• Chuyên viên phụ trách mảng quảng cáo online.
• Tham gia lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch/chiến dịch Marketing.
• Quản lý và vận hành các kênh quảng cáo: Facebook, Google,… (Lên quảng cáo, theo dõi và tối ưu các chiến dịch, tối ưu giá bid và tỷ lệ chuyển đổi).
• Cài đặt chiến dịch Facebook Ads, Target, Re-target, Re- marketing.
• Báo cáo hiệu quả chiến dịch: ORDERS, CPL, CPA, REVENUE.
• Các hoạt động Digital Marketing khác: Email, PR, KOL, MINI GAME,...
• Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
• Báo cáo và phân tích thống kê kết quả hoạt động digital marketing với Giám đốc.
Xem chi tiết