I. VỀ GIAO HÀNG TIẾT KIỆM (GHTK)
GHTK là công ty công nghệ hoạt động trong lĩnh vực Logistics, chuyên cung cấp các giải pháp giao hàng thông minh, tốc độ cao và linh hoạt – phục vụ cho hơn 1 triệu nhà bán online, khách hàng doanh nghiệp tại Việt Nam. Chúng tôi đang trong hành trình chuyển mình mạnh mẽ – từ eLogistic sang Logistics đa ngành, từ giao hàng sang cung cấp giải pháp vận hành toàn diện cho doanh nghiệp.
Gia nhập GHTK là cơ hội để bạn trở thành một phần của hành trình đầy thử thách nhưng nhiều cơ hội phát triển năng lực thực chiến - Thông qua các bài toán quy mô toàn quốc, nhằm kiến tạo giá trị thực tiễn cho khách hàng, đối tác chiến lược. Bạn được làm việc tại môi trường công nghệ tốc độ cao, đồng hành cùng đội ngũ trẻ, chủ động và đổi mới không ngừng, đồng thời có cơ hội mở rộng network với các cấp quản lý, chủ doanh nghiệp.
II. THÔNG TIN CHUNG VỊ TRÍ
- Mục tiêu: Phát triển thị trường B2B, mở rộng hệ thống khách hàng doanh nghiệp, tăng trưởng doanh số;
- Sản phẩm/Dịch vụ: Giải pháp logistics & vận chuyển toàn diện theo nhu cầu doanh nghiệp;
- Đối tượng khách hàng: Khách hàng doanh nghiệp các ngành hàng FMCG (thực phẩm, đồ uống, hàng tiêu dùng nhanh), Điện máy, Gia dụng, Mỹ phẩm, Nông sản - thực phẩm, Thời trang, Trang sức - hàng giá trị cao;
- Phòng ban: Bộ phận Phát triển Kinh doanh - Khối Dịch vụ Khách hàng;
- Báo cáo: Sales Manager.
III. TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tìm kiếm và tiếp cận các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực thương mại điện tử, sản xuất, phân phối, bản lẻ, FMCG… để giới thiệu các giải pháp dịch vụ logistics của GHTK;
- Tư vấn và đề xuất giải pháp vận hành phù hợp (giao hàng, kho bãi, fulfillment...) dựa trên nhu cầu thực tế của từng khách hàng;
- Xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng lớn, đàm phán ký kết hợp đồng, theo dõi chất lượng dịch vụ sau bán hàng;
- Phối hợp với các bộ phận nội bộ (vận hành, tài chính, CSKH...) để đảm bảo quá trình triển khai dịch vụ diễn ra hiệu quả;
- Nghiên cứu thị trường, cập nhật xu hướng và cơ hội kinh doanh, đóng góp vào chiến lược phát triển thị trường, hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao;
- Hỗ trợ, dẫn dắt junior/middle sales đạt KPIs.
IV. ĐỊA ĐIỂM, THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Thời gian làm việc: 8h00’ - 17h30’, từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần, và thứ 7 cách tuần.
- Địa điểm:
+ Hà Nội: Tòa GHTK Building, số 8 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm;
+ TP. HCM: Tầng 6, Toà Pico Plaza, số 20 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình;
+ Tỉnh thành khác: Được chọn bưu cục gần nhà để làm việc.
Chia sẻ
Bình luận
Dương Tuấn Anh
Khi đi công tác, có được công ty chi trả tiền ăn ở không ạ?
Nguyễn Thị Quỳnh Châu
Nếu bị ốm đột xuất, có cần báo trước không ạ?
DƯƠNG THỊ THU HĂNG
Công việc có áp lực cao không ạ?
PHẠM MINH HẢO
Có khám sức khỏe định kỳ không?