
Mã QR đăng nhập App
Tìm kiếm nâng cao
✘10 - 15 triệu
Hồ Chí Minh
Lượt xem: 513
|Cập nhật: 28/08/2018 (5 năm trước)
Thông tin chung
Chức vụ
Nhân viênHình thức làm việc
Toàn thời gian cố địnhSố lượng cần tuyển
0 ngườiHạn nộp hồ sơ
Đã hết hạn nộp hồ sơĐịa điểm làm việc
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Nhiệm vụ chuyên môn:
– Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng.
– Đánh giá chất lượng dịch vụ.
– Xây dựng Chính sách/ Chương trình/ Hoạt động chăm sóc khách hàng (CSKH).
– Xây dựng hệ thống các Kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
– Quản lý và đảm bảo tính bảo mật, an toàn cho hệ thống cơ sở dữ liệu khách hàng.
– Quản lý công tác cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng & báo cáo theo quy định.
Quản lý điều hành
– Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH.
– Thiết lập hệ thống Quy trình, Quy định và biểu mẫu liên quan phục vụ cho công tác CSKH.
– Quản lý nhân viên bộ phận CSKH.
– Phối hợp với BP đào tạo & Trưởng BP chuyên môn trong việc lên kế hoạch & giáo trình/ nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn & kỹ năng liên quan đến CSKH.
– Thực hiện các công việc khác liên quan theo sự phân công của cấp trên.
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Không yêu cầuGiới tính
Không yêu cầu
– Nam/ Nữ; tuổi từ 28 – 35.
– Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành có liên quan như: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Khoa học xã hội và nhân văn, Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông….
– Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp trực tiếp.
– Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp.
– Kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống.
– Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục.
– Kỹ năng lập kế hoạch & tổ chức công việc.
– Kỹ năng quản lý.
QUYỀN LỢI:
– Lương từ 15 - 20 triệu + KPI cuối năm
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài.
– Có cơ hội học hỏi & phát triển bản thân.
– Chính sách đào tạo và phát triển nhân viên tốt.
– Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
– Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty/Tập đoàn. Được tham gia BH CSSK dành cho cấp quản lý.
– Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building…
Mức lương Thương lượng
Loại hình công việc Toàn thời gian
Giới tính Nam/Nữ
Kinh nghiệm Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm chăm sóc khách hàng Doanh nghiệp trực tiếp
Số lượng 01
Tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh
Địa chỉ 225 Bis Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ 30/09/2018
Hình thức nộp hồ sơ
- Mức lương, thưởng hấp dẫn
- Các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BH thất nghiệp theo quy định của Luật lao động
- Chế độ đào tạo nâng cao nghiệp vụ và có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
Tên người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
Địa chỉ liên hệ:: Tầng 15 tòa nhà CMC, Duy Tân, Quận Cầu Giấy , Hà Nội , Việt Nam
Số điện thoại liên hệ: 02471 090110
Email liên hệ::
Bạn có phù hợp với công việc này không?
Đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ AI365
ĐỊA ĐIỂM
CHỨC DANH
TỪ KHÓA LIÊN QUAN
HƯỚNG DẪN TÌM VIỆC
TÌM VIỆC LÀM THEO TIÊU CHÍ
Tìm việc làm liên quan: Tại đây
Cách 1: Đăng nhập tài khoản của bạn
Thông báo
Bạn đã ứng tuyển thành công. Tải app chat Tại đây để nhận được kết quả ứng tuyển từ nhà tuyển dụng
Chia sẻ
Bình luận