Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu Lương 10 Triệu - Chi Nhánh Long An

Công Ty Cổ Phần Minh Hữu Liên

Địa chỉ công ty: KE A2/7 Trần Đại Nghĩa, Tân Tạo A, Bình Tân

Quy mô : Từ 500 - 999 nhân viên

Lượt xem: 352 |

Ngày cập nhật: 07/03/2018 (3 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Quận huyện tuyển dụng: Quận 2

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương5 - 7 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:1 - 2 năm kinh nghiệm
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Cao đẳng trở lên
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:1 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Xuất - nhập khẩu

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
1. Hoạt động xuất nhập khẩu:
- Quản lý và thực hiện các công việc liên quan đến xuất nhập khẩu như lập invoice, packing list, khai vận
đơn; khai báo hải quan điện tử;
- Các công tác liên quan đến loại hình sán xuất xuất khẩu như tạo và kê khai mã nguyên phụ liệu, lập định
mức sản phẩm; Theo dõi nhập xuất tồn để phục vụ cho công tác thanh khoản thuế nhập khẩu và các thuế
khác (nếu có)
- Các công tác liên quan đến chứng nhận xuất xứ hàng hóa
- Phối hợp với trưởng nhóm xuất nhập khẩu để sắp xếp lịch trình lên công cho lô hàng và cập nhật kịp
thời những thay đổi (nếu có)
- Hiểu rõ Bộ quy tắc ứng xử của khách hàng về việc hướng dẫn phân phối đơn hàng cho hãng tàu và
việc hoàn chỉnh bộ chứng từ vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng.
- Thường xuyên cập nhật và nắm rõ các thay đổi liên quan đến các về quy định về vận chuyển và luật hải
quan.
2. Hoạt động hậu cần:
- Đầu mối liên hệ với hãng tàu / đại lý hãng tàu, cảng, đơn vị vận chuyển nội địa để thực hiện kế hoạch
giao hàng nhận được từ Phòng Kinh Doanh Xuất Khẩu
- Quản lý dữ liệu về phí đường biển, các phụ phí, lịch tàu, thời gian vận chuyển, nhận và xử lý các hóa
đơn, quyết toán chi phí cho từng lô hàng
- Thực hiện chính xác, đầy đủ các thủ tục, quy định về chứng từ, chế độ báo cáo theo quy định của công
ty và yêu cầu của người quản lý trực tiếp.
- Tích cực đề xuất các ý kiến sáng tạo tốt cho công việc. Thực hiện các công việc, yêu cầu cụ thể của công
ty, người quản lý trực tiếp tùy từng thời điểm cần thiết.
3. Các nhiệm vụ khác:
- Báo cáo định kỳ và khi được yêu cầu từ cấp trên và Ban Giám Đốc.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Phòng và theo sự phân công của cấp
trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành xuất nhập khẩu, ít nhất 01 – 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên chứng
từ
- Tiếng Hoa giao tiếp tốt tương đương trung cấp, biết tiếng Anh là một lợi thế
- Thành thạo MS Office, các phần mềm phục vụ khai báo hải quan VNACCS, ECOSYS
- Kiểm soát được cuộc đàm thoại một cách lịch sự và chuyên nghiệp
- Khả năng đàm phán, thương lượng
- Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
- Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao
- Hòa đồng và có tinh thần làm việc theo nhóm
- Sự cẩn trọng khi thao tác thực hiện công việc

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPIs: 25% lương. Tính & chi trả thưởng vào lương kỳ 1 tháng liền kề sau đó.
- Du lịch: 2 năm / lần
- Bảo hiểm tai nạn 24 / 24 ngay khi vào làm, bảo hiểm bắt buộc sau khi ký HĐLĐ
- Phụ cấp cơm trưa (25.000đ / suất), công tác phí (nếu có)
- Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Tìm việc làm theo tiêu chí

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại