MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhân sự:
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của CBNV.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Truyền thông đầy đủ rõ ràng, các chính sách, mục tiêu, tầm nhìn của Công ty.
- Hỗ trợ CBNV Công ty trong các hoạt động nhân sự.
Công tác tiền lương và phúc lợi
- Quản lý, theo dõi, thực hiện công tác liên quan đến lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ, bảo hiểm, thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN & các chế độ khác cho CBNV Công ty & các thủ tục liên quan;
- Hướng dẫn các chính sách, quy chế tiền lương, thưởng, các đãi ngộ, chính sách bảo hiểm cho CBNV Công ty;
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Giao chỉ tiêu kế hoạch và đánh giá nhân viên
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận thực hiện đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV định kỳ.
- Tiếp nhận bản đăng ký và bảng kết quả KPI hàng tháng/quý/năm theo đúng lịch đã đưa ra
- Thực hiện các hoạt động khuyến khích, động viên, cải thiện điều kiện làm việc, tạo động lực làm việc cho CBNV.
Công tác phúc lợi
- Theo dõi và giải quyết chế độ bảo hiểm cho người lao động đúng chính sách và quy định của nhà nước:
- Hoàn thiện hồ sơ và liên hệ với Cơ quan BHXH thực hiện các thủ tục tham gia và/hoặc giải quyết các chế độ BHXH, BHYT cho người lao động.
- Báo cáo dữ liệu nhân sự theo quy định.
- Các công việc khác do cấp trên giao.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Trình độ học vấn, bằng cấp chuyên môn
- Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành.
- Ưu tiên chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc có liên quan.
- Kinh nghiệm tối thiểu:
- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm phụ trách bảo hiểm – tiền lương trong các công ty, tập đoàn.
- Kỹ năng tin học
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng ngoại ngữ, giao tiếp
- Tiếng Anh khá
- Tính cách
- Chăm chỉ, nhiệt tình, nhanh nhẹn.
- Trung thực, tính bảo mật cao.
- Kỹ năng khác
- Có kiến thức về Quản trị nguồn nhân lực: cơ chế lương, thưởng, phúc lợi trong doanh nghiệp.
- Nắm chắc kiến thức về Luật Lao động và các quy định về Quản lý hành chính
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
QUYỀN LỢI
- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, có cơ hội học hỏi
Chia sẻ
Bình luận