1. Mô tả công việc
- Xây dựng và duy trì quan hệ với hàng trăm đối tác truyền thông hàng đầu (báo chí, truyền hình) trong và ngoài nước
- Cố vấn trực tiếp với các Giám đốc sản phẩm về kế hoạch và thông điệp truyền thông.
- Quản lý các kênh truyền thông (báo chí, truyền hình, mạng xã hội), đảm bảo thông điệp, hình ảnh đạt tiêu chuẩn của Tổ hợp.
- Quản lý, chăm sóc báo chí trong các sự kiện trong và ngoài nước.
- Chăm sóc, duy trì quan hệ với các đối tác quốc tế của Tổ hợp, điều phối kết hợp giữa các phòng ban trong công việc liên quan tới đối tác.
- Đánh giá hiệu quả công việc dựa trên hệ thống KPI rõ ràng. Không chỉ dựa trên khối lượng, chất lượng công việc mà còn dựa trên mức độ hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Được làm việc cùng đội ngũ nhân sự từ 1 đến cả chục năm kinh nghiệm trong các mảng của Truyền thông Thương hiệu.
- Được trở thành thành viên của Tổ hợp công nghệ giáo dục hàng đầu Đông Nam Á.
- Được làm việc, cống hiến và nhận về xứng đáng công sức mà bạn đã bỏ ra.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện để nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng của bản thân.
- Được tôn trọng ý kiến cá nhân, được nói bất cứ lúc nào bạn muốn, và đưa ra yêu cầu sẽ được thực hiện nếu hợp lý.
- Lương thưởng được đánh giá theo khả năng của bạn.
- Cuối cùng, bạn sẽ phải ngạc nhiên về năng suất làm việc của bản thân khi trở thành thành viên của Trung tâm Thương hiệu và Truyền thông Topica.
2. Quyền lợi
2.1. Chế độ đãi ngộ
- Chính sách lương cạnh tranh, tăng lương theo năng lực. Thưởng dự án; thưởng sáng kiến; thưởng tăng tốc; thưởng nóng; thưởng khi nghĩ ra cách thưởng mới…
- Hưởng niềm vui chứ không chỉ phúc lợi: Phi tiêu lãnh đạo, gym, yoga, ghế massage. Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng. Chế độ hơn 10 dịp lễ tết mỗi năm, thăm hỏi ốm đau.
2.2. Cơ hội thăng tiến
- Được tham gia hàng chục khóa đào tạo nội bộ, luyện đai đen về các công nghệ, phương pháp, quy trình hiện đại đi đầu trong ngành giáo dục đào tạo Đông Nam Á.
- Đánh giá lên nhân viên chính thức khi có đủ năng lực. Luôn có hàng chục vị trí quản lý trống. Tuổi trung bình là 28, lãnh đạo trẻ nhất là 23. Nhân sự tăng 30%/năm.
- Trở thành chuyên gia tầm quốc tế: Các tổ chức quốc tế vinh danh: AAOU, APIN, CASA, Development Gateway, SEAMOLEC, Stockholm, Challenge, World Economic Forum...Bill Gates và 3 Phó Thủ tướng đã tới thăm.
2.3. Được tự hào
- Đi đầu Đông Nam Á về công nghệ đào tạo: Trực tiếp xung trận, hoặc chỉ huy đầu não các cơ sở Thái Lan, Philippines, Singapore, Mỹ. Làm sếp của Tây, chứ không phải làm cho Tây. Luyện nói qua Google Glass đầu tiên thế giới; Mô phỏng 3D Second Life đầu tiên Đông Nam Á; IPTV, Mobile. E-Learning theo xu thế của ĐH Harvard, Stanford,Maryland...
- 1000 Doanh nhân và hàng trăm GV Âu Mỹ giảng dạy: 1000 Doanh nhân và GV giảng dạy kiến thức thực tế; hàng trăm GV Âu, Mỹ luyện kỹ năng hội thoại sinh động. Mọi nhân viên TOPICA được gọi là thầy cô và tri ân 20/11.
- 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt: Tự hào với 1600 Cựu sinh viên thăng tiến, thành đạt; nhiều Thạc sĩ học tiếp với TOPICA; hàng trăm học viên nói tiếng Anh thành thạo. Các startup tốt nghiệp TOPICA FI đã nhận gần 10 triệu USD vốn đầu tư.
- Pay It Forward: Văn hoá Cho đi chưa cần nhận lại ở khắp nơi: Nhân viên, sinh viên TOPICA tham gia từ thiện Chia sẻ yêu thương hàng tháng. Sinh viên khoá trên tổ chức ôn thi cho khoá dưới. Học viên TFI tài trợ hàng chục học bổng toàn phần cho khoá sau.
2.4. Được hết mình
- Mỗi sáng kiến đều được đưa ra bảo vệ, khen thưởng, và bạn trực tiếp giúp hàng chục ngàn người học tập tốt hơn. Sứ mệnh Topica có câu Triệu người nâng trí tuệ.
- Thưởng: đập bàn sếp, bắt quả tang sếp, nhận mình không hiểu. Phạt: nịnh sếp. Nói thẳng: cuộc họp, trà đá, bàn tròn cuối kỳ. Sốc để ra giải pháp, chứ không dĩ hoà vi quý.
- Gắn bó như gia đình: Nhiều quản lý, nhân viên ra đi 3 tháng, 1 năm rồi lại trở về cống hiến. Hàng chục người đã gắn bó 6-7 năm kể từ ngày đầu thành lập. Nhiều đôi trẻ nên duyên (hay gỡ bom) trong đại gia đình TOPICAN.
- Work hard, Play hard: Làm hết sức, chơi hết mình.
Chia sẻ
Bình luận