MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu khách hàng qua tất cả các kênh (trực tiếp, email, điện thoại) đảm bảo khách hàng được phản hồi trong khoảng thời gian theo đúng quy định. Các cuộc điện thoại gọi nhỡ đến tổng đài được gọi lại toàn bộ trong ngày.
- Đảm bảo các hoạt động liên quan đến tài chính được tiếp nhận và xử lý chính xác, kịp thời (nhắc đóng phí, thu phí, hoàn phí, tiếp nhận các loại Voucher, phiếu ưu đãi, các thủ tục chuyển nhượng...)
- Truyền tải các thông báo, thông điệp chung của hệ thống, của cơ sở đến phụ huynh chính xác, kịp thời, đúng form mẫu.
- Chủ động phối hợp với các phòng ban trong các công tác vận hành chuẩn bị cho năm học mới và cho học sinh mới (xe bus, đồng phục, học phẩm, bảo hiểm...).
2. Tuyển sinh
- Tuyển sinh chính khóa:
+ Nắm rõ chỉ tiêu tuyển sinh được giao và luôn chủ động bám sát và thực hiện kế hoạch hành động tuyển sinh để đạt chỉ tiêu.
+ Tư vấn, thuyết phục và tiếp nhận ghi danh học sinh mới.
+ Thực hiện hoạt động xét tuyển đầu vào cùng với BGH nhà trường đảm bảo độ chính xác trong quá trình triển khai. Bắt kịp tiến độ tuyển sinh theo yêu cầu.
+ Tiếp nhận thủ tục nhập học của học sinh mới, đảm bảo danh sách học sinh được cập nhật đầy đủ cùng hồ sơ học sinh để bàn giao cho BGH và PGV đúng hạn.
- Tuyển sinh ngoại khóa
+ Thực hiện các hoạt động tuyển sinh: gửi thông báo tuyển sinh, tư vấn và thuyết phục phụ huynh đăng ký khoá học. Đảm bảo đạt chỉ tiêu tuyển sinh đã được phân công.
3. Báo cáo
- Cập nhật chính xác và đúng hạn tất cả các báo cáo về số liệu tuyển sinh (ghi danh, nhập học, xét tuyển, thôi học...)
- Báo cáo các hoạt động chăm sóc khách hàng đầy đủ và kịp thời đặc biệt là các vấn đề nghiêm trọng xảy ra tại cơ sở, các vấn đề có thể làm ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín của nhà trường, công ty...
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
1. Nguyên tắc làm việc:
- Thượng tôn kỷ luật, tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Nắm chắc các kiến thức chuyên môn liên quan đến Tuyển sinh & Chăm sóc khách hàng.
2. Tinh thần, thái độ:
- Diện mạo tươi tắn, trang điểm nhẹ nhàng, luôn tươi cười với khách hàng và đồng nghiệp khi tiếp xúc.
- Đi lại, hành động nhanh nhẹn chuẩn xác.
- Chân thành, hòa nhã luôn hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp.
3. Chuyên môn, nghiệp vụ:
- Các kỹ năng máy tính văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Nắm vững các quy trình liên quan đến vị trí công việc được ban hành văn bản thực hiện: Quy trình tuyển sinh, quy định tài chính, Quy định xếp lớp, Nguyên tắc trao đổi thông tin đến PHHS…
Chia sẻ
Bình luận