MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Vincom Retail - 1 công ty thuộc tập đoàn Vingroup sở hữu, quản lý và vận hành hệ thống Trung Tâm Thương Mại Vincom (TTTM) trên khắp cả nước hiện đang tìm kiếm 02 vị trí Chuyên viên Kế hoạch & Chuyên viên Cung ứng, làm việc tại Head Office Times City Hà Nội
1. Chuyên viên Kế hoạch
- Phối hợp và xác định mục tiêu, nhiệm vụ chung của Công ty, các phòng ban, đơn vị theo từng thời kỳ.
- Chịu trách nhiệm định nghĩa và duy trì các tiêu chuẩn quản lý và quy trình nội bộ của Công ty.
- Thu thập yêu cầu, thông tin cho các báo cáo liên quan đến Kinh doanh, Vận hành.
- Chủ động phối hợp với các bên liên quan xây dựng kế hoạch triển khai các kế hoạch (Kế hoạch quản lý dự án, lịch biểu, báo cáo ngân sách, báo cáo tiến độ, quản lý rủi ro và vấn đề phát sinh, quản lý thay đổi dự án) cho các dự án đã được Lãnh đạo Công ty phê duyệt; trình phê duyệt kế hoạch triển khai dự án.
- Đầu mối tác nghiệp giữa các bên có liên quan.
- Đôn đốc kiểm tra giám sát trong suốt quá trình triển khai các kế hoạch; phát hiện kịp thời các khó khăn, vướng mắc tham mưu cho ban Giám đốc phương án khắc phục kịp thời phù hợp với tình hình thực tế.
- Phân tích đánh giá kết quả việc thực hiện tình hình triển khai các kế hoạch. Phối hợp với các bộ phận có liên quan trong việc xây dựng và lập các báo cáo quản trị kế hoạch.
2. Chuyên viên Cung ứng
- Thực hiện các việc mua bán hàng hóa, công cụ, dụng cụ, vật dụng, TSCĐ, Bảng biển in ấn theo danh mục đã phân chia,… Sử dụng giá và sản phẩm đã mua trong Database chung .
- Đảm bảo cung cấp các loại hàng hóa, công cụ, dụng cụ, TSCĐ,…đúng yêu cầu về số lượng, thời hạn, đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp và theo đúng các nguyên tắc về tài chính, kế toán, kiểm soát đã được ban hành.
- Theo dõi phản hồi của các bộ phận về chất lượng hàng hóa đã mua và phản hồi cho nhà cung cấp. Hợp tác với bộ phận kho và các bộ phận liên quan để nhận hàng đúng chủng loại, số lượng, chất lượng
- Giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, bán hàng và dịch vụ hậu mãi: Đơn hàng khẩn, thay đổi giá, khiếu nại của khách hàng, đổi trả hàng,...
- Chịu trách nhiệm làm thanh toán cho các nhà cung cấp theo đơn hàng đúng hạn và đẩy đủ
- Thường xuyên tìm các nguồn cung ứng và các nhà cung cấp mới đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về giá cả, chất lượng và chủng loại hàng hóa, vật dụng, tài sản, trang thiết bị.
- Thực hiện khảo giá theo lịch trình . Nghiên cứu , phân tích phương án để thử nhà cung cấp mới nếu nhà cung cấp mới có mức giá cạnh tranh và sản phẩm chất lượng.
- Cập nhật các sản phẩm đã mua và đã đàm phán được giá tốt vào hệ thống Database (cơ sở dữ liệu) chuẩn của bộ phận
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Quản trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý dự án.
- Có kiến thức chung về ngành Bất động sản & Bán lẻ.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương cho các Tập đoàn/Công ty có quy mô > 500 nhân sự.
- Có khả năng lập, quản lý kế hoạch, điều phối và giám sát.
- Có khả năng theo dõi, cải tiến các quy trình.
- Có khả năng chịu áp lực và thay đổi liên tục trong công việc.
Chia sẻ
Bình luận