EZ Solution là công ty phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực điện toán đám mây, chuyên cung cấp giải pháp quản lý cho hơn 10.000 khách hàng là chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, phân phối và dịch vụ tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.
Sản phẩm của chúng tôi không chỉ dừng lại ở các tính năng bán hàng nhanh chóng hay tạo nên trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mà còn cung cấp hệ thống báo cáo toàn diện, liên tục và chính xác giúp các nhà quản lý tăng hiệu quả làm việc và thành công trong công việc kinh doanh của mình.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Đọc hiểu các tài liệu liên quan đến yêu cầu của dự án,
Viết test case/checklist, checklist
Chuẩn bị test data theo test case/checklist để phục vụ cho việc test và khi có sự thay đổi tính năng hay thiết kế của dự án
Thực hiện việc test theo test plan
Xác định và báo cáo chi tiết lỗi
Phối hợp với các bộ phận khác để xây dựng, cải tiến quy trình làm việc, sản phẩm (tính năng, giao diện và dễ sử dụng)
Nghiên cứu và cập nhật các công cụ test và kiến thức mới hỗ trợ cho công việc, xây dựng các bộ tài liệu test: Quy trình test, Test plan, Test Point
Thực hiện tốt các công việc khác khi được giao
Chăm sóc khách hàng, Nhân viên kinh doanh, Telesales
Hồ Chí Minh
Toàn thời gian cố định
Trung cấp trở lên
1. Công việc bạn sẽ làm:
Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng theo phương pháp Inbound Sales:
Nhận khách hàng đăng ký mới từ website hàng ngày (data nóng có nhu cầu).
Kiểm tra hoàn cảnh, nhu cầu khách hàng.
Giúp khách hàng dùng thử sản phẩm.
Tư vấn giải pháp giúp khách hàng giải quyết vấn đề trong quản lý cửa hàng.
Giúp khách hàng mua gói sản phẩm phù hợp.
Giúp khách hàng áp dụng sản phẩm vào vận hành thực tế.
Giữ mối quan hệ với khách hàng để tăng thiện cảm, tiếp tục gia hạn và mua thêm sản phẩm.