* Events Supervisor / Events Sales
- Giám Sát Tổ Chức Sự Kiện
A. Event
- Work with Centre Manager and community partners to identify event trends and implement successful new events./ Làm việc với Giám đốc trung tâm và các đối tác cộng đồng để xác định xu hướng sự kiện và triển khai các sự kiện mới thành công.
- Provide budget input for programs as assigned by the Centre Manager;/- Làm ngân sách cho các chương trình theo sự phân công của Giám đốc Trung tâm;
- Receive booking/ reservation for parties from clients./ - Nhận đơn hàng từ khách hàng.
- Prepare and send quotation and programs for guests./ - Chuẩn bị và gửi báo giá và chương trình cho khách.
- Checking schedule and follow the events. Oversee necessary requirements for special events including entertainment contracts, vendor contracts, and payment processing for entry fees;/- Kiểm tra lịch trình và theo dõi các sự kiện. Giám sát các yêu cầu cần thiết cho các sự kiện đặc biệt ,bao gồm các hợp đồng giải trí, hợp đồng nhà cung cấp và quy trình thanh toán.
- Supervise activities to meet program objectives concerning quality, safety, and cleanliness;/- Giám sát các hoạt động nhằm đảm bảo chất lượng, an toàn và sạch sẽ đáp ứng cho chương trình.
- Work with vendor/ suppliers and team for preparation of events./ - Làm việc với nhà cung cấp / nhà cung cấp và nhóm để chuẩn bị các sự kiện.
- Look for new clients/ groups for events separately and in coordination with marketing team plans./ - Tìm kiếm các khách hàng / nhóm mới cho các sự kiện riêng biệt và phối hợp với các kế hoạch nhóm tiếp thị.
- Developing and current customers in order to keep relationship to focus on sales volume and overdue status./- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại để đảm bảo doanh số bán hàng.
B. Report/Báo cáo
- Report of revenue of events monthly/ / · Báo cáo doanh thu của các sự kiện hàng tháng
- Report of total costs for events monthly / Báo cáo tổng chi phí cho các sự kiện hàng tháng
- Report of clients data / Báo cáo dữ liệu khách hàng
- Report of suppliers’ quality evaluation. / · Báo cáo đánh giá chất lượng của nhà cung cấp.
- Any report required by CM, Director, event manager./ · Bất kỳ báo cáo nào theo yêu cầu của CM, Giám đốc, người quản lý sự kiện.
* Cafe Supevisor / Giám sát Quầy Cafe
- Bartender and train cafe staff as required. / Pha chế và đào tạo nhân viên theo yêu cầu.
- Endeavour to resolve all complaints during shift and logs all complaints in Cafe Area./ - Cố gắng giải quyết mọi khiếu nại và ghi lại tất cả các khiếu nại trong Khu vực Cafe.
- Supervise and prepare cash handling and banking payment; / - Giám sát và chuẩn bị xử lý tiền mặt và thanh toán qua ngân hàng;
- Establish and instruct part-time staff in cash security procedures; / - Thiết lập và hướng dẫn nhân viên bán thời gian trong các thủ tục bảo đảm tiền mặt;
- Deal with irregular payments; / - Xử lý các khoản thanh toán bất thường;
- Supervise the maintenance of service equipment;/ - Giám sát việc bảo dưỡng thiết bị dịch vụ;
- Monitor standards of guest facilities and services; / Giám sát các tiêu chuẩn của dịch vụ của khách hàng;
- Control stock./ Theo dõi hàng tồn.
- Assist with menu and wine list creation; / -Tạo menu và danh sách thức uống.
- Supervise functions; / - Chức năng giám sát;
- Works with Superior on manpower planning and management needs;/ - Làm việc với nhân viên Giám sát khác về nhu cầu quản lý và lập kế hoạch nguồn nhân lực;
- Works with Superior in the preparation and management of the Center’s budget;/ Làm việc vớinhân viên Giám sát khác trong việc chuẩn bị và quản lý ngân sách của Trung tâm;
- Be responsible in keeping our property safe and secure, to participate in any Center activity related to Fire Life safety; / - Chịu trách nhiệm giữ cho tài sản an toàn và bảo mật thông tin, tham gia vào bất kỳ hoạt động nào của Trung tâm liên quan đến an toàn cháy nổ
Chia sẻ
Bình luận