Tìm kiếm nâng cao

Tỉnh thành

Trình độ học vấn

Quận huyện

Giới tính

Mức lương

Hình thức công việc

Cấp bậc

Kinh nghiệm

Cập nhật

Customer Service Team Leader - Up To $1400

Navigos Search

Địa chỉ công ty: 11 Đoàn Văn Bơ

Quy mô : Từ 1000 - 3000 nhân viên

Lượt xem: 213 |

Ngày cập nhật: 05/01/2019 (2 năm trước)

Tỉnh thành tuyển dụng: Hà Nội Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ

Mức lương20 - 30 triệu

chức vụChức vụ:Nhân viên
kinh nghiệmKinh nghiệm:Không yêu cầu
hình thức làm việcHình thức làm việc:Toàn thời gian cố định
yêu cầu bằng cấpYêu cầu bằng cấp:Không yêu cầu
yêu cầu giới tínhYêu cầu giới tính:Không yêu cầu
số lượng cần tuyểnSố lượng cần tuyển:Không giới hạn ứng viên

Mô tả công việc

( Xem thêm ) ( Rút gọn )
Khách hàng của chúng tôi là một doanh nghiệp về công nghệ giáo dục đa quốc gia, hiện có trụ sở chính tại Hà Nội và đã mở chi nhánh tại Phillippines, Singapore, Thái Lan, Indonesia và Hoa Kỳ.
Chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng cho vị trí Customer Service Team Leader với thông tin như sau:
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập lên tới 30 triệu/tháng.
- Được đào tạo chuyên sâu qua 20 khóa đào tạo từ các lãnh đạo của công ty
- Trải nghiệm 3 vị trí trong 12 tháng với 5 sản phẩm tại 6 quốc gia.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, được đánh giá tăng lương lên tới 50-80%/năm, lên bậc 2 lần/năm.
- Trở thành chuyên gia chăm sóc Khách hàng quốc tế hoặc lãnh đạo trong 1-2 năm
- Được luyện kỹ năng điều phối & quản trị đối tác: Trường Đại học, Đại sứ quán, Cơ quan chính quyền địa phương
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Làm việc với khách hàng là học viên, giảng viên, đối tác doanh nhân trong và ngoài nước (Mỹ, Châu Âu, Thái Lan, Singapore ..)
- Tiếp nhận khiếu nại/thắc mắc của hàng chục ngàn học viên hoặc giảng viên đang tham gia các chương trình tại công ty
- Xây dựng và điều phối hoạt động về chăm sóc khách hàng của các dự án quốc tế
- Phối hợp cùng với các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề đã tiếp nhận

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Tuổi từ 22-27. Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc dịch vụ khách hàng hoặc liên quan đến vận hành đào tạo 1 năm
- Kỹ năng quản lý thời gian trong công việc, Kỹ năng Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Chịu được áp lực cao trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Có khả năng làm việc độc lập, tư duy sáng tạo.
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các ứng dụng từ Google

Quyền lợi được hưởng

- Attractive Salary Package
- Health Care Insurance
- Frequently promotion
so sánh lươngSo sánh lương Nộp hồ sơ

Chia sẻ:

Địa điểm:

Chức danh:

Từ khóa liên quan

Đăng nhập để xem thông tin của nhà tuyển dụng

Tải ứng dụng Timviec365.vn

Đã có trên IOS và Android

ứng dụng Tìm việc 365
ứng dụng ios Tìm việc 365

Quên mật khẩu?

Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay!

Liên hệ qua skype Liên hệ qua số điện thoại