MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Nhân sự:
Xây dựng kế hoạch tuyển dụng mỗi năm.
Thực hiện công tác tuyển dụng và các công việc liên quan đến tuyển dụng như: Đăng tuyển, lọc hồ sơ, hẹn phỏng vấn, gửi thư trả lời kết quả phỏng vấn…
Thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân sự mới.
Phối hợp với Leader từng bộ phận để đề xuất quy chế, chính sách cho nhân viên
2. Hành chính:
Tổng hợp và đề xuất xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến chính sách nhân sự của Công ty
Duy trì và thực hiện nội quy Công ty
Nắm được các quy định về BHXH, BHYT cho người lao động
3. Phát triển văn hóa nội bộ và truyền thông nội bộ:
Tổ chức biên soạn và chuẩn hoá các tài liệu VHDN: Xây dựng và tổng hợp tài liệu các quy định tiêu chuẩn về văn hoá (hành vi, nguyên tắc, thủ tục, quy trình) trong hoạt động của các Bộ phận.
Xây dựng kế hoạch , đề xuất và phối hợp tổ chức thực hiện công tác truyền thông, các sự kiện (phong trào thi đua, tôn vinh cá nhân tập thể.. )…theo VHDN của Công ty.
Xây dựng kế hoạch, đề xuất và phối hợp thực hiện các chương trình văn hóa nội bộ: Team building, Sinh nhật Công ty, Tất niên…. và các chương trình khác tùy từng thời điểm.
Xây dựng kế hoạch phát triển các trang nội bộ của Công ty. Phối hợp giám sát thực hiện và đo lường các giá trị VHDN đã ban hành.
4. Xây dựng, tổng hợp, cải tiến các quy chế, quy định, quy trình của công ty.
Xây dựng chính sách thăng tiến giữ chân, phân bổ nhân sự để phù hợp với hoạt động kinh doanh của Công ty.
Tham mưu xây dựng các chính sách phúc lợi, đào tạo, phát triển…nhằm tạo ra môi trường làm việc ngày càng tốt hơn.
Thu thập dữ liệu, đánh giá năng lực nhân viên trong các phòng ban khác nhau, đưa ra đề xuất đào tạo cho nhân viên mới, nâng cao năng lực nhân sự.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên tốt nghiệp các ngành liên quan, Luật….
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhân sự tuyển dụng từ ít nhất 2 năm trở lên.
Sử dụng thành thạo Word, excel
Kỹ năng giao tiếp, tổng hợp đánh giá tốt.
Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.
Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, tư duy mạch lạc rõ ràng.
Có kỹ năng quản lý hồ sơ, giấy tờ
Có kỹ năng làm việc độc lập, chịu được môi trường áp lực cao. Kiên trì học hỏi, làm việc và hoàn thiện bản thân.
Trung thực, tận tâm trong mỗi hành động nhỏ
QUYỀN LỢI
Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 9.000.000 đ – 15.000.000 đ) Được đảm bảo đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN. Được đào tạo kỹ năng tư vấn và các kỹ năng mềm khác. Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
Cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, cạnh tranh, phát triển.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cụ thể để bạn đảm bảo được phát triển năng lực và thu nhập.
Chia sẻ
Bình luận