MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh tổng thể, cơ cấu nhân sự tổng thể, định hướng phát triển dịch vụ du lịch.
- Lên kế hoạch cụ thể, phân công công việc cho tuyến dưới triển khai công việc theo hệ thống: Hệ thống sản phẩm, hệ thống khách hàng tiềm năng, hệ thống thị trường mục tiêu, hệ thống lộ trình marketing, hệ thống chương trình khuyến mãi, hậu mãi khách hàng.
- Quản lý, chỉ đạo, đào tạo liên tục các nhân sự của phòng, hướng dẫn tuyến dưới, thực hiện các chế độ báo cáo, triển khai thực hiện các nghiệp vụ Marketing, chương trình khuyến mại, hậu mãi khách hàng.
- Tổ chức giao doanh số, hướng dẫn tuyến dưới hoàn thành doanh số bằng cách triển khai bán sản phẩm dịch vụ, quan hệ khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, phối hợp với các bộ phận chức năng của phòng và của Công ty để hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh.
- Tổ chức, giám sát các hoạt động Marketing, công tác truyền thông (PR) chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng truyền thống trong các dịp sinh nhật, lế, tết, ngày truyền thống của khách hàng và của đối tác trong và ngoài nước.
- Phát triển và thiết kế sản phẩm mới Outbound, Nội địa, thường xuyên tổ chức đào tạo và huấn luyện nhân viên vv...
- Quản lý và giám sát, đánh giá nhân viên kinh doanh
- Có mối quan hệ tốt với các Công ty du lịch, có quan hệ tốt với khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế định kỳ theo tháng,theo mùa vụ, theo tính chất đoàn.
- Cùng phòng điều hành thiết lập hệ thống các đối tác cung cấp dịch vụ land tour nước ngoài tại các thị trường trên toàn thế giới.
- Tham mưu cho ban giám đốc các chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Khảo sát và phân tích thị trường
Chia sẻ
Bình luận