a.Công tác nhân sự
-Chủ trì thực hiện công tác tuyển dụng theo định biên đã được phê duyệt;
-Chủ trì thực hiện công tác Đào tạo (Bao gồm thực hiện đào tạo hội nhập nhân sự mới và là đầu mối tổ chức các chương trình đạo tạo theo kế hoạch năm của công ty);
-Theo dõi, đánh giá, tổng hợp kết quả KPI của các Phòng/Ban hàng tháng;
-Chủ trì công tác lương, thưởng, chế độ chính sách, BHXH cho người lao động;
-Triển khai các công tác quan hệ lao động (Quản lý dữ liệu nhân sự, thủ tục về Hợp đồng lao động, các quyết định, tờ trình bổ nhiệm, miễn nhiệm …).
-Kiểm soát việc tuân thủ Nội quy, quy định của CBNV trong công ty
-Các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
b.Công tác hành chính
-Tiếp nhận các công văn đến, đi của công ty.
-Lưu trữ hồ sơ, tài liệu theo quy định.
-Quản lý tài sản và công tác mua sắm công cụ dụng cụ trang thiết bị phục vụ công việc tại trụ sở
-Thực hiện, quản lý, theo dõi, làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính: Điện, nước sinh hoạt, nước uống, văn phòng phẩm, tạp phẩm văn phòng, điện thoại, internet, chuyển phát nhanh, thông tin liên lạc, thuê Văn phòng, thuê máy photo…
-Phối hợp tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ công ty theo quy định.
-Theo dõi công tác vệ sinh văn phòng đảm bảo quy định.
-Các công việc khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Chia sẻ
Bình luận