MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng, tổ chức thực hiện kế hoạch, phương án kinh doanh thị trường, marketing, sản phẩm nhằm triển khai, thực hiện định hướng chiến lược phát triển của công ty.
- Thiết lập mạng lưới kinh doanh, thu thập thông tin, xác định thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới và phát triển kinh doanh trong khu vực.
- Điều hành, quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động của chi nhánh về nhân sự, tài sản, trang thiết bị, kinh doanh. Đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền vững bằng cách hợp tác và thấu hiểu nhu cầu cuả họ.
- Xây dựng, triển khai, phát triển hình ảnh, thương hiệu của Công ty và dịch vụ khách hàng.
- Cam kết, đảm bảo về doanh số, lợi nhuận, tăng trưởng và điều phối, thực hiện đạt mục tiêu.
- Trình bày và báo cáo rõ ràng, đúng hạn về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước cho TGĐ về doanh số, số liệu tài chính, kế toán và các số liệu thống kê khác.
- Phối hợp với bộ phận kế toán và các bộ phận liên quan thực hiện các hợp đồng kinh doanh, công tác chăm sóc sau bán hàng và thu hồi công nợ
- Quản lý và đào tạo, đánh giá các nhân viên kinh doanh:
+ Tuyển dụng và quản lý nhân sự; đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Từ đó tìm kiếm và phát triển nhân tài cho công ty.
+ Báo cáo, đề xuất cho TGĐ về tình hình họat động của các phòng ban, các bộ phận, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các cá nhân, bộ phận trong quá trình làm việc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 2 năm kinh nghiệm
– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan: Kinh tế, Tài chính/ Ngân hàng; Ngoại thương, Luật,...
– Từng có kinh nghiệm và kỹ năng ở vị trí Quản lý, Trưởng phòng kinh doanh hoặc Giám đốc kinh doanh, có thành tích và thường xuyên đạt / vượt doanh số
– Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh; Có các kỹ năng: quản lý, lãnh đạo, giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch.
– Có kỹ năng lãnh đạo, điều hành, quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh trong công việc.
– Có kỹ năng quản lý, liên kết và thúc đẩy nhân sự, nội bộ công ty.
– Liêm chính, trung thực, nhiệt huyết
– Có tinh thần tự giác và trách nhiệm cao
– Có khả năng làm việc dưới áp lực, kiễn nhẫn.
– Linh hoạt, cẩn thận, chủ động trong công việc.
QUYỀN LỢI
- Cơ chế lương xét duyệt theo năng lực, mức lương từ 20 - 30 triệu đồng + Thưởng theo hiệu quả công việc + Thưởng theo chiến dịch,
- Các khoản phụ cấp (nếu có)
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, ...các chế độ khác theo Luật Lao động Việt Nam,
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ theo Nội quy lao động và Quy định tài chính của Công ty.
- Cơ hội phát triển bản thân, làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo.
- Được đào tạo về kỹ năng chuyên môn và tham gia các hoạt động ngoại khóa, ..
Chia sẻ
Bình luận