Tìm việc làm nhanh & Tuyển dụng hiệu quả

Tìm kiếm nâng cao

Chi Tiết Nhà Tuyển Dụng

địa chỉ
Địa chỉ: 399 Phạm Văn Đồng, BắcTừ Liêm, Hà Nội

quy mô công ty
Quy mô: Từ 1000 - 3000 nhân viên

Mô tả công ty

Công ty TNHH Thương mại VHC (VHC Corporation) là chủ sở hữu và điều hành của Hệ thống Siêu thị Điện máy HC lớn nhất miền Bắc Việt Nam. Là một trong những Hệ thống Siêu thị Điện máy đầu tiên ra đời tại Hà Nội vào ngày 24/5/2006, HC chuyên kinh doanh các mặt hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng, IT, Mobile – Giải trí số. HC hiện có 14 chi nhánh trên toàn miền Bắc, trong đó có 6 chi nhánh tại Hà Nội, 8 chi nhánh tại các tỉnh thành gồm Hải Phòng, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hóa, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Nghệ An. Các chi nhánh có hệ thống nhận diện đồng bộ, diện tích sàn trưng bày trung bình mỗi siêu thị lên đến 3.000m2 cùng hệ thống logistic trung bình lên đến 4.000m2; cung ứng hơn 20.000 sản phẩm điện máy uy tín, chất lượng của các thương hiệu hàng đầu thế giới cùng phong cách phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Mảng kinh doanh trực tuyến cũng hoạt động song song tại website www.hc,com,vn như một chi nhánh độc lập của hệ thống. VHC luôn chú trọng đặt lợi ích của khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động. VHC luôn mở rộng cánh cửa chào đón những nhân lực tài năng giàu đam mê và nhiệt huyết, dám thách thức trong môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, năng động và cạnh tranh tích cực. “2000 thành viên của VHC đang chào đón bạn” Các chính sách phúc lợi: Chính sách thu nhập: - Chế độ thu nhập: không giới hạn, hưởng theo năng lực và kết quả kinh doanh. - Chế độ thưởng sản phẩm dành riêng cho nhân viên tư vấn bán hàng và quản lý ngành hàng. - Phụ cấp ăn ca. - Phụ cấp khác theo tính chất công việc: điện thoại, xăng xe, đi đường… Các chính sách phúc lợi khác: - Thưởng thành tích, tháng, quý, năm. - Chế độ liên quan đến thưởng ngày nghỉ lễ, tết nguyên Đán, ngày Quốc khánh, ngày Sinh nhật Công ty…. - Chế độ liên quan đến bảo vệ quyền lợi cho người lao động như: Sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, kết hôn…. - Khám sức khỏe 1 năm một lần - Chế độ bảo hiểm (xã hội, y tế, thất nghiệp), bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, tử tuất theo quy định của luật lao động. - Các chế độ khác liên quan đên việc tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao, văn nghệ của tổ chức công đoàn Công ty… Đào tạo và phát triển: “ VHC cung cấp chương trình đào tạo và phát triển ở tất cả các cấp giúp bạn mài giũa kỹ năng, tiến bộ ở vị trí hiện tại và sẵn sàng cho việc chấp nhận thách thức ở những vị trí cao hơn” Trung tâm đào tạo VHC với đội ngũ hơn 50 giảng viên là các quản lý dày dạn kinh nghiệm cung cấp cho mỗi nhân viên VHC kiến thức và kỹ năng chuyên biệt cho nghề Bán lẻ, cũng như các kỹ năng chuyên môn khác. - Chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng - Chương trình đào tạo Sản phẩm - Chương trình đào tạo Quy trình - Chương trình đào tạo Kỹ năng mềm - Chương trình đào tạo Kỹ năng quản lý - Chương trình liên kết đào tạo với các hãng, nhà cung cấp, các tổ chức đào tạo giúp nhân viên tiếp cận với các kiến thức, tri thức mới.

Công Ty Tnhh Thương Mại Vhc Tuyển Dụng

Trưởng Phòng Kế Toán Siêu Thị Điện Máy Hc Quảng Ninh

Thực tập sinh
10 - 15 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmQuảng Ninh
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
:
- Lập, theo dõi kế hoạch hoạt động của phòng theo tháng/quý/năm và đề xuất thay đổi cho phù hợp nếu cần thiết.
- Quản lý và điều phối các nguồn lực, sắp xếp nhân sự thực hiện các hoạt động nghiệp vụ của phòng.
- Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc của CBNV trong phòng theo quy định của Công ty.
- Nghiên cứu, xây dựng các quy trình, quy định liên quan đến hoạt động của phòng
- Giám sát, phòng ngừa rủi ro và lập phương án giải quyết các rủi ro phát sinh trong lĩnh vực phụ trách.
- Giám sát việc thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí đã được phê duyệt của các Phòng ban trong Siêu thị.
- Cập nhật kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính kế toán cho CBNV trong Siêu thị.
- Giám sát việc thực hiện các quy định pháp luật về tài chính và kế toán của các BP trong Siêu thị.
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo thống kê, báo cáo thuế của Siêu thị theo định kỳ hoặc theo yêu cầu đột xuất của Ban Giám đốc Siêu thị/Trụ sở chính.
- Điều phối, quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm về các công tác kế toán khác theo quy định chức năng nhiệm vụ của Phòng và kế hoạch của Công ty, Siêu thị.
Xem chi tiết

Nhân Viên Kế Toán Công Nợ Tại Hải Phòng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHải Phòng
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Lập chứng từ kế toán công nợ phải thu, phải trả của Công ty, các công tác luân chuyển, lưu trữ và bảo quản số liệu, chứng từ công nợ theo đúng quy định của Công ty và Pháp luật.Định khoản và phân loại chứng từ theo nghiệp vụ kinh tế phát sinh.
• Giám sát, đánh giá việc thực hiện các chỉ tiêu định mức chi phí đã được phê duyệt của các Phòng ban trong Công ty.
• Hạch toán các khoản chi phí của Công ty.
• Xuất hóa đơn cho khách hàng sau khi xác nhận thanh toán và quản lý hóa đơn xuất bán.
• Quản lý, theo dõi & lập kế hoạch sử dụng hóa đơn, lập báo cáo sử dụng hóa đơn cho Công ty.
• Theo dõi công nợ của khách hàng và gửi thông tin về công nợ cho khách hàng.
• Kiểm tra, đối chiếu và tổng hợp công nợ của Công ty.
• Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
• Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn và báo cho các bộ phận mua hàng và cán bộ quản lý cấp trên.
• Thực hiện tính toán, kê khai, trích nộp các khoản nộp ngân sách bao gồm thuế, BHXH, BHYT, các quỹ tài chính của Siêu thị.
• Thực hiện công tác thanh toán các khoản vay, công nợ phải thu, phải trả theo quy định và quy chế tài chính của Công ty.
• Trực tiếp phối hợp với Phòng Hành chính – Nhân sự của Siêu thị thực hiện công tác chi trả lương và các chế độ phúc lợi cho nhân viên.
• Theo dõi, thanh toán các khoản phải trả nội bộ trong Công ty.
• Quản lý theo ngành dọc nghiệp vụ kế toán công nợ tại các Siêu thị.
• Làm việc tại Siêu thị Điện máy HC Hải Phòng – Số 6 đường Hồng Bàng, phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Xem chi tiết

Nhân Viên Cài Đặt Tại Sàn Cn 399 Phạm Văn Đồng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra tình trạng kỹ thuật của hàng nhập – xuất, trưng bày quầy kệ, lưu trữ trong kho của Siêu thị, đề xuất đổi / trả hàng nếu cần.
• Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của hàng hóa bán tại Siêu thị theo quy định của Công ty.
• Hỗ trợ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn khách mua hàng về cách thức sử dụng / vận hành sản phẩm theo đúng hướng dẫn / tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
• Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng trực tiếp tại Siêu thị.
• Phối hợp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng tại Trụ sở chính giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại / internet.
• Kiểm tra kỹ thuật sản phẩm yêu cầu bảo hành tại địa điểm của khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ bảo hành tại chỗ theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
• Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi không thể bảo hành sửa chữa tại địa điểm của khách hàng, bảo quản vận chuyển về Siêu thị hoặc Trung tâm bảo hành của nhà cung cấp và thực hiện giao trả hàng cho khách sau khi hoàn tất bảo hành theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
• Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.
• Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
Địa điểm làm việc: • Siêu thị Điện máy HC – 399 Phạm văn Đồng (cạnh công viên Hòa Bình) – Hà Nội.
Xem chi tiết

Nhân Viên Lễ Tân Hc Phạm Văn Đồng

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềHành chính - Văn phòng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thực hiện các thủ tục tiếp đón khách hàng, đối tác đến thăm tại Trụ sở chính.
- Nhận và chuyển thư đi / đến cho các bộ phận văn phòng.
- Nghe, giải đáp các yêu cầu của khách hàng, nối máy tới các bộ phận cần gặp.
- Hỗ trợ triển khai các công việc hậu cần phục vụ các buổi làm việc, sự kiện Công ty.
Xem chi tiết

Thủ Kho Siêu Thị Điện Máy Hc 399 Phạm Văn Đồng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
Hỗ trợ Trưởng BP kho tổ chức, giám sát hoạt động nhập hàng của ngành hàng phụ trách
- Theo dõi lịch nhập hàng và tổ chức lên kế hoạch chuẩn bị tiếp nhận hàng, báo cáo khi hàng về không phù hợp năng lực tiếp nhận hàng của kho / tiêu chuẩn tồn kho của Công ty.
- Phối hợp với Ban Kho vận tại Trụ sở chính và các kho thuộc hệ thống VHC trong các hoạt động điều vận nội bộ.
- Lên lịch, phân công, tổ chức nhân viên trong Bộ phận thực hiện các nghiệp vụ kiểm đếm, nhập hàng vào kho và thực hiện nghiệp vụ trả hàng không đúng quy cách theo quy định của Công ty.
- Giám sát nhân viên thực hiện các nghiệp vụ quản lý hàng hóa (in, dán, quét mã…), đảm bảo theo đúng quy định của Công ty.
Hỗ trợ Trưởng BP kho tổ chức, giám sát hoạt động lưu trữ hàng hóa trong kho của ngành hàng phụ trách
- Tổ chức sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Nhà sản xuất và quy định của Công ty.
- Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa. Cập nhật số liệu nhập, xuất, tồn kho.
- Quản lý cơ sở vật chất trang thiết bị của kho, tuân thủ quy định của Công ty về vệ sinh kho bãi, an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, giám sát các hoạt động ra vào trong kho.
- Lưu trữ các chứng từ, tài liệu theo quy định của Công ty và Pháp luật.
Hỗ trợ Trưởng BP kho tổ chức, giám sát hoạt động xuất hàng của ngành hàng phụ trách
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng hóa theo nguyên tắc nhập trước – xuất trước, nhập sau – xuất sau.
- Phối hợp với các Phòng khác để cung cấp hàng hóa chính xác, đúng thời gian, phục vụ khách hàng tốt nhất.
Làm việc tại:
♦ Siêu thị Điện máy HC 399 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Hành Chính Kiêm Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềNhân sự
địa điểmHải Dương
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Triển khai kế hoạch marketing tại chi nhánh
- Trang trí siêu thị và các khu vực hàng hóa theo chương trình khuyến mãi
- Chi tiết các công việc sẽ trao đổi lúc phỏng vấn
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các mặt hàng thuộc nhánh hàng phụ trách, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xúc tiến bán hàng và thực hiện các công tác dịch vụ sau bán hàng.
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình liên quan đến quá trình bán hàng, hàng tồn tại kho, quầy nhằm đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu.
-Tham gia trưng bày hàng hóa, quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty dưới sự hướng dẫn của Bộ phận Marketing thuộc Phòng quản lý sàn.
-Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Siêu thị và trên hệ thống VHC.
- Liên tục phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn (thu ngân, dịch vụ khách hàng…) và các bộ phận gián tiếp (lắp đặt, giao hàng, kho,…) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty, hỗ trợ gói hàng để giao trong trường hợp đóng hàng tại quầy.
Xem chi tiết

Nhân Viên Cài Đặt Tại Sàn Tại Cn Tam Trinh

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpKhông yêu cầu
• Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra tình trạng kỹ thuật của hàng nhập – xuất, trưng bày quầy kệ, lưu trữ trong kho của Siêu thị, đề xuất đổi / trả hàng nếu cần.
• Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của hàng hóa bán tại Siêu thị theo quy định của Công ty.
• Hỗ trợ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn khách mua hàng về cách thức sử dụng / vận hành sản phẩm theo đúng hướng dẫn / tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
• Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng trực tiếp tại Siêu thị.
• Phối hợp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng tại Trụ sở chính giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại / internet.
• Kiểm tra kỹ thuật sản phẩm yêu cầu bảo hành tại địa điểm của khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ bảo hành tại chỗ theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
• Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi không thể bảo hành sửa chữa tại địa điểm của khách hàng, bảo quản vận chuyển về Siêu thị hoặc Trung tâm bảo hành của nhà cung cấp và thực hiện giao trả hàng cho khách sau khi hoàn tất bảo hành theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
• Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.
• Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Cài Đặt Tại Sàn Tại Cn Nguyễn Văn Cừ

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKỹ thuật
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
• Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra tình trạng kỹ thuật của hàng nhập – xuất, trưng bày quầy kệ, lưu trữ trong kho của Siêu thị, đề xuất đổi / trả hàng nếu cần.
• Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của hàng hóa bán tại Siêu thị theo quy định của Công ty.
• Hỗ trợ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn khách mua hàng về cách thức sử dụng / vận hành sản phẩm theo đúng hướng dẫn / tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
• Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng trực tiếp tại Siêu thị.
• Phối hợp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng tại Trụ sở chính giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại / internet.
• Kiểm tra kỹ thuật sản phẩm yêu cầu bảo hành tại địa điểm của khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ bảo hành tại chỗ theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
• Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi không thể bảo hành sửa chữa tại địa điểm của khách hàng, bảo quản vận chuyển về Siêu thị hoặc Trung tâm bảo hành của nhà cung cấp và thực hiện giao trả hàng cho khách sau khi hoàn tất bảo hành theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
• Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.
• Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Điều Phối Siêu Thị Điện Máy Hc 399 Phạm Văn Đồng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Trực tiếp tiếp nhận và theo dõi các yêu cầu giao hàng từ Phòng kinh doanh của Siêu thị
- Theo dõi, tiếp nhận yêu cầu giao hàng của khách tại địa bàn đặt hàng qua mạng / điện thoại / TV được ghi nhận trên hệ thống.
- Tổ chức lên lịch trình giao hàng: thời gian, tuyến đường, phương tiện, chi phí…
- Theo dõi việc vận chuyển, giao hàng cho khách của Nhân viên Giao nhận, cập nhật trên hệ thống theo quy định của Công ty.
- Lập và lưu trữ chứng từ có liên quan trực tiếp đến công tác giao hàng theo quy định.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, tiếp nhận các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, giải quyết trong phạm vi thẩm quyền và phản ánh cho các bộ phận liên quan.
- Phối hợp thực hiện và giám sát hoạt động giao hàng cho khách của đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải, giao nhận thuê ngoài.
- Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Marketting Tại Thái Bình

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmThái Bình
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Triển khai các chương trình khuyến mãi hàng tháng và các sự kiện trong năm của toàn hệ thống VHC và của Siêu thị theo kế hoạch đã được Công ty phê duyệt.
- Tham gia, tổ chức thiết kế, sản xuất, in ấn các vật phẩm, tài liệu, banner, biển quảng cáo trong nhà / ngoài trời phục vụ công tác Marketing của Siêu thị.
- Tham gia các chuyên mục giao tiếp với khách hàng trên Website của Công ty và Siêu thị.
- Bố trí trưng bày quầy kệ, trang trí Siêu thị theo format thống nhất của Công ty trước các sự kiện, chương trình khuyến mãi của VHC.
- Phối hợp với các hãng, các nhà cung cấp hoàn thiện, thay thế hoặc bổ sung quầy kệ trưng bày, biển hiệu quảng cáo.
- Nghiên cứu thị trường tiêu dùng địa phương, cập nhật trình hình thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh tại địa bàn, tham mưu cho Ban lãnh đạo Siêu thị.
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của Công ty;
- Phối hợp tác nghiệp với các Phòng ban có liên quan trong việc triển khai hoạt động chung của công ty;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và uỷ quyền của cấp trên.
Địa điểm làm việc: Siêu thị Điện máy HC chi nhánh 297 Lý Bôn, thành phố Thái Bình.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bán Hàng Tại Hc 399 Phạm Văn Đồng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng các mặt hàng thuộc nhánh hàng phụ trách, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, xúc tiến bán hàng và thực hiện các công tác dịch vụ sau bán hàng.
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình liên quan đến quá trình bán hàng, hàng tồn tại kho, quầy nhằm đảm bảo doanh số bán hàng theo chỉ tiêu.
- Tham gia trưng bày hàng hóa, quầy kệ sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp theo thiết kế chuẩn của Công ty.
- Hướng dẫn, cung cấp thông tin cần thiết và hỗ trợ khách hàng tham gia các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của Siêu thị và trên hệ thống VHC.
- Liên tục phối hợp với các bộ phận vận hành tại sàn (thu ngân, dịch vụ khách hàng…) và các bộ phận gián tiếp (lắp đặt, giao hàng, kho,…) để hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc sau bán hàng.
- Quản lý hàng hóa trưng bày thuộc khu vực phụ trách (số lượng, chất lượng, quy cách) theo quy định của Công ty.
- Làm việc tại:
Siêu thị Điện máy HC 399 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Hà Nội
Xem chi tiết

Chuyên Viên Trade Marketing

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềQuản trị kinh doanh
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
- Lập kế hoạch chi tiết, danh sách các hàng mục công việc (đặc biệt chú ý các tính huống phát sinh).
- Lên ngân sách, tìm đối tác và nhà cung cấp
- Kế hoạch triển khai: bố trí nhân sự, phương án trang trí, hình thức tiếp thị, thiết kế và các hoạt động khác trong sự kiện.
- Hướng dẫn, đào tạo các bộ phận liên quan năm vững và tham gia triển khai sự kiện.
- Phối hợp với các chương trình KM trong thời gian diễn ra sự kiện
- Điều hành , giải quyết các phát sinh trong thời gian sự kiên diễn ra.
- Cung cấp yêu cầu, ý tưởng cho đối các tác tổ chức sự kiện
- Đánh giá, chọn đối tác phù hợp đảm báo chi phí hợp lý tiết kiệm & chất lượng sự kiện
- Giám sát đối tác triển khai các hạng mục, kịp thời yêu cầu chỉnh sửa theo diễn biến, phát sinh.
- Nghiệm thu, bán giao sản phẩm và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng với đối tác sau sự kiện.
- Kết hợp với đối tác để tổ chức các sự kiện, tiếp thị, ra mắt sản phẩm, lễ kí kết... tham gia, tổ chức giải thể thao, văn hóa của địa phương... có hiệu quả quảng bá cho hệ thống siêu thị VHC.
- Kết hợp, xây dựng và tổ chức các sự kiện cho các hãng hoặc dòng sản phẩm của hãng.
- Sáng tạo, tìm kiếm các sự kiện thể thao, văn hóa , xã hội với mục đích tìm kiếm khả năng sử dụng để PR & xây dựng hình ảnh nhắm vào các đối tượng khách hàng tiềm năng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Hành Siêu Thị Điện Máy Hc 399 Phạm Văn Đồng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Hỗ trợ các bộ phận kiểm tra tình trạng kỹ thuật của hàng nhập – xuất, trưng bày quầy kệ, lưu trữ trong kho của Siêu thị, đề xuất đổi / trả hàng nếu cần.
- Trực tiếp sửa chữa, giải quyết các sự cố kỹ thuật của hàng hóa bán tại Siêu thị theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, hướng dẫn khách mua hàng về cách thức sử dụng / vận hành sản phẩm theo đúng hướng dẫn / tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Phối hợp với Bộ phận Chăm sóc khách hàng tư vấn, giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng trực tiếp tại Siêu thị.
- Phối hợp với Tổng đài Chăm sóc khách hàng tại Trụ sở chính giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại về mặt kỹ thuật của khách hàng phản ánh qua điện thoại / internet.
- Kiểm tra kỹ thuật sản phẩm yêu cầu bảo hành tại địa điểm của khách hàng và thực hiện các nghiệp vụ bảo hành tại chỗ theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
- Tiếp nhận sản phẩm bị lỗi không thể bảo hành sửa chữa tại địa điểm của khách hàng, bảo quản vận chuyển về Siêu thị hoặc Trung tâm bảo hành của nhà cung cấp và thực hiện giao trả hàng cho khách sau khi hoàn tất bảo hành theo đúng quy định, chính sách, tiêu chuẩn kỹ thuật và phục vụ của Công ty.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty.
- Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Phân Tích Nghiệp Vụ Và Hỗ Trợ Người Tiêu Dùng Hệ Thống Erp

Nhân viên
7 - 10 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
• Hỗ trợ vận hành cho hệ thống ERP (SAP / Oracle) nội bộ trong công ty
• Tiếp nhận xử lý các lỗi phát sinh, khảo sát và thu thập yêu cầu từ các bộ phận trong công ty
• Phân tích yêu cầu, giải quyết yêu cầu, đề xuất giải pháp nhằm đáp ứng yêu cầu công việc và yêu cầu của hệ thống
• Kiểm thử hệ thống và đào tạo người dùng kiểm thử, sử dụng hệ thống
• Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống ERP.
• Hướng dẫn đào tạo, hỗ trợ các bộ phận sử dụng hệ thống.
Địa điểm & thời gian làm việc:
• Địa điểm: Trụ sở chính VHC Tower Số 399 Phạm Văn Đồng – Xuân Đỉnh - Hà Nội
• Thời gian làm việc trong ngày: từ 8h30-17h30 từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần.
Xem chi tiết

Chuyên Viên Trade Marketing.

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềMarketing - PR
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpĐại học trở lên
- Triển khai các chương trình marketing hàng tuần / tháng / quý / năm, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trực tiếp theo từng ngành hàng.
- Thực hiện triển khai chương trình của Hãng / NCC / Đối tác
- Đảm bảo các chi nhánh triển khai CTKM đúng, đủ và đồng bộ, xuyên suốt trên toàn hệ thống.
- Cập nhật lịch Marketig + lịch các Hãng / NCC / đối tác.
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ theo yêu cầu
Xem chi tiết

Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Siêu Thị Điện Máy Hc Hà Nội

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềDịch vụ
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung học trở lên
Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của VHC.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet / điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại / email… hoặc trực tiếp).
Xem chi tiết

Nhân Viên Thu Ngân Tại Hà Nội

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềKế toán - Kiểm toán
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Thu tiền của khách hàng và theo dõi việc thanh lọc từng khách hàng của nhân viên giao nhận (hoặc lái xe nếu lái xe giao hàng) chính xác, nhanh chóng.
- Chịu trách nhiệm về kết quả phục vụ khách hàng: thu tiền chính xác, thái độ phục vụ khách hàng vui vẻ, niềm nở, nhiệt tình.
- Chịu trách nhiệm về việc hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, ưu đãi cho khách hàng (nếu cần).
- Hợp tác chặt chẽ với nhân viên bán hàng Siêu thị, giao nhận, điều phối, thủ quỹ để phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
- Lập báo cáo thu chi và nộp tiền đầy đủ về cho thủ quỹ hàng ngày.
- Thực hiện và duy trì chế độ tổng hợp, báo cáo theo quy định của công ty, đảm bảo tính chính xác, đầy đủ và kịp thời của báo cáo.
- Phối hợp với các Phòng ban, đơn vị khác trong việc triển khai hoạt động chung của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công và ủy quyền của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
Siêu thị điện máy HC 399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội
Siêu thị điện máy HC tại 411 Tam Trinh, Từ Liêm, Hà Nội
Xem chi tiết

Nhân Viên Bảo Hành Điện Lạnh Siêu Thị Điện Máy Hc 399 Phạm Văn Đồng

Nhân viên
5 - 7 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềĐiện - Điện tử
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpTrung cấp trở lên
- Triển khai lắp đặt các sản phẩm tại Siêu thị phụ trách theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhà sản xuất và quy định của Công ty.
- Hướng dẫn chi tiết tính năng và cách thức vận hành thiết bị cho khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo.
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng theo quy định của Công ty, ghi nhận những phản hồi của khách hàng và phản ánh tới các bộ phận có liên quan.
- Cập nhật thông tin về hàng hóa đã bàn giao cho khách hàng.
- Tham gia giải quyết các thông tin thắc mắc khiếu nại của khách hàng về vấn đề lắp đặt.
- Hợp tác, trao đổi thông tin chặt chẽ với nhân viên của các bộ phận liên quan để hỗ trợ nhau phục vụ tốt cho Siêu thị và khách hàng.
Xem chi tiết

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Siêu Thị Điện Máy Hc

Nhân viên
3 - 5 triệu / tháng
yêu cầu giới tínhKhông yêu cầu
ngành nghềViệc làm bán hàng
địa điểmHà Nội
hình thức làm việcToàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpCao đẳng trở lên
Trực tiếp quản lý hotline và địa chỉ email CSKH của VHC.
- Tiếp nhận và xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua internet / điện thoại; chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất.
- Chủ động gọi điện thoại chăm sóc khách hàng theo lịch làm việc từng ngày: định kỳ lên danh mục gọi điện thoại cho khách hàng về mọi dịch vụ của Siêu thị: mua hàng, hàng hóa, thanh toán, hóa đơn, giao nhận, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng…
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ tại Siêu thị và báo cáo lên cấp quản lý.
- Trực tiếp cập nhật các thông tin dữ liệu khách hàng vào hệ thống theo quy định của Công ty.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết.
- Cập nhật chính sách ưu đãi, khuyến mại và kinh doanh của Siêu thị để có thể hướng dẫn và cung cấp thông tin cần thiết cho khách hàng (qua điện thoại / email… hoặc trực tiếp).
Xem chi tiết
2

365 mẫu Top CV Xin Việc Online(xem tất cả mẫu CV)

Đăng nhập Ứng Viên để CHAT với nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua zalo Liên hệ qua skype