức khám sức khỏe cho CBNV Chi nhánh hàng năm.
17. Phối hợp tổ chức khánh tiết, nghỉ mát, các hội nghị sự kiện của công ty.
18. Kết hợp với phòng HCNS Công ty lập kế hoạch và thực hiện đào tạo cho các bộ phận khi được yêu cầu.
19. Các công việc Admin phát sinh: Trực điện thoại, chuyển giao bưu phẩm, thư từ, ...
20. Thực hiện các công việc khác do TP HCNS Công ty giao
II. Quyền hạn
1. Đề xuất kế hoạch, cách thức thực hiện, quản lý công việc với BGĐ
2. Quản lý nhân sự: bao gồm: phân công, điều động, đánh giá nhân sự của Phòng HCNS Chi nhánh.
3. Quản lý thiết bị, tài sản được giao
III. Chế độ báo cáo
* Báo các tình hình CV hàng ngày, định kỳ theo yêu cầu và theo mẫu cho Giám đốc Chi nhánh và TP HCNS Công ty.
* Thực hiện theo yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh hoặc TP HCNS Công ty khi có công việc phát sinh.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Kiến thức chuyên môn
- Tốt nghiệp đại học hoặc sau đại học các ngành quản trị nhân sự, kinh tế lao động, luật, quản trị văn phòng và các ngành liên quan;
- Hiểu biết về ngành và sản phẩm mà Công ty đang hoạt động
2. Kỹ năng công việc cơ bản
- Có khả năng điều phối tốt;
- Giỏi kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
- Giỏi tổng hợp, báo cáo, phân tích, lập kế hoạch;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt (thành thạo excel, word, power point)
3. Kinh nghiệm tối thiểu
- 05 năm trong lĩnh vực có liên quan;
- 02 năm quản lý cấp phòng trở lên hoặc vị trí tương đương
4. Yêu cầu khác
- Đức tính trung thực, kỹ năng quản lý
- Ngoại hình dễ nhìn.
QUYỀN LỢI
- Lương, thưởng hấp dẫn
- Bảo hiểm
- Chế độ phép, nghỉ mát, hoạt động tập thể, đào tạo, phụ cấp đi lại, điện thoại.....
Chia sẻ
Bình luận