MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham mưu cho giám đốc Công ty trong việc xây dựng chiến lược kinh doanh.
- Xây dựng, trình duyệt và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của công ty (Bao gồm: các công việc cần triển khai, nguồn lực cần thiết, doanh số đạt được,..).
- Tham mưu, đề xuất với Giám đốc trong việc xây dựng chính sách bán hàng của Công ty áp dụng cho Khách hàng/Đối tác và cho Nhân viên Sales để mang lại hiệu quả bán hàng cao nhất.
- Làm việc với phòng Marketing, phòng Sản phẩm, phòng Điều hành để xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với phòng Điều hành để giải quyết các khiếu nại chính đáng của khách hàng.
- Tổ chức, giám sát công tác chăm sóc khách hàng của Phòng.
- Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên và cả Công ty.
- Tổ chức và quản lý hệ thống dữ liệu Khách hàng/Đối tác của Công ty.
- Quản lý và mở rộng mạng lưới Khách hàng/Đối tác của Công ty theo kế hoạch trong từng giai đoạn.
- Phối hợp với Phòng HCNS và các Phòng liên quan trong Công ty để xây dựng Kế hoạch Mục tiêu chất lượng hàng năm.
- Phân tích và đề xuất cải tiến hệ thống quản lý để nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng Kinh doanh cũng như các Phòng ban khác trong Công ty.
- Luôn luôn cập nhật các văn bản pháp luật, quy định,.. về quản lý Kinh doanh để phổ biến, hướng dẫn lại cho nhân viên cấp dưới.
- Xây dựng Action plan của Phòng và gửi cho Giám đốc vào thứ sáu hàng tuần.
- Hàng tháng, hàng quý, đánh giá hiệu quả công việc của phòng Kinh doanh, của Nhân viên trong Phòng và gửi cho Giám đốc vào ngày 04 của tháng sau.
- Biên soạn giáo trình và tổ chức huấn luyện chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên trong Phòng (huấn luyện định kỳ và huấn luyện cho nhân viên mới).
• Hệ thống báo cáo
- Định kỳ hàng tháng, báo cáo cho Giám đốc tình hình thực hiện kế hoạch Doanh thu Công ty.
- Định kỳ (hàng tháng, quý, giữa năm, năm) báo cáo thực hiện Mục tiêu chất lượng của Phòng cho Phó giám đốc Công ty.
• Quản lý cấp dưới
- Phân công nhiệm vụ và kiểm tra, giám sát công việc nhân viên trong Phòng.
- Theo dõi tiến độ, kết quả mục tiêu công việc của nhân viên để có những hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời.
- Đánh giá kết quả thực hiện mục tiêu công việc của từng nhân viên trong Phòng.
- Đánh giá năng lực, kỹ năng của nhân viên để hỗ trợ việc hoàn thiện hoặc bố trí công việc phù hợp hơn.
- Tạo môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, luôn tìm cách tạo động lực làm việc cho cấp dưới. Giải thích cho Nhân viên trong phòng hiểu về các Nội quy, quy chế của Công ty.
• Thực hiện các công việc khác theo sự giao việc của Ban giám đốc.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 5 năm kinh nghiệm
• Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học.
- Chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản trị du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
• Năng lực/Kỹ năng
- Có khả năng hoạch định và tổ chức công việc.
- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh và lập chính sách cho sản phẩm, đối tác, nhân viên.
- Có khả năng đào tạo, huấn luyện và động viên cấp dưới.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
- Có khả năng thiết kế và cải tiến sản phẩm.
- Có khả năng chăm sóc khách hàng.
• Trình độ ngoại ngữ/tin học
- Biết Tiếng Anh giao tiếp sẽ là ưu thế
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Ms Word, Excel, Power point, Email, Internet,..
• Số năm kinh nghiệm
- Từ 05 năm kinh nghiệm trở lên trong các lĩnh vực liên quan (Du lịch - Lữ hành, giáo dục, nông sản)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Du Lịch
- Có kinh nghiệm làm quản lý ít nhất 05 năm.
• Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe
- Ưu tiên ngoại hình không bị dị tật.
- Sức khỏe tốt (có xác nhận của bệnh viện).
• Các yêu cầu khác, nếu có
- Am hiểu về hệ thống quản lý.
Chia sẻ
Bình luận