* Trình độ Cao Đẳng trở lên các ngành như Quản trị kinh doanh, marketing, truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
* Có 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan đến TiktokShop và Lifestream.
* Có khả năng vận hành 1 phiên livestream có Tiktok Ads.
* Hiểu biết về lĩnh vực Tiktok Ads. Đã từng quản lý ngân sách quảng cáo hơn 200.000.000đ/ tháng.
* Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ cho việc sáng tạo trình bày nội dung một cách hiệu quả (như các công cụ thiết kế; các công cụ tìm kiếm từ khoá trên internet;...)
* Hiểu biết về các công cụ seeding và tracking số liệu của tiktok.
* Am hiểu về các mạng xã hội & thương mại điện tử.
* Có khả năng hợp tác phối hợp làm việc theo nhóm và làm việc độc lập.
* Kiến thức và hiểu biết về thời trang đặc biệt là ngành thời trang là ưu thế.
Chia sẻ
Bình luận