MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Quản trị mạng:
- Quản lý mô hình mạng, lớp mạng cho hệ thống mạng WAN, LAN, Internet
- Thẩm định và triển khai lắp đặt và cấu hình thiết bị mạng cho các văn phòng và đơn vị mới
- Thiết lập và thực thi các chính sách truy cập và đảm bảo an toàn mạng
- Giám sát, kiểm tra, vận hành, quản trị và tối ưu các thiết bị mạng (Router, Switch, Modem, Firewall...), các dịch vụ kênh truyền và băng thông mạng, ...
• Quản trị hệ thống:
- Vận hành, triển khai, nâng cấp, thay thế các hệ thống dịch vụ, các máy chủ và thiết bị lưu trữ
- Giám sát, kiểm tra, vận hành, quản trị các máy chủ và dịch vụ: CAD, Email, Database, Application, Files, Share, Backup, website, VoIP...
- Quản lý và thực thi các chính sách hệ thống áp dụng cho máy chủ, máy trạm, nhóm người dùng và người dùng.
- Thực hiện, theo dõi, chuẩn hóa và tối ưu các hệ thống máy chủ, dịch vụ ứng dụng và máy trạm
- Nhận và báo cáo tuần của cấp trên giao.
QUYỀN LỢI
Công Ty CP Đầu Tư Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Chi tiết công ty
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty Cp Đầu Tư Tập Đoàn Tân Á Đại Thành
Lượt xem: 2 | Ngày cập nhật: 21 / 12 / 2021 (17 phút trước)
Tỉnh Thành Tuyển dụng: Kiên Giang
Quận Huyện Tuyển dụng: Huyện Kiên Lương
Địa điểm tuyển dụng: Nhà máy xi măng Kiên Lương
- Kiên Giang
Hạn nộp hồ sơ: 30 / 01 / 2022 (Còn 1 tháng)
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chặt ngay
Thông tin
- Chức vụ: Trưởng Phòng
- Kinh nghiệm: 2 - 5 năm kinh nghiệm
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Yêu cầu: Bằng cấp: Đại học trở lên
- Yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
- Số lượng cần tuyển: 1 ứng viên
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Ngành nghề: Nhân sự
- Lĩnh vực: Quản lý nhân sự
Mô tả công việc
Tham mưu Giám đốc Công ty kiện toàn tổ chức bộ máy, quy chế quản lý của Công ty: Đề xuất phương án cải tiến, kiện toàn cơ cấu tổ chức và các phòng ban, đơn vị trong Công ty. Ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định quản lý, chức năng, nhiệm vụ, nội quy lao động, quy trình làm việc theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty
Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị nhân sự tại Công ty: Tổ chức lập kế hoạch và tiến hành tuyển dụng, đào tạo cho cán bộ, công nhân viên của Công ty và các bộ phận. Thực hiện các thủ tục liên quan đến bổ nhiệm, thuyên chuyển công tác, giải quyết chế độ nghỉ việc cho Người lao động. Tổ chức đánh giá năng lực cán bộ, nhân viên, hoạt động liên quan đến phát động thi đua, khen thưởng người lao động
. Chỉ đạo và tổ chức triển khai công tác quản trị hành chính của Công ty: Kiểm tra, giám sát, soạn thảo, lưu trữ, bảo quản, sử dụng các tài liệu, hồ sơ, quản lý và giám sát sử dụng con dấu của Công ty. Tổ chức tiếp đón, hướng dẫn khách đến liên hệ công tác tại các đơn vị trong Công ty, Quản trị trang thiết bị văn phòng của Công ty. Quản lý và điều hành xe công ty (xe nằm ngoài quản lý của các bộ phận, phòng ban khác). Kiểm soát các hoạt động bảo vệ, nấu ăn, vệ sinh – phục vụ tại Công ty.
Chỉ đạo và tổ chức triển khai áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO, tiêu chí 5S liên quan đến bộ phận: Tổ chức các sự kiện trong nội bộ Công ty. Thay mặt, hỗ trợ Giám đốc Công ty giao dịch với chính quyền sở tại và các cơ quan chức năng liên quan trong môi trường kho vận, điều vận, logistics, ..
. Quản lý và điều hành nhân viên trong phòng về lĩnh vực sản xuất và logistic. Điều hành bộ phận chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cho các kỳ thanh, kiểm tra liên quan đến công tác hành chính, nhân sự: BHXH, Pháp luật, LĐ, ... Tổ chức thực hiện thủ tục tham gia Bảo hiểm xã hội, BHYT và giải quyết các chế độ liên quan cho NLĐ Công ty. Đại diện Công ty làm việc với cơ quan chức năng liên quan đến Bảo hiểm.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp các trường Đại học chuyên ngành Quản lý hành chính / Quản trị nhân lực / Luật.....
Kinh nghiệm: Có từ 3 - 5 năm kinh nghiệm quản lý tại các Doanh nghiệp về mảng Nhựa, Hàng tiêu dùng, Xây dựng, Xi măng
Yêu cầu khác:
Nắm được các quy định của pháp luật về quản lý lao động, Luật Doanh nghiệp, và các thủ tục hành chính liên quan.
Am hiểu về công tác quản trị và phát triển nguồn nhân lực trong doanh nghiệp, gồm: Tuyển dụng, đào tạo, bố trí lao động, đãi ngộ, đánh giá, khuyến khích nhân sự.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích thông tin.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
Thành thạo tin học văn phòng
Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng như máy photo, fax, điện thoại...
Khả năng thiết lập, duy trì các mối quan hệ và xử lý các bất đồng, xung đột trong tổ chức
Khả năng tạo động lực, phát triển nhân viên, thiết lập môi trường làm việc hiệu quả.
Có tinh thần trách nhiệm cao
Năng động, thông minh, nhiệt huyết với công việc, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
Đóng BHXH, BHYT, BHYT, PHÍ theo quy định của Nhà nước
Hưởng các chế độ ngày lễ / hiếu / hỷ theo quy định của Tập đoàn
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
Ăn trưa tại Canteen
Du lịch hằng năm
Lương tháng 13
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 ( Thứ 2 đến hết sáng Thứ
7)
Chia sẻ
Bình luận