* Công tác tuyển dụng:
- Xây dựng và lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự của công ty
- Tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm đăng tuyển thông tin ở các vị trí theo kế hoạch đã được phê duyệt như sau:
- Tìm nguồn, đăng tin tuyển dụng lên các kênh.
- Xây dựng hệ thống tài liệu và đánh giá, lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ tuyển dụng
- Tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên.
- Phối hợp với Quản lý lên kế hoạch phỏng vấn, mời phỏng vấn và tổ chức phỏng vấn ứng viên đạt yêu cầu.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo kế hoạch hoặc phát sinh đột xuất.
- Xây dựng nguồn dữ liệu ứng viên phù hợp nhu cầu tuyển dụng của công ty
- Quản lý hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv…
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và báo cáo tiến độ/ chất lượng các vị trí tuyển dụng theo tuần, tháng, quý, năm và phát sinh thực tế công việc. Đảm bảo đáp ứng đúng và đủ theo kế hoạch tuyển dụng.
- Hướng dẫn và làm thủ tục tiếp nhận nhân sự mới theo quy định Công ty
- Theo dõi đánh giá thử việc, hoàn thành quy trình tuyển dụng.
* Công tác đào tạo:
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu đào tạo của công ty;
- Lập kế hoạch, phối hợp tổ chức và triển khai các hoạt động đào tạo của công ty;
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu;
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty;
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai công tác Đào tạo và phát triển nguồn lực; tổ chức điều phối đào tạo nội bộ và đào tạo bên ngoài
- Đánh giá hiệu quả đào tạo, đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
Chia sẻ
Bình luận