I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Hoạt động vận hành
- Giữ vai trò đầu não quản trị hệ thống tiếp nhận, điều phối, tư vấn giải pháp các tất cả dịch vụ nội bộ cho toàn tổ hợp tại 5 quốc gia với 12 gói dịch vụ chính: dịch vụ Nhân sự, dịch vụ Tuyển dụng, dịch vụ Thanh toán, dịch vụ Pháp lý, dịch vụ Cơ sở vật chất, dịch vụ Hành chính, dịch vụ Truyền thông nội bộ, dịch vụ Kỹ thuật.
- Thường xuyên giao tiếp và cung cấp dịch vụ trực tiếp cho: Lãnh đạo cao cấp của Tổ hợp.
- Làm việc với hơn 2000 nhân sự và đa quốc tịch: Mỹ, Thái Lan, Việt Nam, Philipines.
- Giám sát dịch vụ của 12 đơn vị cung cấp dịch vụ tại 5 quốc gia.
- Quản trị hệ thống tiếp nhận, điều phối, giám sát và đánh giá dịch vụ nội bộ của toàn tổ hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ nội bộ.
2. Hoạt động phát triển
- Trực tiếp tham gia xây dựng, tối ưu các hệ thống chăm sóc khách hàng phục vụ cho các đơn vị tại nhiều quốc gia (Việt Nam, Myanmar, Thái Lan, Philipines).
- Được đào tạo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên gia hàng đầu Thái Lan, Việt Nam..
- Tham gia phát triển và cải tiến hệ thống tiếp nhận, điều phối, giám sát và đánh giá dịch vụ nội bộ của toàn tổ hợp để đảm bảo chất lượng dịch vụ nội bộ cho gần 2000 nhân sự theo tiêu chuẩn 5 sao: chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, nhanh chóng và hiệu quả.
- Tham gia xây dựng hệ thống chuẩn dịch vụ nội bộ của tổ hợp đồng bộ tại 5 quốc gia.
II. QUYỀN LỢI
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên hệ thống KPI rõ ràng. Không chỉ dựa trên khối lượng, chất lượng công việc mà còn dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Được đánh giá xếp loại 3 tháng 1 lần và tăng lương định kỳ 2 lần/năm theo lịch định kỳ của toàn tổ hợp.
- Thưởng năng suất, thưởng nóng, thưởng tăng tốc, thưởng cho những người nghĩ ra phương pháp thưởng mới.
- Thưởng ngay khi có chiến công.
Chia sẻ
Bình luận