MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý nội dung
• Lập kế hoạch sản xuất, phân phối nội dung theo định hướng và chỉ tiêu của từng giai đoạn cụ thể.
• Chịu trách nhiệm quản lý chất lượng và chỉ tiêu nội dung của team, phân phối các nội dung đã có trên các website, fanpage, youtube của công ty.
• Đào tạo cho các thành viên trong nhóm (>10 người)
• Lập bảng theo dõi, đánh giá nội dung định kỳ.
• Theo dõi và báo cáo hoạt động content marketing của đối thủ.
• Phân tích thị trường và xu hướng content marketing để cải tiến và tối ưu hiệu quả hoạt động của team.
2. Sản xuất nôi dung
- Biên tập nội dung, hình ảnh, video… cho các chiến dịch marketing phù hợp với từng thông điệp ban lãnh đạo đưa ra.
- Biên tập nội dung truyền thông trên các kênh truyền thông của Công ty (Tin tức nội dung trên website, Nội dung trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài, Nội dung seeding,...). Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Biên tập nội dung hữu ích không theo chiến dịch để giữ chân khách hàng, phát triển khách hàng tiềm năng.
3. Quan hệ KOLs
- Làm việc và booking với các KOLs.
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch viral, seeding.
QUYỀN LỢI:
1. Chế độ lương, thưởng
- Mức lương: 800$ - 1000$
- Cơ hội doanh số cao, tỉ lệ thưởng doanh số cạnh tranh so với mặt bằng hiện nay
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp máy tính, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,
- Xét tăng lương 01 - 02 lần/năm
2. Chế độ phúc lợi xã hội
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Được làm việc trong một trong những văn phòng đẹp nhất Việt Nam với khu vui chơi, giải trí ngay tại văn phòng
- Được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
3. Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh và đoàn kết
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo định kỳ, đào tạo kỹ năng nâng cao, và xét duyệt lên các vị trí cao hơn
YÊU CẦU HỒ SƠ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:
1. Hồ sơ
- CV (Bắt buộc có ảnh);
- File đính kèm ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
- File đính kèm ghi rõ: Vị trí ứng tuyển - Họ và tên
2. Thông tin liên hệ:
Homedy Hà Nội: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
KIẾN THỨC
- Có kiến thức marketing căn bản và phân tích thị trường;
- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội. Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp.
- Kinh nghiệm sử dụng các công cụ content marketing và đo lường đánh giá kết quả.
- Có kinh nghiệm phát triển cộng đồng trên các trang mạng xã hội, forum,....
- Sử dụng tốt các phần mềm chỉnh sửa ảnh như Photoshop hoặc các phần mềm thiết kế khác là một lợi thế.
- Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm quản trị fanpage nhãn hàng hoặc fanpage cộng đồng lớn.
THÁI ĐỘ
- Sáng tạo, năng động, chủ động, “crazy”.
- Tư duy Customer-first.
- Cần có tinh thần của người làm trong startup
- Có tinh thần học hỏi, chịu khó, chịu được áp lực.
KỸ NĂNG
- Cần nhạy bén với biến chuyển nhanh của Internet và công nghệ. Đặc biệt những thứ xoay quanh quảng cáo, quảng cáo trên mạng, các hot trend trên social networks.
- Thành thạo Internet và các phần mềm phổ thông.
KINH NGHIỆM LÀM VIỆC
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Từng làm trong môi trường startup là lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, có phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
Chia sẻ
Bình luận