1. Xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự
- Tổ chức quy hoạch, xây dựng, quản lý hệ thống dữ liệu ứng viên nội bộ và bên ngoài, đảm bảo Công ty luôn có nguồn ứng viên đa dạng, chất lượng cao, đáp ứng kịp thời và hiệu quả nhu cầu cung ứng nhân sự.
- Tham gia xây dựng kế hoạch Tuyển dụng nhân sự cho Công ty
- Xây dựng và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác với các đối tác tuyển dụng. Tổ chức và kiểm soát các hoạt động truyền thông Thương hiệu Nhà Tuyển dụng.
- Tham gia lập ngân sách Tuyển dụng nhân sự hàng năm; chịu trách nhiệm thực hiện ngân sách tuyển dụng trong phạm vi phụ trách.
2. Thực hiện tuyển dụng nhân sự
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng.
- Đăng thông tin và tìm kiếm ứng viên theo nhóm các vị trí được phân công.
- Thực hiện phỏng vấn, kiểm tra trình độ ứng viên.
- Sắp xếp kế hoạch phỏng vấn cho các cán bộ lãnh đạo liên quan .
- Kiểm tra thông tin tư cách năng lực của ứng viên tại các nơi làm việc cũ.
- Đàm phán lương và chế độ đãi ngộ theo chính sách của Công ty.
- Thông báo, phản hồi cho ứng viên về kết quả phỏng vấn.
- Chuyển thông tin phê duyệt tuyển dụng cho hiring manager để làm các thủ tục tiếp nhận nhân sự.
- Tìm hiểu thông tin về nhân sự chất lượng cao tại các công ty cùng ngành. Lập cơ sở dữ liệu ứng viên cấp cao, ứng viên tiềm năng; xây dựng mạng lưới network rộng rãi.
- Có thể tham mưu, tổ chức đánh giá năng lực và tiềm năng phát triển, xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo, phát triển từng cán bộ theo lộ trình phát triển cá nhân.
- Thực hiện các báo cáo tuyển dụng nhân sự định kỳ hoặc khi được yêu cầu
3. Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng
- Cập nhật thông tin, đánh giá chất lượng của các Công ty cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự, đề xuất các phương án hợp tác phù hợp
- Tham gia thực hiện các chương trình phát triển hình ảnh, thương hiệu Tuyển dụng của công ty
- Tham gia các hội thảo, các hoạt động xã hội liên quan đến tuyển dụng/phát triển nguồn nhân lực để phát triển mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực Tuyển dụng.
4. Kết hợp đào tạo đầu vào và triển khai hoạt động truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
- Giới thiệu, đào tạo cho nhân viên mới về cơ cấu tổ chức & nội quy của công ty
- Tham gia tổ chức một số hoạt động về truyền thông nội bộ trong công ty, lan tỏa văn hóa công ty đến từng nhân viên.
Chia sẻ
Bình luận