MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1) Công tác Lễ tân - Văn thư:
- Nghe và nhận cuộc gọi khách hàng liên hệ với Công ty;
- Tiếp nhận lịch đăng ký tiếp khách, lịch họp và Trực tiếp chuẩn bị các công việc hậu cần cho các buổi họp, tiếp khách tại Công ty và bên ngoài Công ty của các bộ phận;
- Theo dõi và Tổng hợp báo cáo liên quan đến tiếp khách của các Bộ phận và Công ty;
- Tổ chức thực hiện các cuộc họp, hội thảo, hội nghị, lớp học của Công ty;
- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
- Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
- Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, Quyết định, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan đến bộ phận HCNS;
- Chăm sóc bàn thờ của Công ty.
2) Công tác hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (xin đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…);
- Theo dõi và tập hợp chấm công nhân viên hàng tháng;
- Theo dõi và quản lý đăng ký sử dụng xe ô tô/Thẻ Taxi của Công ty;
- Theo dõi, quản lý danh sách hệ thống Email của Công ty (báo đăng ký mới hoặc báo hủy Email cho nhân viên toàn Công ty);
- Nhắc nhở lên hệ thống các trường hợp vi phạm giờ giấc làm việc, kỷ luật lao động của Công ty;
- Hiểu, tuyên truyền, tổ chức thực hiện, đôn đốc và giám sát việc thực hiện các quy định liên quan đến mảng hành chính văn phòng.
- Đặt vé máy bay cho nhân viên Công ty đi công tác.
- Quản lý các biểu mẫu HCNS của Công ty
- Nhắc lịch họp Tuần/Tháng/Quý cho các TBP và NLĐ toàn Công ty
3) Công tác theo dõi, quản lý và cấp phát VPP, BHLĐ, TSCĐ/CCDC và các chi phí VP:
- Tiếp nhận các đề xuất cấp phát VPP, BHLĐ, TSCĐ và CCDC từ các BP;
- Lên kế hoạch mua VPP, BHLĐ, TC|SCĐ/CCDC và cấp phát theo đề xuất và lập báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất;
- Quản lý, theo dõi tình hình sử dụng VPP, BHLĐ, TSCĐ/CCDC của các BP.
- Làm các thủ tục thanh toán các chi phí VP hàng tháng;
- Theo dõi và quản lý việc sử dụng định mức điện thoại của các cá nhân/ BP;
4)Thực hiện các công việc hành chính văn phòng khác được giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Cao đẳng trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính, lễ tân, văn thư lưu trữ;
- Trung thực, thật thà, cẩn thận và nhanh nhẹn
- Có kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng và kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng bố trí, sắp xếp, xử lý công việc.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
QUYỀN LỢI
- Được hưởng BHXH, BHYT theo Luật Lao động.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chủ động, nhiều cơ hội phát triển.
- Các chế độ khác: Tháng lương thứ 13, Thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, sinh nhật, hiếu hỉ, lễ tết, liên hoan, teambuilding, du lịch, ... thường xuyên theo Quy định chung của Công ty.
- Lộ trình tăng lương và thăng tiến theo Quy định chung của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận