Tìm kiếm nâng cao

Ngành nghề

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Chi tiết tuyển dụng

Unilever Vietnam

Customer Service Excellence Manager - Hyper/mega/pureit (Logistic Manager)Top management

Unilever Vietnam

Địa điểm tuyển dụng: Hồ Chí Minh

Mức lương: Thỏa thuận

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

TIN XÁC THỰC

Lượt xem: 375

Ngày cập nhật: 22/08/2018

so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Thông tin tuyển dụng nhanh

chức vụChức vụ:
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:0 ứng viên
ngành nghềNgành nghề: Vận tải - Lái xe Vật tư-Thiết bị
địa chỉĐịa chỉ: 156 Nguyen Luong Bang Street, Tan Phu Ward, Dist. 7, HCMC

Mô tả công việc

Mục đích chính của công việc:
•Mang lại giá trị kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ và giao nhận của các khách hàng kênh hiện đại.
•Thiết kế, xây dựng và chuẩn hóa các mô hình dịch vụ (Supply Model) cho các khách hàng trong kênh hiện đại nhằm tối ưu hóa các chỉ tiêu đê ra
Các Trách nhiệm chính:
•Mang lại giá trị kinh doanh và thúc đẩy tăng trưởng bằng việc đáp ứng các nhu cầu về dịch vụ và giao nhận của các khách hàng kênh hiện đại.
•Phát triển và đảm bảo các hoạt động vận hành cho khách hàng.
•Dẫn dắt các buổi họp trong bộ phận chuỗi cung ứng để phát hiện sớm các vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp.
•Hỗ trợ khách hàng để có lượng hàng tồn kho thích hợp nhất.
•Quản lý và duy trì hệ thống chuỗi kho vận để hỗ trợ những yêu cầu dịch vụ khách hàng.
•Đánh giá dịch vụ khách hàng của đối thủ cạnh tranh và phân tích được xu hướng kinh doanh.
•Quản lý nhóm nhằm giải quyết các vấn đề về sản xuất, giao nhận và lưu trữ, đồng thời đề xuất các cơ hội cải thiện hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng và giao nhận sản phẩm.
•Thiết kế và chuẩn hóa các mô hình dịch vụ hiện thời trong kênh hiện đại nhằm tối ưu hóa chi phí
•Xây dựng các mô hình dịch vụ cho những mô hình kinh doanh mới theo nhu cầu của doanh nghiệp

Yêu cầu công việc

•Tốt nghiệp Đại học
•Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh
•Kinh nghiệm làm việc với kênh bán hàng Hiện Đại
•Tốt nghiệp Thạc Sĩ trong các linh vực liên quan
•Kỹ năng phân tích và tổ chức công việc.
•Có định hướng và tinh thần hỗ trợ khách hàng mạnh mẽ.
•Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp và thương lượng thuyết phục, rõ ràng.
•Khả năng chịu áp lực cao
•Kỹ năng quản lý đội nhóm tốt
•Nói và viết Tiếng Anh tốt, sử dụng vi tính thành thạo (Word, Excel)
•Kinh nghiệm và kĩ năng sử dụng các công cụ mới (AI, Power BI…) là một lợi thế

Quyền lợi được hưởng

- Insurance package for employees
- Company bus provided
- Lunch provided
so sánh lươngSO SÁNH LƯƠNG Nộp hồ sơ

Chia sẻ công việc này !!!

VIỆC LÀM TƯƠNG TỰ

Ups Vietnam
Công Ty Tnhh Volcafe Việt Nam
Häfele Vietnam Llc
Häfele Vietnam Llc
Công Ty Tnhh Metkraft
Nichiden Viet Nam Co., Ltd

Tìm việc làm theo tiêu chí:

Địa chỉ: 156 Nguyễn Lương Bằng, phường Tân Phú

Quy mô : Trên 1000 nhân viên

chi tiết công ty

Tìm kiếm nâng cao

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Androi

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã nộp hồ sơ thành công!

Hồ sơ của bạn đã được gửi thành công tới vị trí Customer Service Excellence Manager - Hyper/mega/pureit (Logistic Manager)Top management của Unilever Vietnam

Nhà tuyển dụng sẽ liên hệ với bạn qua email hoặc số điện thoại nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Vui lòng thường xuyên kiểm tra email và mở máy điện thoại để không bỏ lỡ cơ hội được phỏng vấn

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Timviec365.vn Thông báo


✔ Bạn đã lưu tin tuyển dụng thành công!

Bạn gặp khó khăn? Liên hệ hotline hỗ trợ Người Tìm Việc 1900633682 ấn phím 1

Liên hệ qua skype