MÔ TẢ CÔNG VIỆC
TNH - Thành viên Công ty Cổ phần Đầu tư TNG Holdings Việt Nam đang cần tuyển cho vị trí Giám đốc Marketing Khách sạn với mô tả công việc như sau:
1. Xây dựng, phát triển các sản phẩm/gói sản phẩm và các chiến dịch khuyến mãi để thu hút khách hàng mới và tăng doanh thu
- Nghiên cứu thị trường, hành vi khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất, xây dựng sản phẩm phù hợp
- Phân tích, đánh giá và đề xuất các chương trình marketing phù hợp theo từng thời kỳ/địa bàn/đối tượng khách hàng
2. Xây dựng các chương trình khuyến mãi, sản phẩm để tăng lượng khách quay lại và sử dụng dịch vụ của khách sạn
- Đề xuất, xây dựng và phát triển các chương trình khách hàng thân thiết đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của khách sạn thông qua các phương thức tiếp cận và khuyến mãi khác nhau
- Thiết lập, duy trì và phát triển các mối quan hệ với các đối tác/khách hàng thân thiết
3. Xây dựng và phát triển thương hiệu TNH nói chung và thương hiệu các sản phẩm của TNH nói riêng
- Xây dựng chuỗi giá trị hình ảnh của các dự án và truyền thông thống nhất trên tất cả các kênh và công cụ truyền thông - tiếp thị để đảm bảo tính xuyên suốt và nổi bật của sản phẩm/ dự án/ Thương hiệu Tập đoàn
- Định vị và sử dụng các nguồn lực PR để xây dựng, duy trì và phát triển thương hiệu Tập đoàn theo đúng chiến lược phát triển (bao gồm cả nhiêm vụ nghiên cứu thông tin của đối thủ cạnh tranh, tham mưu Ban Giám đốc định hướng phát triển thương hiệu Tập đoàn)
- Đầu mối chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thương hiệu, hình ảnh của TNH
4. Kiểm soát và chịu trách nhiệm đối với hoạt động Marketing, Thương hiệu của TNH
- Xây dựng hệ thống quy trình, quy định, văn bản làm việc nhằm điều hành hiệu quả hoạt động marketing, truyền thông của TNH
- Giám sát việc triển khai các hoạt động, chương trình marketing, truyền thông trên các phương tiện, công cụ
5. Tham gia đóng góp ý kiến, ý tưởng, đề xuất trong việc thiết lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh của Công ty
6. Phát triển nhân sự
- Thu hút, tuyển dụng nhân viên; bồi dưỡng năng lực, khích lệ và tạo động lực làm việc của CBNV trong Ban
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Khách sạn
- Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing; 05 năm kinh nghiệm Marketing lĩnh vực phát triển Chuỗi ngành hàng Tiêu dùng/Bán lẻ; 03 năm kinh nghiệm quản lý.
Tiếng Anh: TOEIC 450 trở lên
- Am hiểu tổ chức
- Am hiểu lĩnh vực khách sạn: Mô hình, dịch vụ khách sạn
- Am hiểu lĩnh vực ngành nghề đang cung cấp: Quản lý Khách sạn, Marketing, Nghiên cứu thị trường, Truyền thông
- Khả năng tư duy chiến lược
- Khả năng sáng tạo và cải tiến liên tục
- Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng xây dựng và triển khai các chương trình Marketing
QUYỀN LỢI
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Chia sẻ
Bình luận