MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Soạn thảo “văn bản marketing”
- Soạn thảo các nội dung theo ngôn ngữ quảng cáo, đáp ứng yêu cầu của các chiến dịch Marketing, bao gồm, nhưng không giới hạn, các loại hình sau: nội dung cho các ấn phẩm bán hàng (POSM), trên môi trường kỹ thuật số, headline, tagline, slogan, các đoạn quảng cáo, subtitle, mô tả ảnh, các lời bình luận cho ảnh, kịch bản TVC, video, clips, kịch bản radio, postcard, email, v.v.
- Lựa chọn hình ảnh hoặc các phương thức minh họa (key visual) và phối hợp cùng Chuyên viên Thiết kế, Studio để thực hiện sản phẩm theo yêu cầu.
2. Biên tập “văn bản marketing”
- Đầu mối cung cấp thông tin, truyền tải yêu cầu, giám sát đảm bảo tiến độ trong quá trình làm việc với đối tác/CTV được thuê thực hiện việc soạn thảo.
- Tiếp nhận, rà soát, đánh giá chất lượng sản phẩm của đối tác/CTV
- Chủ động tìm kiếm bổ sung hoặc thay thế đối tác/CTV nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác copywriting được tối ưu nhất.
- Chịu trách nhiệm biên tập các sản phẩm của đối tác/CTV, trong trường hợp sản phẩm đạt được tối thiểu 70% yêu cầu, nhằm đảm bảo nhất quán về thông điệp, chất lượng nội dung và theo sát tiến độ của các chiến dịch/dự án được triển khai.
- Phối hợp cùng Thư ký Ban thực hiện các thủ tục cần thiết nhằm thanh toán thù lao đầy đủ và đúng hạn cho đối tác/CTV.
- Phối hợp cùng Chuyên viên Thương hiệu trong công tác biên tập các nội dung giới thiệu, vật phẩm nhận diện Thương hiệu v.v. của Tập đoàn hoặc các đơn vị thành viên.
- Phối hợp cùng Chuyên viên Truyền thông để khai thác các chủ đề, khía cạnh truyền thông phù hợp (PR angles) và triển khai các bài viết truyền thông trên các báo, tạp chí khi được yêu cầu.
3. Nghiên cứu và thu thập thông tin xu hướng thị trường
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu, thu thập thông tin về các xu hướng thị trường trong lĩnh vực của các dự án/chiến dịch đang triển khai nhằm tìm kiếm các hướng xây dựng nội dung mới mẻ, các khía cạnh truyền thông phù hợp (PR Angles).
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông).
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing truyền thông, sản xuất content, SEO lĩnh vực Bất Động Sản
- Có kinh nghiệm và am hiểu về lĩnh vực Bất động sản, khách sạn, nhà hàng nói chung và các sản phẩm của tập đoàn nói riêng.
- Thấu hiểu sâu sắc về các kênh truyền thông và hành vi, thói quen truyền thông của các đối tượng mục tiêu.
- Có khả năng lãnh đạo, nhiệt huyết cao, kiên trì và sáng tạo.
QUYỀN LỢI
- Ngoài lương theo thỏa thuận, còn các chế độ lương tháng thứ 13, 14.
- Được hưởng chế độ BHXH, nghỉ phép theo đúng quy định của PL.
- Hỗ trợ cấp phát laptop phục vụ công việc.
Chia sẻ
Bình luận