MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Mục tiêu / Objective:
Dẫn dắt đội ngũ dịch vụ tuyển dụng để đảm bảo tối ưu hóa và chuẩn hóa tất cả các qui trinh qui định tuyển dụng, quản lý ngân sách, đảm bảo quản lý cơ sở dữ liệu hiệu quả, nâng cao trải nghiệm ứng viên thông qua những kế hoạch và chương trinh hòa nhập.
Trách nhiệm chính / Key accountabilities:
1. Chịu trách nhiêm lên chiến lược về dịch vụ tuyển dụng để đảm bảo trải nghiệm ứng viên: chiến lược dữ liệu tuyển dụng (nâng cấp hệ thống cơ sở dữ liệu, xây dựng mới hệ thống dữ liệu và các kênh tương tác đảm bảo tự động hóa qui trình phỏng vấn, phân tích và sử dụng cơ sở dữ liệu để đề xuất những giải pháp, những đổi mới trong tuyển dụng, quản lý big data), chiến lược xây dựng chương trình hòa nhập cho ứng viên (lộ trình hòa nhập, dẫn dắt sự phối hợp giữa các phong ban trong ngân hàng để đảm bảo hòa nhập thành công, xây dựng hệ thống và công cụ theo dõi, đánh giá quá trình hòa nhập, xây dựng khung chương trình hòa nhập phân chia theo các cấp bậc khác nhau), và chiến lược nâng cao trải nghiệm ứng viên thông qua qui trình tuyển dụng.
2. Quản lý đội ngũ dịch vụ tuyển dụng bao gồm hai mảng lớn: quản lý cơ sở dữ liệu và quản lý dịch vụ sau tuyển dụng
3. Đảm bảo vận hành hiệu quả trong công tác sau tuyển dụng, bao gồm nhưng không giới hạn: chất lượng dữ liệu chính xác và kịp thời, báo cáo chính xác và đúng hạn, phục vụ cho việc ra quyết định, qui định và qui trinh chặt chẽ trong các bước tuyển dụng,
4. Lên kế hoạch và triển khai những chiến lược trong nâng cao trải nghiệm ứng viên thông qua: tối ưu hóa qui trinh, đổi mới và cải tiến qui trình, hệ thống
5. Quản lý việc thực hiện chương trình hòa nhập cho CBNV mới
6. Quản lý ngân sách của toàn bộ phận tuyển dụng, thườgn xuyên theo dõi, đưa ra những kế hoạch tối ưu hóa chi phí và sử dụng nguồn ngân sách hiệu quả
7. Xây dựng cơ chế kiểm soát rủi ro trong quy trình tuyển dụng, chịu trách nhiệm về độ chính xác của thông tin, các thủ tục liên quan đến tuyển dụng Expat.
Báo cáo công việc/ Reporting lines:
• Cấp lãnh đạo trực tiếp:: Giám đốc Tuyển Dụng
• Cấp dưới báo cáo trực tiếp: Trưởng nhóm dữ liệu, Trưởng nhóm dịch vụ
• Quan hệ nội bộ: Tuyển dụng, CBNV mới, các phòng ban trong nhân sự, các phòng ban tiếp nhận CBNV mới
• Quan hệ bên ngoài: các đối tác cung cấp dịch vụ
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Kinh nghiệm và năng lực/ Experiences and competencies:
a. Kiến thức chuyên môn: (20%)
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, hiểu rõ qui trình qui định của nhân sự (luật lao động, lao động nước ngoài,)
- Khả năng tiếng Anh tốt cả nghe, nói, đọc viết (TOEFL 65-90 hoặc tương đương)
- Có khả năng xây dựng cơ sở dữ liệu nhân sự, quản trị rủi ro trong quá trình vận hành.
b. Năng lực/kỹ năng: Liệt kê các năng lực và kỹ năng mềm cần thiết cho vị trí (Như bảng phía dưới)
c. Yêu cầu khác: (nếu có)
A. Nhóm Năng Lực Cốt Lõi Chung
(Cấp độ - Trọng số)
Khả Năng Giao Tiếp Và Truyền Thông (4 - 8%)
Tinh Thần Trách Nhiệm (4 - 8%)
Khả Năng Chủ Động Trong Công Việc (4 - 8%)
Khả Năng Tuân Thủ Kỷ Luật (4 - 8%)
B. Nhóm Năng Lực Cốt Lõi Chuyên Môn/ Đặc Thù
Khả Năng Làm Việc Hướng Tới Kết Quả (3 - 8%)
Kỹ Năng Kiểm Soát Chi Phí (3 - 8%)
Khả Năng Tư Duy Logic (4 - 8%)
Chú Trọng Đến Chi Tiết (4 - 8%)
C. Nhóm Năng Lực Quản Lý/ Lãnh Đạo
Khả Năng Giải Quyết Vấn Đề (4 - 8%)
Khả Năng Quản Lý Quá Trình Triển Khai Công Việc (3 - 8%)
Khả Năng Phát Triển Con Người (3 - 8%)
Khả Năng Làm Việc Hiệu Quả Trong Sự Thay Đổi (3 - 8%)
Đánh giá hiệu quả công việc/ (KPIs):
Theo tiêu chí được Techcombank ban hành vào từng thời kỳ
Chia sẻ
Bình luận