
Tìm kiếm nâng cao
✘tổng công ty hoà bình minh
Lượt xem: 328
Cập nhật: 01/04/2018 (5 năm trước)
Ngành nghề: Hành chính - Văn phòng
Thông tin chung
Mức lương
5 - 7 triệuChức vụ
Nhân viênKinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệmHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhBằng cấp yêu cầu
Đại học trở lênYêu cầu giới tính
Không yêu cầuSố lượng cần tuyển
2 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành tuyển dụng
Hà NộiQuận huyện tuyển dụng
Quận Hà Đông
- Thực hiện các thủ tục tuyển dụng, đón nhận, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới theo quy định.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự. Quản lý hồ sơ nhân sự;
- tham gia thực hiện các công tác hành chính, hội nghị, hội họp của Công ty;
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác.
- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTNNL, Kinh tế, Quản trị Hành chính…
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- nắm được về luật của nhà nước, Luật BHXH
- Sử dụng ứng dụng Office (word, Micrsoft Excel, power point) và phần mềm nhân sự.
- khả năng làm việc độc lập, team.
- thật thà, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Quy định của Pháp luật về BHXH, BHYT,..
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của Tổng Công ty
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và thăng tiến.
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận