MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng lên Tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thông tin tiếp nhận báo hỏng dịch vụ cáp, mạng viễn thông.
- Không áp chỉ tiêu / doanh số.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc: Theo ca luân phiên.
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà CMC, 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
---------------------------------------------------------------------------------------------------------
* Một số công việc khác:
- Các địa điểm làm việc tại Hà Nội:
+ Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN
+ Số 126 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
+ Số 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
+ Số 280B Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
+ Số 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
+ Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thi Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Hà Nội
+ Tầng 7, Tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Hà Nội
+ Trung tâm Dịch vụ Vĩnh Hoàng, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
+ TTTM TimeS City (Tòa nhà Tower 2)
QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 4.700.000 - 6.000.000đ / tháng.
- Tăng lương định kỳ 6 tháng
– Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo Luật Lao động.
- Được hỗ trợ 100% chi phí đào tạo các kỹ năng và nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng.
- Được tham gia các chương trình thi đua, các hoạt động ngoại khóa, các hoạt động văn hóa, tinh thần được tổ chức thường xuyên, định kỳ của Công ty.
Chia sẻ
Bình luận