MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Tránh nhiệm chính:
- Tiếp nhận thông tin, sắp xếp, phân bổ chứng từ giao nhận để đảm bảo giao nhận, lắp đặt hàng hóa đã bán theo nhu cầu của khách hàng tại mọi thời điểm kinh doanh của Trung tâm.
- Liên hệ với khách hàng để xác nhận địa chỉ, đường đi, thời gian giao hàng theo yêu cầu của khách hàng để làm cơ sở cho việc phân bổ đơn hàng, sắp xếp lộ trình.
- Cân đối, sắp xếp nghiệp vụ giao nhận hợp lý nhằm nâng cao hiệu suất giao hàng, tiết kiệm chi phí vận chuyển cho trung tâm.
- Theo dõi, kiểm tra nghiệp vụ giao nhận, lắp đặt, thu và nộp tiền thu khách hàng nhằm đảm bảo tất cả các nghiệp vụ đều hoàn thành đúng thời gian, quy trình, quy định của công ty.
- Tiếp nhận và chủ động giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng về giao nhận, lắp đặt đảm bảo thỏa mãn cao nhất yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phó Thủ Kho Khu Vực.
2. Trách nhiệm khác:
- Chủ động nghiên cứu, đề xuất triển khai các ý tưởng, các kế hoạch, các giải pháp mới nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc chuyên môn cũng như góp phần vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động cho Phòng Kho Vận và cho Trung Tâm.
- Thường xuyên chủ động cập nhật, trao dồi kiến thức, phát triển các kỹ năng chuyên môn nhằm sẵn sàng đáp ứng kịp thời cho yêu cầu công việc khi Trung tâm có sự đổi mới và phát triển tại
từng thời kỳ.
- Nhiệt tình chia sẻ, đóng góp ý kiến cũng như tích cực tham gia vào các hoạt động, các sự kiện, các dự án thay đổi / cải tiến hệ thống, cải tiến hoạt động kinh doanh, xây dựng môi trường, văn hóa làm việc chuyên nghiệp và hợp tác, qua đó thể hiện sự gắn kết và đồng hành cùng Trung tâm trước sự đổi mới và phát triển tại từng thời kỳ.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệm
Bằng cấp
Trung cấp trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kinh tế, Xuất Nhập khẩu, Kỹ thuật.
- Có 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về nghiệp vụ giao nhập, xuất nhập khẩu, logistics,...
- Am hiểu địa điểm, đường phố tại nơi làm việc.
- Kỹ năng giải quyết khiếu nại và xử lý tình huống tốt.
- Tận tâm với công việc và hết lòng trong công việc phục vụ khách hàng.
Chia sẻ
Bình luận