I/ Mảng chuyên môn
1.Quản lý nhân sự cửa hàng:
- sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên sales thuộc quyền quản lý của mình hàng tuần/tháng.
- check giờ giấc làm việc của nhân viên.
- Kiểm tra, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của từng nhân viên của mình quản lý.
- Họp nhân viên sales 01lần / ngày vào giờ giao ca.
- Đào tạo và
tập huấn nhân viên thuộc quyền quản lý của mình.
- Phối hợp cùng phòng Đào tạo, định kỳ đánh giá nhân viên, lên kế hoạch đào tạolại và đào tạo nâng cao
2. Quản lý doanh thu cửa hàng:
- Chịu trách nhiệm hoàn thành
chỉ tiêu kinh doanh được
Ban giám đốc giao từng thời điểm.
- cập nhật và báo cáo doanh thu sales hàng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng….
- Theo dõi những mặt hàng bán chạy trong bảng kê đặt hàng của NVBH
- Trực tiếp phân bổ chỉ tiêu taget tháng và
phụ cấp cho NVBH hoàn thành chỉ tiêu
- Phân tích tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến.
3. Quản lý hàng hóa, tài sản cửa hàng:
- Quản lý tài sản của showroom: tất cả các tài sản thuộc shop của mình quản lý.
- Những hư hỏng nhẹ ở shop thì phải
thực thi sửa chữa ngay.
-
đều đặn check hàng hóa,
TSCĐ và những vật dụng
ở cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ tài sản, hàng hóa của cửa hàng.
4. Quản lý hoạt động cửa hàng:
- Duy trì và đảm bảo cửa hàng hoạt động
đều đặn và hiệu quả. Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động của cửa hàng.
- góp mặt hoạt động tư vấn sales cùng nhân viên bán hàng
- Làm việc với các cơ quan ban ngành
ở địa phương, các đối tác liên quan đến sơ sở vật chất, hàng hóa giải quyết các thủ tục liên quan
- Chịu trách nhiệm giám sát,
phân định nhân sự
phụ cấp việc mua đồ lễ thắp hương hàng ngày
- check vệ sinh trong gian hàng: quầy, tủ kệ, khu vực spa, khu vực bàn thờ…
- Xây dựng và lưu giữ toàn bộ hệ thống sổ sách, giấy tờ của cửa hàng
- hàng tháng cùng với kế toán công ty kiểm kê hàng hóa của shop do mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm tổng hợp bảng chấm công trước ngày 03 hàng tháng và tính thưởng tháng cho toàn bộ cửa hàng trước mùng 10 hàng tháng chuyển bộ phận làm lương.
- Đề xuất và yêu cầu đề xuất vpp cho cửa hàng trước ngày 05 hàng tháng chuyển HCNS
5. Quản lý khách hàng:
- Trực tiếp góp mặt tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, kêu ca của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng
- Cập nhật, tổng hợp danh sách khách hàng của shop: DS khách hàng vip, khách hàng thân thiết, khách hàng mới…
- tìm hiểu nhu cầu của khách hàng.
- Quản lý lượng khách Vip
đều đặn lui tới mua sắm
ở cửa hàng: tài khoản, mã số VIP Card, sở thích, tên, tuổi, ngày sinh, địa chỉ… và thông báo đến họ những thông tin mới nhất về sản phẩm, các CTKM của công ty (có thể phương pháp dẫn cho NVBH).
- Quản lý những khách bán sỉ quen thuộc của Shop.
6. Quản lý trưng bày hàng hóa:
- check cách trưng bày hàng hóa theo đúng quy chuẩn của Công ty
- phương pháp dẫn và check việc trưng bày, vệ sinh
ở cửa hàng hàng ngày.
- Chịu trách nhiệm về hình ảnh cửa hàng
7. Nhiệm vụ khác
- góp mặt thực hiện các chương trình
Discount của công ty.
- kết hợp với phòng
marketing thực hiện các chương trình Promotion.
- góp mặt trong việc trang trí, thiết kế sửa chữa văn phòng, shop của công ty.
- góp mặt tuyển dụng nhân viên bán hàng.
- Làm báo cáo ngày, báo cáo tháng về: doanh thu, hàng date, hàng test, biên bản kiểm kê hàng hóa hàng ngày, tổng kết lô khi phát sinh quẹt thẻ hàng ngày….
- Làm báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần nộp Giám đốc chuỗi/Giám đốc Kinh doanh.
- Khi công ty có những sự việc phát sinh đột xuất thì phải chịu sự phân bổ công việc theo sự
phân công của Giám đốc chuỗi/Giám đốc Kinh doanh
II/Công tác báo cáo
- Nộp tiền và phiếu sales về cho kế toán công ty.
- Làm báo cáo tuần.
- Thực hiện báo cáo thường kỳ (Báo cáo ngày, báo cáo tuần) cho Trưởng phòng kênh bán lẻ.
- Làm việc với kế toán về doanh thu bán hàng,hàng hoá, Nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho cửa hàng.
- Phối hợp với phòng marketing thực hiện chương trình Quảng cáo, khuyến mãi.
- Giám sát tình hình làm việc của nhân viên bán hàng.
III/Các công việc khác theo sự
phân định của Trưởng phòng
Chia sẻ
Bình luận